junzishang662.lofter.com/post/1f1ce045_1c7eb4564
Haruno Sakura bị Senju Tobirama cùng Uchiha Sasuke liên thủ chạy ra, nguyên nhân là hai cái tà ác đại nhân muốn cùng một chỗ mưu tính nào đó một số chuyện —— trên thực tế, Haruno Sakura càng thấy bọn họ là muốn tại gian phòng của mình bên trong đánh một trận.
Hiện tại, Haruno Sakura chỉ có thể lung tung không có mục đích đi ở Senju trong tộc trên đường nhỏ, tiện thể nghiệm chứng một hồi cái kia Uchiha Sasuke nói chân thực tính. Nói đến rất là kỳ diệu chính là, nàng phát hiện cái kia Uchiha Sasuke lại không có lừa nàng, dọc theo đường đi, nàng nhìn thấy một chút Uchiha tộc nhân tại cùng Senju tộc nhân đánh vào một khối.
Cũng không phải vật lý trên đánh vào một khối, mà là tinh thần cấp độ trên đánh vào một khối. . . Trước lúc này phỏng chừng không có ai sẽ muốn Senju cùng Uchiha trong lúc đó sẽ như vậy thích phối.
Tháng tư phong đã không có lạnh như vậy, nhưng đối với vẻn vẹn mặc vào một cái áo mỏng Haruno Sakura tới nói vẫn là lạnh. Haruno Sakura bị đông cứng thẳng run, đột nhiên, trên người không biết bị ai phủ thêm một cái vũ chức.
Haruno Sakura quay đầu nhìn thấy một tóc bạc khuôn mặt tươi cười nghênh đón người nam nhân. Rất kỳ quái chính là, người này Haruno Sakura cũng chưa từng thấy. Tóc bạc nam nhân cười lấy tay sủy tại chính mình kimono trong tay áo, Haruno Sakura quay đầu sang đến xem một mặt cảnh giác nhìn hắn.
Hatake Kakashi thuần đen con mắt có chứa thiện ý nhìn Haruno Sakura, hắn biết trước mặt cái này trưởng thành mà lại lợi ích trên hết nữ nhân, cũng không phải hắn trong trí nhớ cái kia ngây ngô mà đem bằng hữu để ở trong lòng thiếu nữ —— nhưng nói không chắc người sau cũng chỉ là người trước tại chuyển thế sau ngụy trang đi ra biểu tượng mà thôi.
Hatake Kakashi lộ ra một thân mật mà lại nụ cười chân thành, không biết tại sao, Haruno Sakura mạnh mẽ là từ trung nhìn ra một luồng lão hồ ly mùi vị.
"Ai a, vị này tóc hồng tiểu thư cũng không nên cảm lạnh a."
Sau đó hẳn là hấp thụ trước một Uchiha Sasuke giáo huấn, không chờ Haruno Sakura hỏi liền tự giới thiệu mình.
"Ta là Hatake Kakashi, là hiện nay cùng Senju hợp tác Hatake nhà tộc nhân. Hôm nay lại đây là theo chúng ta Tộc trưởng đến thương nghị kết minh."
Haruno Sakura rất nhanh sẽ thoải mái, Senju nhà cùng Hatake nhà liên hệ rất ít, hầu như có thể nói là không có, không biết bọn hắn nhà người cũng là bình thường, bởi vậy nàng cũng không có hoài nghi Hatake Kakashi, dù sao cũng không thể có người thật sự ngốc đến một người một ngựa liền giết tới Senju bổn gia đến đây đi? Trước một Uchiha Sasuke cũng chỉ có thể nói là bên ngoài đặc thù quá rõ ràng.
Không thể không nói, Hatake Kakashi này một làn sóng thao tác xác thực thu được Haruno Sakura hảo cảm. Haruno Sakura cùng Hatake Kakashi hàn tự vài câu, Hatake Kakashi thấy hôm nay cùng Haruno Sakura lần thứ nhất gặp mặt cũng coi như là lưu lại một cái ấn tượng tốt, liền tìm cái có thể đi trước mà sẽ không bị phản cảm mượn cớ trước tiên bỏ của chạy lấy người.
Dù sao nếu như triển lộ quá nhiều, nói quá nhiều thoại, không chỉ có sẽ làm cho người ta lưu lại một phí lời rất nhiều ấn tượng, còn có thể khiến người ta mất đi hiếu kỳ cảm. Vì lẽ đó hay là muốn duy trì thích hợp khoảng cách mới đúng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSaku - QT] Người thầm mến tương lai cùng người yêu hiện tại đánh tới rồi
General FictionLinks gốc: junzishang662.lofter.com/post/1f1ce045_1c7e7b185