🌕•4•🌑

506 69 7
                                    

Ngày hôm sau thừa dịp Han Wangho ở dạng người đang vui vẻ bán mình cho tư bản trên stream, anh vụng trộm chốt cửa phòng ngủ mở quyển sổ ra.

Tuy Lee Sanghyuk biết hành vi của mình là rất sai trái, giống như một kẻ rình mò và đợi lúc mọi người không để ý liền bắt đầu làm chuyện xấu.

Trước kia khi anh stream, có một fan đã là cha mẹ phàn nàn rằng con cái họ biết yêu đương khi mới chỉ cấp 1, 2 và họ rất phiền lòng. Lee Sanghyuk cũng đã hỏi là sao họ biết và họ đã nói rằng do mình lén lút đọc trộm nhật ký của con. Lúc đó Lee

Sanghyuk không hiểu về chuyện đó lắm nhưng anh chỉ cảm thấy như vậy thật kỳ cục. 

Giống như một dạng xâm phạm quyền riêng tư vậy.

Nhưng giờ thì anh rốt cuộc cũng hiểu rồi!

Xem trộm nhật ký của người khác mang lại cảm giác rất kì diệu luôn á nha.

Ở trang đầu nhật ký tiêu đề được viết mấy chữ chắc là tên của quyển nhật ký này, nó là [NHẬT KÝ CUỘC ĐỜI HỒ LY].

Lee Sanghyuk mỉm cười, hồ ly mà cũng văn chương gớm.

Mang trong mình sự tò mò khôn tả, anh không chần chừ mà lật ngay sang trang tiếp theo. Trang tiếp thoe được ghi chằng chịt khá nhiều chữ.

Tựa đề in hoa của trang này là:

[SỐ LẦN LEE SANGHYUK ĐỐI TỆ BẠC VỚI TUI]

-Ảnh đòi tui tận 70 won mới mua gà cho ăn.

-Ảnh đòi tiền nhà của tui.

-Trên người ảnh có mùi của con vật khác.

-Ảnh mắng tui.

...

Lee Sanghyuk thầm đưa ra những lựa chọn tối nay nên làm món hồ ly luộc, nướng hay là chiên.

Máu nóng trong cơ thể Lee Sanghyuk chực trào sôi sục lên, anh sắp hết chịu nổi rồi. Vậy mà anh vẫn lật sang trang tiếp theo.

[SỐ LẦN LEE SANGHYUK ĐỐI TỐT VỚI TUI]

Phía dưới lần lượt là các mục gạch đầu dòng:

-Cho tui ở cùng.

-Cười với tui.

-Chải lông cho tui.

-Mua gà cho tui ăn.

...

=>TUI THÍCH ẢNH LẮM Á!!!


Được rồi, anh cảm thấy thịt hồ ly nấu lên ăn chắc cũng không có ngon đâu, còn dây điện thì Han Wangho cắn bao nhiêu anh thuê người đến thay mới bao nhiêu vậy!

___

Hôm nay Lee Sanghyuk quyết định sẽ dẫn cậu ra ngoài mua quần áo, không thể nào để cho cậu cứ mải mặc quần áo của anh được. Dù gì thì size người của cậu cũng nhỏ hơn anh cầu cả 1, 2 cỡ, rộng thùng thình.

Tuy size người anh không to bự như Minhyung hay Hyeonjun nhưng so ra vẫn lớn hơn mỹ thiếu niên này. Cậu mặc đồ của anh khi cuối xuống.

Ài,

Cổ áo vì rộng không thể ôm vào người mỹ thiếu niên size bé nhỏ liền trễ xuống.

[DROP] [Fakenut]Trăng Sáng Trong TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ