Chapter 6

41 3 0
                                    

junzishang662.lofter.com/post/1f1ce045_1ca471e21


"Ngàn vạn, không thể ít hơn nữa!"

"Được thôi, ngàn vạn liền ngàn vạn, đi với ta lấy tiền đi."

Ngươi khả năng không tưởng tượng nổi, đây là một chính kinh đại tộc sinh ra Đại tiểu thư cùng một lãng nhân vì để cho sẽ không xuất hiện người trước cùng người sau lên mâu thuẫn lưỡng bại câu thương, sau đó bởi vì người trước bị thân ca phát hiện bị thương, thân ca ngàn dặm truy sát người sau thảm kịch đối thoại.

Trên thực tế hai người trước lúc này đã đánh một đêm trên, hai người cũng đã phát hiện trên người đối phương kẽ hở điểm, cũng có thể rõ ràng nhận thức đến tiếp tục tiếp tục đánh chỉ có lưỡng bại câu thương. Kakuzu trước tiên lui một bước, đưa ra "Hòa giải" điều ước.

. . . Không sai, vì không để cho mình hai vị ca ca ngàn dặm truy sát một góc đều, đồng thời toàn phương diện vì chính mình chết rồi đối với gia tộc các loại phương diện ảnh hưởng, bao quát nhưng không giới hạn với ủy thác bao nhiêu, tại thương nhân danh tiếng, cùng những nhà khác kết minh tuyệt đối áp chế biến thành cùng Uchiha năm năm mở chờ Haruno Sakura, suy nghĩ qua đi quyết định lấy ngàn vạn thành giao chính mình đầu người.

May mà chính là Kakuzu cũng không phải cái gì không nhìn ra Haruno Sakura đã lui một bước kẻ ngu dốt. Nếu như hắn còn cố chấp nếu muốn giết đi Haruno Sakura, lấy đi Kawabata phu nhân nơi đó tám trăm vạn thoại, Haruno Sakura cũng sẽ không lưu lại hậu chiêu, hắn có thể thật sự sẽ chôn thây ở đây.

Nói thật, Haruno Sakura cũng không nghĩ tới Kakuzu lại tốt như vậy nói chuyện, thế nhưng tại nàng nhận thức bên trong, loại này lấy tiền làm tiêu chuẩn người vừa vặn cũng là không thể thả tâm loại hình một trong. Nếu như đối với hắn không có bất kỳ lợi ích, đồng thời còn có thể ngăn cản hắn kiếm tiền bước chân, hắn tuyệt đối sẽ giết đối phương.

Loại người này cũng không có tình nghĩa có thể nói, chí ít như chính mình loại này chủ nghĩa tập thể giả còn sẽ để ý sau lưng tập thể. Haruno Sakura nghĩ như vậy, nhìn Kakuzu cõng lấy một túi tiền, mềm mại nhảy lên trong rừng trên một cái cây —— sau đó bị quá mức trầm trọng túi tiền thêm vào hắn bản thân mình liền không tính nhẹ thể trọng cho ép sụp cành cây, hiểm hiểm lạc ở trên mặt đất.

Xì xì.

Haruno Sakura không chút do dự đến cười ra tiếng âm. Sau đó nàng liền tiếp theo suy nghĩ nổi lên bị chính mình vứt tại trong thôn Uzumaki Naruto cùng dư vậy, xoay người liền biến mất ở trong rừng âm u xử, hướng về làng nhỏ nơi đó xuất phát.

Ánh nắng ban mai quang chiếu ở trên mặt đất, một vòng mặt trời đỏ từ phía trên đường chân trời bay lên, xua tan vô biên đêm tối cùng Minh Nguyệt ngôi sao, mang đến chính là trời xanh mây trắng. Haruno Sakura khá là không khỏe kéo kéo đấu bồng, rộng lớn vành nón chặn lại rồi bên mặt, bỏ ra một bóng ma.

Nàng đem đấu bồng phía dưới y phục cổ áo lại đi trên nhấc nhấc, không chút biến sắc che khuất trên cổ bị giản lược xử lý qua, nhưng vẫn có thể nhìn thấy từ băng vải phía dưới chảy ra chói mắt kinh tâm vết máu, tiêm nhiễm mở màu máu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllSaku - QT] Người thầm mến tương lai cùng người yêu hiện tại đánh tới rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ