Ngày nảy ngày nay , đâu đó tại một vùng biển xa xôi tại hồn đảo nhỏ , cụ thể là đảo Jeju , xuất hiện hai chú thủy quái , xí lộn , hai chú rùa siêu đáng yêu trồi lên bờ với chiếc máy ảnh trên tay , chúng hết sức đáng yêu , hết dùng vũ lực trấn áp rồi đến đè người ta ra bắt chụp cùng chúng một bức ảnh mới chịu buông tha , người dân ở đây sợ chúng lắm , gặp đâu cũng né , may cho chúng ở đây không bán mắm tôm chứ có mắm tôm là bị chọi chết mẹ rồi ."Nè không lạm dụng nhiệm nghe chưa Yu Jimin !! Sao mày đè con nhà người ta ra thế !? " Haerin hét lớn cầm cái máy ảnh trên tay không tin được con bạn Yu-cô-hội-Jimin lại đè Minjeong xuống nền cát dã man , em nhìn còn thấy sợ nói chi người trong cuộc , em cũng muốn bạo lực như thế nhưng Dani nhà em dễ thương lắm , xin là cho ngay đâu ai như vị đại ka sữa bột đó , đánh đá tùm lum Jimin mà không kiềm lại chắc có khi nàng ta bay sang Việt Nam đặt hàng mắm tôm không chừng .
Hết câu là viễn cảnh Jimin sơ ý thả tay người yêu mình ra , ờm...chuyện gì xảy ra khi quen nhau cô mới biết là em yêu nhà mình học judo ?
"Em yêu à cho chị chụp một tấm thôi , xong em muốn gì cũng được thề luôn!"
"Thiệt không ? Mặt là xạo ke rồi đó"
"Thật , hứa"
"Thế em muốn nằm trên"
Bạn nghĩ cô sẽ cho chiếc em bé này toại nguyện á ? Không , Haerin đã nhân lúc sơ hở ló đâu say hi chụp một bức ảnh có đủ ba người rồi , nó có hơi kỳ vì có hai đứa đang đè nhau ra và một đứa giơ hai ngón tay ra chụp hình , cũng may là buổi sáng không thôi là chọt mắt cho mù luôn khỏi nhìn .
Thế là xong , còn hai nạn nhân nữa thôi nhiệm vụ sẽ hoàn thành và nhóm Jimin và Haerin sẽ là người hoàn thành đầu tiên . Nhưng sao sáng giờ không thấy Ning Ning và Aeri đâu vậy ta ? Để hai chú rùa dễ thương này đi tìm mới được , thấy chưa đã nói rồi , chúng nó mà hộp thành một chả có thương tích thôi .
Muốn biết Ning Ning và Uchinaga Aeri đang ở đâu chúng ta phải quay về tối hôm trước đã .
...
Căn phòng với hai thân thể đối lưng nhau , không ai dám đối mặt đối phương oan gia có sắp đặt tại sao ? Tại sao Ning Ning em lại được chung phòng cùng chị ta chứ , có thích trong lòng thôi mà ngại chết đi được , nằm kế thế này mùi thơm ấy cứ xộc vào mũi em không nghe thấy là điều không thể xảy ra , dáng nằm cộng hơi thở đều , em cá rằng Aeri đã ngủ sâu nên đã mạng dạng rời khỏi giường , duy chuyển đến mép giường bên kia ngồi xuống sàn , mặt đối mặt với chị .
"Aeri à... giờ em vẫn không hiểu tại sao mình lại thích chị nữa , cho dù hiện giờ tim em đang muốn nhảy ra ngoài , em chẳng muốn tin , nhưng nó thành thật rồi Aeri " em đưa tay vén lọn tóc phủ khuôn mặt say ngủ kia ra sau vành tay , mắt em dán vào cánh môi đỏ tựa dâu tay chỉ chờ em đặt nụ hôn lên nó , nhưng em không thể , em không đủ can đảm để làm vậy .
Say sưa ngắm nhìn lúc nhận ra hai đôi môi đã gần chạm vào nhau , em giật mình lùi lại đâu ra có một bàn tay chặn phía sau gáy kéo em vào nụ hôn sâu . Aeri chị ta rõ rằng còn thức , chẳng hề ngủ say và nghe tất tần tật mọi chuyện em nói , cánh tay mạng mẽ kéo em đứng dạy khỏ sàn nhà lạnh lẽo vì giờ thứ em mặc chỉ vỏn vẹn có chiếc áo sơ mi trắng .
BẠN ĐANG ĐỌC
12-5 khi nào mới hết ghéc 12-6 vậy ?
Fanficcâu chuyện chẻ chou của mấy đứa 12-5 chuyên lườm liếc mấy khứa 12-6 :) người ta nói ghéc của nào trời trao của đó , ừa thì đúng , tùy trường hợp chúng nó lại ghéc nhau hơn ! =)))) nói chung là quậy !