Và Lee Sanghyuk cũng vô tình phát hiện ra Han Wangho siêu ghét các loại đậu. Trong một lần anh đặt đồ ăn về, là món chè đậu đỏ tráng miệng. Khi ấy Han Wangho ở dạng người đang nhoàm nhoàm ăn no căng bụng nhỏ, anh đẩy chén chè đậu đỏ đến trước mặt cậu nhưng Han Wangho cụp mắt từ chối rồi chạy ra phòng khách xem tivi.
Lee Sanghyuk không phải dạng người cực đoan với ai hết, kể cả mấy đứa nhỏ trong nhà hay hồ ly trắng này nên anh chỉ lẳng lặng xử lý gọn gàng hai chén chè đậu đỏ trên bàn.
Một lần khác mua về cháo gà đậu xanh, Han Wangho ban đầu còn bĩu môi dùng muỗng lựa đậu ra. Thế nhưng hạt đậu có hạt bị vỡ hòa lẫn với cháo nên có lựa cấp mấy cũng không hết được, gà trong cháo cũng không thèm đụng vào chỉ nhờ anh ăn hết giùm rồi quay sang xử lý sạch cả một dĩa gỏi gà bóp chua. Còn lèm bèn trách anh rằng cậu ghét đậu vậy mà toàn cho ăn đậu.
Từ đó Lee Sanghyuk cũng tự động gạch bỏ các món có đậu trong danh sách đồ ăn của mình khi ăn chung với Han Wangho.
Một buổi tối sau khi cả hai đã no nê, Han Wangho biến thành dạng thú để Lee Sanghyuk vui vẻ. Ngồi trong lòng Lee Sanghyuk Han Wangho ngoan ngoãn để anh sờ mó khắp người mình.
Sờ tới sờ lui một hồi, anh đột nhiên phát hiện đuôi hồ ly bị hói.
Hói một mảng đen ngay ở phần giữa đuôi, mấy lần trước Lee Sanghyuk không để ý cho lắm, chẳng qua lo lông dài ở vị trí khác che đi.
Bây ở góc độ khác, dùng đầu ngón tay chải chải ngược lại thì liền phát hiện. Cảm giác giống như là bị đốt cho trọc.
Trong lòng Lee Sanghyuk chợt múa nhảy không thôi, có cảm giác đau lòng nhói lên trong anh. Đáng thương quá đỗi rồi hồ ly trắng của anh ơi!
Anh không muốn hỏi thật ra là không dám hỏi, hồ ly trắng này sĩ diện muốn ch*t, nếu nói ra không chỉ Han Wangho đau lòng mà anh còn sợ nó tự ti hơn nữa.
Anh không muốn bốc trần nỗi đau thầm kín của nó!Lại nhớ lần nọ, lúc Moon Hyeonjun mới tẩy tóc xong đã rất hoảng loạn vì vừa sờ lên đã thấy tóc rụng lả tả. Nhóc ta vội vã chạy đến chỗ nhóc Ryu Míneok than khóc, cuối cùng có lẽ bị ồn đến phiền nên Ryu Míneok đã hét lớn một cái tên nhãn hiệu rồi nói hãng dầu mọc tóc đó dưỡng khá tốt rồi bảo Hyeonjun phắn đi.
Anh ngay tắp lự nhắn nhờ Minseok gửi link mua cho mình rồi đặt hẳng ba chai cỡ vừa về, chắc mai sẽ giao.
Những trước đó nếu nhìn đuôi của nó anh liền đau lòng, vì vậy, Lee Sanghyuk lục tìm một hồi trong số nhiều những món quà mà người hâm mộ đã tặng cho mình. Anh đã tìm thấy một dây ruy băng màu xanh nhạt trông khá dễ thương.
Anh ngoắc ngoắc Han Wangho ở dạng thú đến gần mình rồi buộc một cái nơ vào giữa đuôi của nó.
Là vị trí chỗ bị hói kia.
Lee Sanghyuk không nhịn được bảo nó đứng yên rồi chụp một tấm, Han Wangho nhảy nhảy bằng bốn chi lên đòi xem tác phẩm nghệ thuật rồi luôn miệng chê rằng sao trông nhìn nó trong ảnh cứ đần đần ngốc ngốc thế kia. Thế nhưng không kháng cự bắt anh tháo ra.
Lee Sanghyuk lấy đó làm hạnh phúc nho nhỏ, được thôi cứ để như thế.
Là dấu ấn đầu tiên anh để lại trên cơ thể Han Wangho!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Fakenut]Trăng Sáng Trong Tay
Fanfiction⚠️[DROP]⚠️ Lee Sanghyuk vô tình cứu một hồ ly trắng tên Han Wangho mà thậm chí anh còn không biết. Hôm nay hồ ly đó đã đếm tìm anh để BÁO ÂN. Và anh đã thu nhận hồ ly trắng này. Sau đó đã có rất nhiều chuyện diễn ra trong cuộc sống hàng ngày của họ.