junzishang662.lofter.com/post/1f1ce045_1c7e7b185
Haruno Sakura mở mắt ra.
Cuối tháng tư ánh mặt trời xuyên thấu qua khép hờ cửa sổ chiếu vào, trong đình viện cây anh đào truyền đến thanh thiển cực dễ lơ là anh đào hương, mấy đóa anh đào cánh hoa rơi vào trên bệ cửa sổ, nhưng có chút đã mục nát thành cháy đen —— không có cách nào, anh đào hoa kỳ quá ngắn, yếu đuối mà lại mỹ lệ.
Toàn thân đau nhức như là bị Senju Hashirama ở trên người ép quá một lần, chống đỡ đứng dậy liền có thể cảm giác được bụng trên thương tích xé rách bình thường đau đớn, Haruno Sakura trêu chọc lên buông lỏng lỏng lẻo lẻo khoác tại y phục trên người vừa nhìn, nơi đó thương tích đã bị khỏa đến chặt chẽ, chỉ hơi có chút máu tươi xuyên thấu qua băng vải lộ ra.
Haruno Sakura còn có thể nhớ tới ngày đó ở trên chiến trường nàng xuất huyết lượng rất lớn, lớn đến tại nàng trước khi hôn mê nhìn thấy Uchiha Madara trên tay tay áo trên tất cả đều là của nàng máu tươi.
Theo lý thuyết, như vậy đại xuất huyết lượng, Haruno Sakura nên chết rồi mới đúng, nhưng nàng không có. Haruno Sakura một lần nữa mặc quần áo tử tế, mặt không hề cảm xúc chịu đựng bụng đau đớn rời đi giường. Có thể là bởi vì thời gian dài không có bước đi nguyên nhân, choáng váng nàng còn lảo đảo vài bước.
Đột nhiên, ngoài cửa trên hành lang phát ra một trận guốc gỗ bước đi âm thanh, Haruno Sakura trong nháy mắt cảnh giác lên, dù sao bây giờ trong nhà Senju Hashirama, Senju Tobirama cùng nàng đều không phải sẽ ở nhà xuyên guốc gỗ đi tới đi lui người. Như vậy, người này là ai?
Haruno Sakura theo bản năng muốn tìm ra bản thân thái đao, rất đáng tiếc chính là nàng đã quên chính mình đã sớm đem thái đao ném đáy hồ. Cửa gỗ bị người kia rất nhẹ lôi kéo, như là tại cẩn thận thức tỉnh bên trong cái kia người ngủ —— chỉ là hiện tại Haruno Sakura đã tỉnh lại. Haruno Sakura nắm người đứng đầu bên trong kiếm, cánh tay đi vòng một vòng đem trong tay kiếm chống đỡ ở cái kia người trên cổ.
Haruno Sakura nhìn thấy người này bên ngoài thời điểm kinh ngạc một hồi, lập tức nàng liền rất tự nhiên buông ra cánh tay. Tại cảm nhận của nàng bên trong, người này bất kể là bên ngoài vẫn là Chakra, đều cùng hắn rất giống, nhưng cũng vẻn vẹn chỉ là tương tự.
"Izuna, ngươi làm sao mà qua nổi đến rồi? Chẳng lẽ tại ta lúc hôn mê Senju nhà cùng Uchiha nhà kết minh? Vẫn là ngươi lấy chúng ta Senju nhà nữ hài tử, đăng đường nhập thất?"
Uchiha Sasuke mặt không biến sắc đồng ý, dù sao kết minh cũng là thật sự, chỉ là hiện tại còn tại thương nghị kỳ mà thôi. Chỉ là hắn chí ít vẫn tính lý trí, phủ nhận Uchiha Izuna thân phận cùng cưới vợ này một hạng.
"Ta không phải Uchiha Izuna, ta gọi Uchiha Sasuke, đồng thời ta không có cưới các ngươi Senju nhà người, chỉ là chúng ta hai nhà kết minh mà thôi."
Haruno Sakura đăm chiêu nhìn Uchiha Sasuke mặt, Uchiha Sasuke liền như vậy mặt không hề cảm xúc cùng với nàng đối diện, nhưng hắn không nói, ai lại biết hắn căng thẳng dưới cằm thật chặt cắn cằm trên đâu? Haruno Sakura với hắn đối diện sau một hồi, không kìm lòng được lộ ra một sưởi ấm mỉm cười, nghiêng thân thể để Uchiha Sasuke đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSaku - QT] Người thầm mến tương lai cùng người yêu hiện tại đánh tới rồi
General FictionLinks gốc: junzishang662.lofter.com/post/1f1ce045_1c7e7b185