1

173 7 0
                                    

 Ánh nắng ban mai chiếu rọi vào khuôn mặt của tôi nhằm đánh thức tôi. Tôi cau mày kéo rèm lại che đi ánh nắng đang hắt vào mặt tôi. Đêm qua tôi thức vãi lồn để chạy deadline thôi đấy, bây giờ là giờ thích hợp để tôi đi ngủ. Tôi cần được ngủ đủ giấc tôi cần ngủ để nạp năng lượng, hôm nay là Chủ Nhật nên tôi cần đéo gì phải đi học, sẽ không có bất cứ thứ gì có thể kéo tôi ra khỏi chiếc giường êm ái này.

 Mắt tôi chuẩn bị lim dim vào giấc, tưởng được đánh giấc ngon thì cái tiếng chuông báo thức của điện thoại tôi nó lại reng reng lên, mẹ tôi quên tắt báo thức nên giờ nó lại làm phiền tôi vãi lồn, mệt mỏi tôi vươn tay ra tắt cái báo thức rung kèm theo tiếng kêu um sùm ấy đi.

 Vùi mặt vào gối, giờ tôi có thể chill chill mà ngủ tiếp sẽ không có gì làm phiền tôi, tôi nghĩ vậy cho đến khi... tôi đi vào giấc ngủ và cái địt con mẹ đang ngủ ngon lành thế đéo nào cái tiếng chuông điện thoại lại đánh thức tôi ? Rồi nó lại tắt ?? Trong cái sự khó hiểu, tôi chồm người dậy dí mắt vào cái điện thoại, hiện bong bóng chat của Messenger. Đập vào mắt tôi là chục cái tin nhắn từ 1 người. Nhìn vào cái avatar cũng đủ biết là ai, thằng lồn Hiếu aka Desmond Vũ nó gọi tôi. Tưởng gì quan trọng hóa ra nó nhắn tôi vào chơi game chò vui, chắc đang thiếu 1 người nên rủ tôi vào làm ván Valorant ấy mà, địt mẹ có 4 người sao không chơi UNO đê ?

 Cau mày lần 3, tắt con mẹ cái thông báo và đi ngủ tiếp là xong, mấy ngày này tôi không ngủ đủ 5 tiếng luôn ấy nên Chủ Nhật tranh thủ ngủ được từng nào thì hay từng đó. Tôi đã bảo là sẽ " không có bất cứ thứ gì có thể kéo tôi ra khỏi chiếc giường êm ái này " . Tôi ghét cái tật xấu của thằng lồn Hiếu, nhắn mà không seen không rep là nó phải gọi ngay. Nhờ thế nên giờ tôi khó ngủ vãi lồn nè.

 Nhắm mắt mãi mà đéo ngủ được. Được rồi giờ có " thứ gì có thể kéo tôi ra khỏi chiếc giường êm ái này " . Mé nó chứ cái thằng Hiếu, lồn nó phá giấc ngủ bố mày. Chửi thế thôi chứ tôi vẫn cố lôi người tôi dậy, tay đặt lên nút khởi nguồn máy tính. Vào Discord, cái chữ tôi nghe được đầu tiên là " Bẻo Hòn nồn nợn " phát ra từ cái thằng lồn hướng ngoại nhất CKG - Sang t̶r̶a̶a̶n̶  béo. Kéo theo đó là thằng Phan Hoàng aka HK15 hùa theo thằng Sang. Mé đã cáu vì bị đéo được ngủ đủ giấc giờ còn nghe câu ghét nhất đánh vào tai mình. Nhất thời tôi cáu kỉnh một câu :                  

" Địt mẹ mày còn nói câu nữa là tao out " 

" Thôi ăng Bẻo Hòn bình tĩnh lại "

Nghe được câu này từ Phan Hoàng tôi cũng hạ hỏa được " một tý " thì lại có câu làm lửa bùng lên phát ra từ mồm thằng Hiếu : 

" Nay thằng nồn nợn giọng ngáy ngủ thế bị tiếng gọi của tao đánh thức à ? Thảo nào không thấy seen "

" Địt mẹ chuẩn rồi đấy thằng chó giờ thì ngậm mồm lại hoặc tao out " 

 Thế là cả đám cười ồ lên. Vâng thằng Sang nó còn stream nữa, kênh chat nó toàn " =)) , :)) ". Đang chuẩn bị out thì Phan Hoàng có giữ chân tôi lại bằng cái giọng cười khà khà của nó ?

" Thôi ăng Bẻo Hòn đừng out "

 Rồi tiếp theo đó Phan Hoàng cứ cười khà khà. Được rồi dù " khá " cáu nhưng giờ tôi out cũng chả biết làm gì ( thật ra tôi còn chưa vệ sinh cá nhân và ăn sáng nhưng làm xong rồi thì làm gì? ), tạm hạ hỏa xuống, đó là ngoài mặt tôi thôi chứ bên trong như cái núi lửa ấy.

| 2Huang | - Wanna Be YoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ