He was taking a shower. Napakainit naman kasi ng panahon. Well, what would you expect when summer was at its peak? He’s taking his time to freshen up. Napakasarap sa pakiramdam ng pagdampi ng malamig na tubig sa kanyang buong katawan. And he was all naked.
Nang bigla siyang makarinig ng sigaw. “Tulong…, tulong…, help…!”
Sigaw na humihingi ng tulong. Tila napakalapit lang ang pinagmumulan niyon. Patuloy ang sigaw ng ‘tulong’ hanggang sa ma-recognize niya ang boses.
S-Sarri. Boses ni Sarri. At hindi siya maaaring magkamali. Agad siyang nagpunas. Another desperate cry for help was heard. Another minute wasted and it could be too late. Kinakabahan na siya. Sobrang nag-aalala rito. Dali na lamang siyang nagbalot ng tuwalya at agad sumugod sa kabilang bahay. Sarri seemed in dire need of help.
In record time he was there. Buti’t bukas ang pinto ng front door. Pinasok ba ito ng magnanakaw? He was careful sneaking in.sneaking in.
Hindi niya mapapatawad ang sarili kapag may nangyaring masama rito. Handa niyang ibuwis ang kanyang buhay para rito. Nilooban ba ito? May hostage-taking bang nagyayari?
Tinunton niya ang pinagmumulan ng sigaw. Tila sa may kusina. Dali siyang tumakbo paroon. Nawa’y hindi pa huli ang lahat.
“Ano’ng nangyari?!,” agad niyang tanong na puno ng pag-aalala nang sa wakas ay matagpuan niya ito sa may kitchen. Nakaakyat ito sa may tiled countertop.
“Ahas, ahas, ahas!,” takot na takot nitong turo sa sawang gumagapang sa sahig.
The snake was huge. Familiar. Si Jack-Jack—ang kanyang alagang sawa at nakawala ito sa kulungan. Nakahinga na siya nang maluwag…At natawa pagkatapos.
“Ano ba’ng tinatawa-tawa mo riyan? ‘Yan ba ‘yung sawang alaga mo?,” dali nitong hinala.
Muli ay lumapad ang ngiti nito. “Yes, si Jack-Jack.”
“Take it away. Now!,” labis pa rin ang takot nito rito.
“Mabait ‘yan.”
“Don’t care,” mataray niyang sabi. “Dalian mo na, alisin mo na ‘yan!”
“May malaki ka bang lalagyan diyan na puwede siyang magkasya? Ice box or any na puwede niyang paglagyan?”
“Ice box, sa storage. Go straight ahead,” sabay turo nito sa kinaroroonan niyon. “Inside the green door.”
Agad namang tumalima si Zeke. Matapos ay agad niyang inilagay si Jack-Jack sa loob niyon. “He’s gone, okay na.”
Akmang bababa si Sarri nang tila hindi na niya alam kung paano bumaba mula sa kanyang tinutuntungan. Kung paano siyang nakaakyat doon ay hindi na rin niya matandaan. Marahil ay dala ng takot.
“Here,” lumapit ito at agad ni-reach out ang mga braso upang buhatin siya sa mga bisig nito.
She couldn’t figure out the way to go down anyway kayat wala na siyang nagawa kundi ang magpabuhat.
Nang maibaba na siya nito. “Paano ka kasi nakaakyat diyan?”
“Don’t know. Hindi ko na matandaan,” mataray niyang sabi.
“Galit pa rin? Tinulungan na nga kita eh?”
“Thank you,” pero sa pabalang pa ring boses. Saka tila ngayon lamang niya napansin na nakatuwalya lang ito. Was he naked beneath the towel? Amoy sabong panligo ito. Was he fresh from shower? Kita niya ang marka ng swelling sa towel. Surely he’s naked beneath. Tuloy ay na-concious siya at hindi alam kung saan ibabaling ang tingin. Avoiding staring at him.
“Oh, bakit?,” nang mapansing hindi ito makatingin nang diretso.
“Get dressed.”
“I’m taking a shower. Bigla kang sumigaw ng tulong kayat dali akong nataranta at nagmadaling tumungo rito. Ganyan kita kamahal Sarri. I won’t let any harm to come your way.”
She smiled—sarcastically. “Thank you sa concern. Muntik na ‘kong lapain ng alaga mong sawa.”
“Sorry. Hindi ko sinasadya. Won’t happen again.”
“Okay get dressed.”
“Hindi naman ako nakahubad ah.”
“Still, you’re not properly dressed up.”
Nang marinig niya ang malakas nitong tawa. Doon ay napatingin na siya rito.
“Ano’ng tinatawa-tawa mo.”
“Wala. You’re acting kinda weird. Para naman kasing hindi mo pa nakita ang lahat-lahat sa akin,” sa itsura nitong nanunukso.
Napalunok siya sa hindi inaasahang sinabi nito. Oo nga pala. “Nakalimutan ko na ang bagay na iyon.”
“Really. Want me to remind you?,” sabay hawak nito sa itaas na dulong bahagi ng towel. Akmang tatanggalin.
Nanlaki ang kanyang mga mata. “Don’t you… I’m telling you don’t you dare do that.” Ang loko at tila tinutukso siya. At siya namang gaga ay nagpapaapekto. Bigla yatang nag-init ang paligid.
“Ba’t mo pala sinabi kay Lian that I’m three inches in full erection.”
Nanlaki ang kanyang mga mata sa gulat. Why suddenly that question? She bit her lip and couldn’t speak a word.
“Oh, ba’t hindi ka makasagot diyan?”
Hanggang sa tuluyan na nitong tinanggal ang balot na tuwalya. “Is that three inches for you? Baka gusto mong sukatin”
Oh my! Nanlaki ang kanyang mga mata sa kahubarang naka-display sa kanyang harapan. Oh my!, si Jack-Jack…este ang kambal ni Jack-Jack…, este si Zeke pala.
At akmang lalapit sa kanya si Zeke. “I asked Lian kung bakit malamig ang pakitungo niya sa akin sa bar the last time. She told me straight na sinabi mo raw na nakakadismaya ang sukat ng pagkalalaki ko. That I’m only three inches. Why?”
“A-Anong sinabi mo sa kanya? Sinabi mo ba ang totoo?,” she’s trying her best to hold herself together in this issue and in his presence na kita ang buong kaluluwa. Napakalapit na ni Zeke sa kanya. Amoy na niya ang mabangong hininga nito. Amoy fresh from shower pa ito. At wala na siyang uurungan dahil konkreto na ang nasa kanyang likuran. Nakalantad pa sa kanya ang sariling version nito ni Jack-Jack.
“I didn’t. I cared the least kung mawala man ang pagtingin niya sa akin. I was eyeing for someone else then,” and he’s smiling meaningfully at her. “So tell me, why did you tell her lie?”
“A-Ah eh,” damn, she must come up with an alibi. Hindi niya puwedeng aminin dito ang totoo na nagseselos siya noon sa interes na pinapakita ni Lian dito.
“A-Ah, I was mad at you then, remember? Kaya nagsinungaling ako,” yes, may naisagot din siya.
“The truth?,” mukhang hindi ito naniniwala sa sagot niya.
Goodness! Napakalapit na ni Zeke sa kanya. She could feel his body touching her own. Kung hindi lang siya lumiyad patalikod ay nasakop na nito ang kanyang mga labi sa sobrang lapit nito. “What do you mean the truth?”
“Sabi ni Lian, mukha ka raw naiinis at nagagalit sa kanya noon sa pangungulit niya. Baka raw nagseselos ka at may gusto ka sa akin. ‘Yun ba ang dahilan Doktora Sarri? Right there and then ay may gusto ka na sa akin.” His eyes teasing her.
He’s too close for comfort. Like he’s about to kiss her. And she felt like gasping for breath.
“Tell me, were you jealous of her interest over me? Minahal mo na ba ako simula pa lang?”
She thought of denying it. Pero mukhang sasakupin na nito ang kanyang espasyo kapag hindi pa nito narinig ang gustong sagot. At hindi niya alam kung ano pa ang balak nitong gawin. “O-Oo. Oo na.”
Napakalapad ng kanyang ngiti sa narinig. Very satisfied. Sabi na nga ba’t pareho sila ng naramdaman simula pa lang.
And next thing she knew ay nasakop na nito ang kanyang mga labi. First, tila siya tuod na nagdadalawang isip kung magre-respond. But his warmth and glorious lips easily melted every apprehension in her. Pinalaya niya ang damdaming isinisigaw ng kanyang puso. Her mouth softened. Accepted his intruding lips. Equalizing his crave. Fire burning between them.
Tila pareho nilang ibinuhos lahat ng pangungulila sa isa’t isa mula sa ilang linggo ring hindi pagtatagpo.
Until he felt his caressing hand softly tracing her body. Then making its way to undress her. Ibayong sensasyon ang naidulot niyon sa kanyang pagkatao. Anticipating for a more sensual and passionate entangle. She could feel his full hardness pressing against her thigh. Easily, his expert hands able to get rid of her clothes. He gazed at her so admiringly. Then his lips bit one swollen breast tenderly. His hand cupping the other. Mga hikbi ng dalawang nagmamahalan ang maririnig sa ere.
Hanggang…
“Ma’m, nandito na ‘ko. Iniwan niyong bukas ‘yong gate,” sigaw ni Esme nang dumating mula sa pamamalengke.
“Si Esme!,” pagkabigla ni Sarri. Kapwa sila natigil sa ginagawa.
“Where’s your room?!,” natatarantang tanong ni Zeke.
“A-Ah, why?”
“Gusto mo bang makita ako ni Esme,” sabay muwestra ng hubad na katawan nito.
‘Oh my, he’s the king of the world.’
“Tititigan mo na lang ba ako?”
Ba’t ba siya napapatanga at nawawala sa sarili sa tuwing nakikita niya ang kahubaran nito? And most definitely so, ang katawan nito ay para lamang sa kanyang paningin. “Upstairs, left!,” agad nitong sabi.
“Tara,” napasinghap pa siya sa pagkabigla nang buhatin siya nito.
Halos ay parang papel lamang siya sa gaan na nakakulong sa mga matitikas nitong bisig. “Bilisan mo!,” at baka maabutan pa sila ni Esme at masulyapan pa nito ang para lamang sa kanya.
“Heto na, binibilisan na nga.”
They finally reached their destination. Saka ay inilapag na siya nito sa kama. He stared at her lovingly for a moment. Matapos ay kapwa sila nagtawanan sa katatapos pa lamang na eksena.
Some minutes more ay naging seryoso na kapwa ang kanilang mga titig sa isa’t isa. Zeke held her chin. Inilapit nito ang mukha sa kanya upang muli ay hagkan siya nito. Then their bodies were set on fire again. Now they had privacy to go on with their unfinished business—their conquest for love.
Nang bigla ay may maririnig na katok mula sa pinto ng kuwarto.
“Ma’m, may tuwalya akong nakita sa kusina. Kulay blue. Malamang hindi sa inyo ‘to.”
Tumingin muna siya kay Zeke na nakadagan sa kanya. Patay, hindi nila nalinis ang crime scene. “I-Itabi mo na lang Esme.”
“Ma’m may burdang pangalan. Zeke nakalagay. Ma’m kay Sir Zeke ba ‘to! Ma’m kay Sir Zeke nga siguro. Mabango ang amoy. Amoy katawan ng isang lalaking sobrang yummy. Ma’m akin na lang. Souvenir,” sabi nito sa may pinto.
Doon ay tila nagpintig ang kanyang tenga. She’s not willing to share kahit aroma lang ni Zeke. Never. Si Zeke ay para lang sa kanya at ang lahat-lahat dito.
Impulse, hindi niya namalayang naitulak pala niya si Zeke na nasa ibabaw niya at agaran siyang tumayo. Slightly opened the door, enough for her head to show up. “Akin na ang towel,” utos niya rito sabay lahad ng kamay.
Ngunit tila naghinala si Esme at gustong sumilip sa loob ng kuwarto. Hinarangan niya ito. “Don’t you dare Esme.”
“Ma’m may kasama ba kayo sa loob?”
“Wala, akin na ang towel,” may taray at authoritative na nitong sabi.
“Kanino ba ‘tong towel Ma’m?”
“A-Ah. B-Basta,” wala siyang maisagot.
“Akin ‘yan Esme,” si Zeke na nilitaw ang ulo sa pinto.
“Sir Zeke!,” nabigla ito. “Ano’ng ginagawa niyo riyan?”
Pilyo lamang niya itong nginitian.
Tumingin muna siya sa towel na hawak. “Nakahubad ba kayo.”
His eyes said yes.
“Patingin naman ako Ma’m,” akma itong lalapit.
“No Esme!,” agad niyang saway sa katulong. Niliitan pa ang siwang ng pinto at baka may maaninag pa ito. “The towel,” at lahad nito ng kamay.
“Ma’m akin na lang ‘to. Souvenir. Tutal parang nakuha niyo na si Sir Zeke.”
“Of course not, souvenir ka diyan. Ibibigay mo ba sa akin ‘yang towel o lalayas ka sa bahay ko.”
Sa puntong iyon ay wala nang nagawa pa si Esme. Tumalima na lamang siya sa amo.
“Sige, pumunta ka na sa kusina at magluto ng tanghalian.”
“Damot-damot naman,” pabulong na maktol pa ni Esme habang paalis.Samantalang si Zeke ay nakahiga na sa kama. “Shall we go on now?”
“May atraso ka pa sa ‘kin. In case you forgot.”
Nangiti siya. Heto na naman po sila—the oh so old issue. Pinalapit niya ito sa kama.
“Hindi kita pinagtaksilan at hindi pa kita pinagtataksilan buhat ng maging officially tayo. At wala ni katiting akong balak any time soon na gawin iyon. Sa ‘yo lang ako promise,” he gestured raising his right hand.
His face reflected authentic sincerity. Ewan kung bakit naniniwala na siya ngayon dito. “Please always keep your promise.”
He smiled sweetly. “I will. Mahal na mahal kita at wala akong gagawing makakasakit sa ‘yo. I can never live my life without you Sarri. And I will forever prove to you na tamang sinunod mo ang puso mo. Because my love is real and genuine for you.
‘Yon lang at muli ay hinagkan na siya nito. At ginantihan din naman niya ito ng matamis na halik. At sa pagkakataong ito ay malaya na nilang ipinaramdam ang labis na pagmamahal sa isa’t isa.
Until they reached the pinnacle of their union. Hapo ngunit puno ng kaligayahang nadarama. Bumaba na si Zeke from being on top of her. Rested beside her. Saka ay bumaling ito sa kanya. Masuyong tumitig sa kanya.
“I love you….so much.”
“Love you too.”
As they embraced one another tightly. Saka ay naidlip na dahil sa pagkahapo matapos ng sagupaang nangyari. Sagupaan ng dalawang pusong labis ang pagmamahal sa isa’t-isa.
Tunay na walang kapares na ligaya ang mahimlay sa tabi ng iyong minamahal. At damhin ang init ng kanyang katawan at init ng kanyang pagmamahal.
**THE END**ngunit puno ng kaligayahang nadarama. An ecstacy and satisfaction like no other. An outstanding pleasure they had never felt before in their whole life.
Isang tanda na mahal na mahal na nga nila ang isa’t isa. Because their union was beyond flesh but with a deeper connection between their hearts and souls.
Bumaba na si Zeke from being on top of her. Catching for breath. Rested beside her. Saka ay bumaling ito at matamang tumitig sa kanya. Masuyo ang titig nito.
Nakakatunaw. Still, up to now ay malakas pa rin ang epekto ng pagtitig nito sa kanya. It might forever stay this way at hindi na siya masasanay pa.
“I love you….so much.” He declared lovingly.
She smiled with heart melting. “Love you too.”
As they embraced one another tightly. Hinalikan pa ni
Zeke si Sarri sa may noo. Mahigpit at may katagalang yakap.
“Tired?,” si Sarri dahil sa mabilis na pagbaba-taas ng dibdib nito. His breathing was fast rate.
“No one turns me on as much as you do, sweety” ngumiti ito.
“Really?,” she smiled back. “Bolero ka talaga ano?,” she giggled.
“Truth,” seryoso ang ekspresiyon nito. “Want me to prove? Round 2.”
Napamulagat siya. Couldn’t speak.
“Dare.”
She’s shy and reluctant to say yes. But she would never get tired making love with this striking gentleman. Mightbe after some more encounters and she would grow the guts of expressing herself about making love with him. Slight Maria Clara mode muna siya. “I-Ikaw?”
Then he gently hopped on top of her at once. Smiled naughtily and teasingly. Ready for another round of passionate cruise.
Samantalang siya’y palaging handang ibigay at ipagkaloob ang sarili rito. Why not, when what’s waiting for you was sort of an exceptional pleasure.
Na mararamdaman mo lamang kapag sa tunay mong minamahal ipinagkaloob ang sarili. Because Zeke indeed was her finally-found one true love. Sa wakas ay sinagot na rin ng Diyos ang kanyang mga dasal. And she planned to have him for keeps until forever.
Sa wakas, the long-wait was over. She almost had losthope along the way. Good thing na hindi naging lubusang sarado ang kanyang isip at puso. At hindi niya pinagsarhan ng pinto ang pakikipagkaibigan ni Zeke. As they instantly had had connection. And in such a short period of time the friendship had gone deeper and more meaningful. At nagising na lamang silang dalawang kapwa minamahal na ang isa’t isa. Minamahal nang labis.
Until round two of their lovely intercourse reached its summit. Parehong langit na pakiramdam. Like no compare. Would she always be on cloud 9 everytime they make love? She could never ask for more. Si Zeke na ang kabuuan ng kanyang buhay.
Both satisfied and exhausted. Rapid in breathing.
Hanggang sa kapwa na sila inanod ng antok dahil sa
siksik, liglig at umaapaw sa kaligayahan.
And they planned for this to last forever. As Zeke was so committed in loving her selflessly and endlessly. At ganoon din naman sa panig ni Sarri. Ang kaligayahang natagpuan nila sa isa’t isa ay walang kaparis.
Finally, her destiny, right here lying beside her. At sino ang nagsabing hindi totoo ang forever? She had found hers. The he's the only thing that mattered on the face of earth for her now.
BINABASA MO ANG
A Naked Body (COMPLETE)
RandomSarri had been living a happy and peaceful life. But not anymore nang dumating ang kanyang bagong lipat na kapitbahay. Sukat ba namang unang gabi pa lamang nito sa paglipat nang ibinuyangyang nito ang buo nitong kahubaran before her very eyes. Yes...