junzishang662.lofter.com/post/1f1ce045_1c7f6902d
Nói tóm lại, Haruno Sakura vẫn là lựa chọn đem ngây thơ ngây ngô Yuu cũng mang đi, liền mang theo nàng đáng thương nguyên khí nhỏ dược đồng Uzumaki Naruto.
Tin tưởng Senju Tobirama đối với muội muội mình ra ngoài thì hai tay trống trơn, sau khi trở lại một tay một người hiện trạng sẽ cảm thấy rất vui vẻ, sẽ không tức giận đến đem Senju Hashirama bàn làm việc xốc, cũng sẽ không tức giận đến một cước đem Uchiha Izuna đạp đến bốc lửa, càng sẽ không trực tiếp đem Uchiha Sasuke cùng Uchiha Madara đuổi ra khỏi cửa.
Dù sao tại Haruno Sakura trong lòng hắn nhưng là một cái hoàn mỹ, thiện lương, mỗi giờ mỗi khắc đều có thể duy trì lý tính đầu óc hảo ca ca đây. (Haruno Sakura cười.
Yuu cũng tuổi tác cũng không tính lớn, cũng là hai mươi hai tuổi, nhưng ở nhẫn trong tộc đã có thể xưng tụng một có thể nghiền ép thanh niên sức lao động. Thậm chí nói tại cái này bình quân tuổi tác ba mươi tuổi thời đại bên trong, nàng là một người "Tay trói gà không chặt" dân thường có thể sống đến hiện tại cũng không đơn giản.
"Haruno đại phu! Chúng ta bây giờ đi đâu —— chờ chút muốn va vào thụ oa a!"
Trên đùi còn cột bị Kawabata phu nhân thuê đến nhẫn giả đâm bị thương thương tích Yuu cũng sợ sệt nằm nhoài Haruno Sakura trên lưng, mắt thấy thất thần Haruno Sakura liền muốn va tiến về phía trước đại thụ sau vội vã gọi người. Haruno Sakura phục hồi tinh thần lại né tránh nơi đó, có chút áy náy quay về bị sợ hết hồn Yuu vậy, một bên bị ép theo Haruno Sakura dùng nhẫn đủ chạy đi Uzumaki Naruto ai oán nhìn Yuu vậy.
Haruno Sakura xoay đầu lại ngưng thần chuyên tâm chạy đi, tại trong hẻm nhỏ Yuu cũng nói xong còn không đến bao lâu, Kawabata phu nhân phái tới nhẫn giả liền tìm đã đến bọn họ. Nàng có chút nôn nóng, bởi vì nàng thật sự không nghĩ tới Kawabata phu nhân cái kia nữ người điên lại thật sự dám thuê đến Kakuzu.
Không sai, chính là cái kia của nặng hơn người Kakuzu, hiện nay vẫn là Lung quốc lãng nhẫn. Được xưng tiền đúng chỗ cái gì cũng có thể làm, vì kiếm tiền không gì không làm được. . . Zetsu Đen nên cùng hắn tổ đội, dù sao Zetsu Đen nhưng là tự mình nói trả tiền đúng chỗ cái gì tình báo đều tiện tay điêm đến a. Haruno Sakura như vậy lung tung không có mục đích nghĩ, xẹt qua một mảnh đất trống.
Uzumaki Naruto con mắt chăm chú dính vào phía trước vô ý thức trung khống chế xong chính mình tốc độ, sẽ không để cho chính mình đạt đến cũng sẽ không để cho chính mình lạc hậu quá nhiều Haruno Sakura, trong lòng ấm áp.
"Sakura-chan còn như trước kia như thế như thế mềm mại a."
. . . Uzumaki Naruto, hoàn toàn hiểu lầm chỉ là lưu ý trên lưng mình Yuu cũng Haruno Sakura đây. Biết chân tướng sau khi nhất định sẽ chiến tuyến tan vỡ chứ? Vì lẽ đó vẫn để cho cái này mỹ hảo giả tạo vẫn tồn tại đi.
Hiện tại Haruno Sakura đi không phải hồi Senju nhà con đường, mà là nửa đường đi vòng vèo đi rồi Vũ quốc, mặc dù nói Vũ quốc nơi đó bần cùng lạc hậu, tảng lớn hoang quê mùa, thậm chí cũng không có như Hỏa quốc như vậy rừng rậm, là rất không thích hợp truy kích chiến địa phương.
Nhưng Haruno Sakura vốn là không có đánh truy kích chiến ý nghĩ.
Ba người lướt qua Hỏa quốc cùng Vũ quốc mơ hồ biên giới, Vũ quốc thường có tối tăm sắc trời bày ra tại trước mặt bọn họ, liền mang theo cái kia tỉ mỉ Tiểu Vũ rơi xuống, nhẹ nhàng đánh tại trên người bọn họ. Haruno Sakura dịu ngoan buông xuống mi mắt, hạt mưa tô điểm tại nàng lông mi trên, thật giống nàng bất cứ lúc nào liền muốn chảy xuống nước mắt.
Nhưng nàng tự mình biết, nàng càng muốn rơi lệ, trong lòng liền càng mất cảm giác, trên mặt liền càng bình tĩnh.
Nếu như một ngày kia nàng lặng yên không hề có một tiếng động, không có bất kỳ báo trước ngã xuống thoại, hẳn là bị thống khổ dằn vặt khắp cả người lăng tổn thương đi. Nàng sẽ không khóc, chí ít tại ngã xuống trước sẽ không khóc.
Đối với Uzumaki Naruto cùng Yuu cũng tới nói, may là hôm nay Vũ quốc mưa cũng không lớn, thậm chí so với dĩ vãng đều muốn nhỏ hơn nhiều, như vậy tiểu nhân mưa cũng thuận tiện bọn họ tránh né.
Nhưng Haruno Sakura một điểm đều không cảm giác được cao hứng, tại nàng cái kia cũng không bao la, chỉ là theo thân là nhận biết nhẫn giả Senju Tobirama học tập một đoạn nhỏ thời gian nhận biết trong phạm vi đột ngột xuất hiện một làm người cảm thấy như là có một cái trường ở trên mặt còn tạm thời đi không xong đậu tử như thế buồn bực Chakra.
"Các ngươi trước tiên đi chỗ đó cái làng nhỏ bên trong trốn một hồi."
Uzumaki Naruto cùng Haruno Sakura chạy rồi rất lâu, khi nàng nhìn thấy phía trước bay lên lượn lờ khói bếp thời điểm, không chút do dự để Yuu cũng cùng Uzumaki Naruto đi trong thôn tránh một chút. Không chờ Yuu cũng phản kháng, Haruno Sakura liền khiến cho xuất toàn lực rời đi thôn này biên giới.
Yuu cũng ở giữa không trung thân ra tay cứng ngắc lên, nàng chỉ là người bình thường, chỉ có thể nhìn Haruno Sakura rời đi. Nàng cuối cùng cô đơn thùy hạ thủ cánh tay, nàng muốn nếu như có thể, nàng cũng muốn bảo vệ Haruno đại phu.
Một bên Uzumaki Naruto nhìn nàng ẩn nhẫn biểu tình, vươn tay ra kéo lấy y phục của nàng, không nói lời gì liền kéo vào trong thôn. Không cách nào cung cấp tiền nhiệm hà sức chiến đấu bọn họ cũng chỉ là con ghẻ mà thôi.
Như Haruno Sakura sở thiết tưởng giống như vậy, Kakuzu cũng không có đi quan tâm bị nàng buông ra Yuu cũng cùng Uzumaki Naruto, mà là lâm thời quẹo đi đi tới nàng đặt chân trên đất trống.
Kakuzu cảnh giác nhìn Haruno Sakura, đỏ để xanh mắt con mắt xem ra rất là quỷ dị, nhưng ít ra có người dạng. Haruno Sakura trên mặt không hiện ra, nhưng sau lưng của nàng là xác xác thực thực chảy mồ hôi lạnh khắp cả người. Bọn họ đều kiêng kỵ đối phương. . . Kakuzu muốn, Kawabata nhưng chưa nói cho hắn biết, hắn muốn giết người là Senju Sakura a.
Tám trăm vạn vẫn là nắm ít đi, lần này nếu như không chăm chú đối xử lên sẽ phải đem mệnh bồi ở đây a. Kakuzu xoắn xuýt nghĩ.
Haruno Sakura nhìn hắn xoắn xuýt vẻ mặt, tinh thông các loại tham tài vẻ mặt nàng không hề có một tiếng động lườm một cái.
Nắm sinh mệnh kiếm tiền chết tham tài, sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSaku - QT] Người thầm mến tương lai cùng người yêu hiện tại đánh tới rồi
General FictionLinks gốc: junzishang662.lofter.com/post/1f1ce045_1c7e7b185