🌕•6•🌑

434 70 7
                                    

Hôm nay Lee Sanghyuk có lịch stream, anh sắp xếp mọi thứ rồi ngồi vào ghế gaming để stream như thường khi.

[Faker-nim, cậu đã mua skin Ahri chưa]

"Mình không định mua."

Vuốt ve cằm mình, Lee Sanghyuk trong lúc đợi ghép trận đã tranh thủ trả lời người hâm mộ của mình.

Skin Ahri là cái mà Riot đã làm cho anh để vinh danh khi anh là người đầu tiên bước vào đại sảnh huyền thoại.

Nhưng Lee Sanghyuk không có bao nhiêu phần trăm là sẽ mua đâu. Anh nghe bảo giá nó khá là mắc cho nên-- --Lee Sanghyuk không có mua đâu. Ai cho thì anh nhận, chẳng hạn như Lee Minhyung tặng anh thì anh sẽ không ngại nhận đâu. Nếu như có nhận đi thì cũng không có khả năng là anh sẽ dùng skin để thi đấu đâu.

Ngay khi vừa ghép trận thành công trên thông báo donate tới đồng thời giọng nói máy móc vang lên tiếng cảm ơn, âm thanh cũng đọc lại những lời nhắn của donate.

[u chu chu đã donate cho bạn 50 bóng. Deasanghyuk, bạn có biết stream mới không. Cậu ấy đạt thách đấu rồi đó, xem lịch sử đấu thì hình như mới tạo cách đây không lâu.]

Lee Sanghyuk hơi nhướng mày, hàng lông mày không lộ ra vì tóc mái của anh đã rũ xuống che lấp.

Đạt thách đấu tuy chiếm khá ít người Hàn Quốc có thể đạt được nhưng nó cũng không hẳng là trong mấy triệu mới có một người, cũng không có gì đặc biệt, nên ngoài cảm ơn thì anh không trả lời thêm.

Tuy nhiên kênh chat có vẻ rất hứng thú với chuyện này, chủ đề bắt đầu được chuyển qua tài khoản đạt thách đấu kia.

Dù liếc qua vài cái nhưng đại khái anh vẫn có thể hiểu là bọn họ khen tài khoản kia đánh rất tốt, phong cách đánh cũng hay và còn rất đáng yêu, giọng dễ thương và ngoại hình cũng ở mức rất rất xinh đẹp.

Anh vô thức hoài nghi, đánh game thì cần kỹ năng chứ xinh đẹp giúp ít được quái gì đâu. Mà xinh đẹp thì lẽ nào là stremer nữ, nữ mà đạt thách đấu đúng là khá cừ, hoặc cô ta tiến đến thách không minh bạch chẳng hạn, mua acc, nhờ đánh hộ-- --

Mãi vài tiếng sau khi tắt stream Lee Sanghyuk vẫn mơ hồ thấy kênh chat bàn luận về streamer kia.

Con người cho tới cuối cùng thì cũng là con người, tò mò trước những vấn đề được bàn tán nhiều là một thứ không thể chối từ. Lee Sanghyuk cũng vậy, vì vậy anh quyết định check tài khoản một chút.

Vì là rank thách đấu nên có vẻ cũng khá dễ, nhưng mà, hình như anh không có biết tên của tài khoản kia.

Bắt đầu cảm thấy mình đã làm ra việc phí thời gian, Lee Sanghyuk quyết định thôi đã rồi thì cứ check xem các nhân tài trẻ đã làm gì với trò chơi này.

Cũng kha khá tài khoản đứng ở thách đấu, Lee Sanghyuk cũng cảm thán rằng: mọi người đều có thể có cơ hội trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp.

Chỉ một chốc sau, hơn mười lăm phút Lee Sanghyuk cũng đã nhanh chóng tắt máy tính, nhìn về phía cửa phòng, cánh cửa vẫn đang đóng chặt. Hôm nay vậy mà Han Wangho không đến kiếm anh một lần nào từ lúc Lee Sanghyuk mở máy.

[DROP] [Fakenut]Trăng Sáng Trong TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ