Chapter 4

38 6 0
                                    

junzishang662.lofter.com/post/1f1ce045_1c7f57dda


Rộng lớn vành nón che khuất Haruno Sakura cả khuôn mặt.

Nàng trầm mặc đứng ở trong đám người, nhìn thuộc về Kawabata nhà gia đình tại ban đêm trong gió rét thiêu đốt, ngọn lửa tham lam nuốt chửng quanh thân có thể thiêu đốt tất cả, nương theo chính là Kawabata người nhà gào khóc thanh. Người khác không nhìn thấy, Haruno Sakura ánh mắt nhưng như là xuyên thấu qua sụp đổ nhà lầu, nhìn thấy trong phòng cái kia làm nhiều việc ác Kawabata Taichi.

Kawabata Taichi chính là nàng nhiệm vụ lần này mục tiêu. Làm một mới lãnh chúa, tàn hại thủ hạ dân thường, hiệp đồng cái khác lãnh chúa ác ý kéo cao vùng này lương giới, giết người như ngóe, cướp đốt giết hiếp chuyện gì hắn đều làm được đi ra.

Hắn tội ác linh hồn tại phòng ốc tức giận mắng, dơ bẩn thân thể tại trong ngọn lửa bị bỏng.

Haruno Sakura nhìn thấy Kawabata nhà bọn người hầu vội vã ở trong đám người tìm kiếm, nàng biết, những người hầu kia tại nàng tiềm hành đi vào thời điểm nhìn thấy nàng hình dạng, hiện tại bức thiết muốn đem nàng tìm ra, vì bọn họ bởi vì là chủ nhân tử vong mà mất đi trăng cung điện kỷ.

"Chúng ta bây giờ đi đâu bên trong?"

Tại Haruno Sakura mặt sau, một nhỏ như muỗi ngâm âm thanh truyền ra, mái tóc màu vàng óng tại ban đêm vô cùng dễ thấy, lại như là ánh mặt trời buổi sáng bình thường sáng sủa. Haruno Sakura cảm nhận được sau lưng mình nhẹ nhàng lôi kéo tiểu nhân bất an, dắt hắn tay nhỏ, cùng dòng người nghịch lưu mà đi.

Đứa bé này nói đúng ra không phải Kawabata nhà hài tử, là Uzumaki nhà lưu lạc ở bên ngoài con lai. . . Kỳ thực Haruno Sakura nhận người vẫn là dựa vào tiểu hài tử này trên bụng Uzumaki bộ tộc độc nhất bát quái phong ấn, tuy rằng không biết tiểu hài tử này phụ mẫu cho hắn toàn bộ bát quái phong ấn làm gì. Nhưng quá nửa là vì cái này mười một mười hai tuổi hài tử suy nghĩ đi.

Từ bên ngoài mà nói, tiểu hài tử này hình dạng ngoại trừ một mái tóc vàng óng bên ngoài đều cùng Uzumaki Mito rất giống, nhưng không phải nói nàng chuẩn Đại tẩu Uzumaki Mito cho nàng ca đội mũ xanh, trái lại Haruno Sakura cảm thấy tiểu hài tử này đại khái cùng Uzumaki Mito có chút thân thích quan hệ, dù sao đều là tràn đầy sức sống siêu đáng yêu nhân vật!

Cách xa ở Senju nhà thỏa thuận thông gia Uzumaki Mito: Ai đang nhớ ta? Ta hi vọng là Sakura, nhưng ta cảm thấy hẳn là Hashirama.

"Ngươi tên là gì?" Haruno Sakura nắm hắn tay, khom người xuống hỏi tên của hắn là cái gì. Nguyên bản bị chỉnh tề khoác ở phía sau tóc hồng từ đấu bồng trung lộ một lượng sợi đi ra. Tiểu hài tử sửng sốt một chút, sau đó rất là lẫm lẫm liệt liệt hô, "Ta gọi Uzumaki Naruto!"

Đến, cũng thật là vòng xoáy nhà hài tử, phỏng chừng là hồi trước chạy đến bị bắt đi đi. Haruno Sakura tràn đầy an ủi xoa xoa Uzumaki Naruto tóc, cùng nàng nghĩ tới sắc bén đâm tay cũng không giống nhau, trái lại rất là mềm mại. Uzumaki Naruto như chỉ con mèo như thế thuận theo cúi đầu tùy ý Haruno Sakura xoa.

Uzumaki Naruto lặng lẽ ngẩng đầu lên đến xem Haruno Sakura bao phủ tại vành nón dưới mặt, ở trong bóng tối, ngờ ngợ nhưng phân biệt khuôn mặt nàng, cùng với khóe miệng nụ cười như có như không, một đôi mắt lục như là trên thế giới hoàn mỹ nhất xanh bảo thạch, trong suốt mà sáng sủa. Hắn muốn, nàng chính là quang, là trong bóng tối ánh nến, có thể rọi sáng địa phương cũng không nhiều, nhưng đầy đủ khiến người ta cảm nhận được sưởi ấm.

[AllSaku - QT] Người thầm mến tương lai cùng người yêu hiện tại đánh tới rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ