"Tôi không có hi vọng nhiều lắm về tương lai của hai người", một người đàn ông đã nói với Lookjun như vậy ngay trong một bữa tiệc cuối năm mà cô và Dew cùng tham dự. Lúc đó hai người chỉ vừa hẹn hò được một tháng, Lookjun được Dew dắt đi giới thiệu với bạn bè của cậu. Một người đàn ông đi tới cười cười, anh ta vừa nâng ly thì Dew đã kéo cô đi lướt qua khỏi người đàn ông đó.
Lookjun áy náy nhìn lại, Kim Namjoon vẫn đứng cười như không có chuyện gì xảy ra, hắn nâng ly lên ra hiệu mời cô rồi uống cạn ly rượu trên tay mình.
Dew say sưa nói chuyện về mấy công trình, Lookjun cũng không quen với mấy người phụ nữ đang ngồi bàn luận chuyện thời trang gì đó. Cô đi lang thang ra khu vườn lớn bên ngoài nơi tổ chức tiệc thì gặp Kim Namjoon đang ngồi ở hành lang. Bầu trời đen kịt không có một vì sao mà hắn cũng ngước đầu nhìn lên, vậy mà Lookjun vừa đi ngang qua hắn đã cất tiếng như là ngồi chờ cô ở đó.
"Cô có biết Nani Hirunkit không?"
Lookjun dừng bước. Cô biết, đương nhiên là biết. Dew bị vùi xuống tận đáy vực không phải vì lần bị đá ra khỏi Gensler mà là vì một người nào đó, cả giới kiến trúc đều biết chuyện này. Một người như Kim Namjoon mà quan tâm đến cả Nani, Lookjun không khỏi tò mò liền quay lại dè dặt hỏi:
"Anh muốn nói gì?"
"Tôi đã từng gặp cậu ấy một lần, và gặp rất nhiều lần trên tranh vẽ. Nani Hirunkit là người trái ngược hoàn toàn với cô."
"Vậy thì sao?"
"Chỉ muốn kể cho cô nghe một câu chuyện."
Kim Namjoon thản nhiên kể cho cô lý do vì sao Nani lại rời đi ngay khi Dew gặp rắc rối với trung tâm thương mại do cậu phụ trách thi công. Giọng hắn vui vẻ lắm, nhưng Kim Namjoon càng nói Lookjun càng thấy lạnh người.
Tưởng rằng lý do rời đi thật sự là vì Nani bạc bẽo, nếu như vậy Lookjun còn có thể ở bên Dew nhiều hơn một chút. Ai ngờ mọi chuyện lại là như vậy, Lookjun là người ngoài cuộc đã không chịu nổi, không biết nếu Dew nghe được cậu sẽ cảm thấy thế nào.
Kim Namjoon không nhìn đến, nhưng hình như hắn đọc được cả nội tâm của Lookjun. Hai người im lặng không lâu, hắn đã đặt ly rượu rỗng xuống thành ban công rồi nói: