🌕•2•🌑

523 76 8
                                    

Cứ như vậy hồ ly Han Wangho đóng đô luôn ở nhà anh, cảm giác cũng không khác nuôi cún là mấy.

Ngoại trừ việc bạn nhỏ ta có thể nói tiếng người và tự giác biến thành hình dạng người để sử dụng nhà vệ sinh và thi thoảng lục lọi tủ lạnh nhà Lee Sanghyuk thì cũng không có gì quá đặc biệt.

Dạo đây Lee Sanghyuk ít ra ngoài, cùng lắm anh chỉ vào phòng gaming riêng được xây trong căn nhà rồi stream theo lịch trình của công ty sắp xếp.

Hồ ly nhỏ chung thủy không phá phách anh, nó cuộn người ngồi trước cánh cửa phòng được anh đóng kín, đợi chờ. Đến khi Lee Sanghyuk mở cửa nó liền vui vẻ lăn lăn đến cạnh chân anh, dụi dụi cái đầu nhỏ mềm mại, hoặc lật người để lộ cái bụng của mình mong muốn vuốt ve.

Khi mở cửa ra ngoài bắt gặp cảnh tượng này, Lee Sanghyuk cảm thấy kỳ quái liền hỏi:

"Cậu học mấy cái này từ đâu vậy?"

Han Wangho tự hào, nó đắc ý nói đã lén lút mở tivi dưới phòng khách lên web xem mấy video thú cưng mèo chó làm nũng có lượt tương tác cao nhất sau đó lén lút học theo khi Lee Sanghyuk đang mải mê đọc sách và stream.

Ài thôi thì thú vui tao nhã của bọn có lông đi bằng bốn chi cũng chỉ có như vậy. Xem ra nó cũng đã rất vui vẻ.

Và đương nhiên là nó vẫn vui vẻ vừa đi vừa dụi chân anh cho đến khi Lee Sanghyuk dừng lại ở phòng khách.

Ôi trời, từ sofa cho đến màn hình tivi và tất cả mọi bề mặt trong phòng khách đều bị bao phủ bởi một lớp lông tơ trắng muốt.

"Tôi hi vọng cậu giải thích một chút!"

Han Wangho dùng hai chi trước của nó vòng qua ôm lấy chân của Lee Sanghyuk ngước cái đầu nhỏ lên nói:

"Em không có cố ý-- --mùa hè đến rồi, em muốn thay lông anh ơi."

Lee Sanghyuk không biết phải làm sao mới đúng liền lấy điện thoại ra nhắn tin.

[Minhyung, cún nhà em thay lông như thế nào?]

Bên kia lập tức online, Lee Minhyung ở bên kia có vẻ khá bối rối, cứ soạn tin rồi lại xoá soạn rồi lại xoá. Thanh ba chấm cứ ẩn rồi hiện.

[Hyung à, cạo lông cho ẻm đi!!!]

[Đừng ép buộc ẻm quá nha, từ từ thôi]

[Chúc anh thành công]

Lee Sanghyuk gật gù, thả like một cái rồi tắt máy.

Nhìn lên đồng hồ treo tường thấy cũng không trễ lắm và hiện tại Lee Sanghyuk cũng không có gì để làm. Anh đi vào phòng tắm mang ra máy cạo râu của mình, bắt đầu tác nghiệp cạo lông giúp chú hồ ly.

Một lúc vật vã sau, con hồ ly trắng trông đã gầy đi một vòng. Có vẻ nó đã quá sợ hãi vì tay nghề bằng 0 của anh, nó run rẩy nép vào góc nhà.

Miệng còn oán than.

"Ân nhân ơi, tiếng máy cạo đáng sợ quá!"

___

Han Wangho gần đây bát nháo không yên muốn anh dẫn nó ra ngoài đi chơi.

Lee Sanghyuk lại một lần nữa nhắn cho Minhyung.

[DROP] [Fakenut]Trăng Sáng Trong TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ