junzishang662.lofter.com/post/1f1ce045_1c7ee9790
Haruno Sakura cũng chỉ là tạm thời tiếp nhận Senju Tobirama vị trí, chờ Senju Tobirama cùng Uchiha Sasuke đàm luận xong thoại lại đây sau khi liền rời đi. Gia tộc lựa chọn Haruno Sakura có cái kia quyền lợi can thiệp, nhưng nàng càng tôn trọng nhà mình người chưởng đà, nếu như thật sự muốn nói, nàng chính là Senju trong tay sắc bén nhất đao.
Trước sau như một, Haruno Sakura không có cùng lúc nào cũng sẽ quá độ lo lắng các huynh trưởng nói, kéo dài đã tổn thương được rồi thất thất bát bát thân thể ngoan cường nhận một ám sát nhiệm vụ. Không sai, đây chính là Haruno Sakura tổn thương sau "Phục kiện" hoạt động.
Một tháng qua không có được rèn luyện thân thể làm sao để nó một lần nữa cụ gặp nguy hiểm ý thức? Đáp án tại thời kỳ chiến quốc chỉ có một, vậy thì là ra nhiệm vụ nguy hiểm. Nguy hiểm nhiệm vụ là kiểm nghiệm một nhẫn giả bồi dưỡng có thành công hay không tiêu chuẩn, hoàn thành chính là đạt tiêu chuẩn, không hoàn thành vậy thì là cái gọi là "Rác rưởi".
Loại này đánh giá tiêu chuẩn tại thời kỳ chiến quốc là vô cùng được lợi, đến các quốc gia sang thôn sau mới dần dần diễn biến thành bảo vệ làng loại này vô dụng tiêu chuẩn.
Nhiệm vụ này nguy hiểm liền nguy hiểm tại ủy thác người đưa ra tin tức quá ít, hoàn toàn không có cách nào mò thấy cần muốn ám sát người thủ đoạn, như loại này thiếu hụt rất nhiều then chốt tin tức nhiệm vụ tại nhẫn trong tộc đều là ép đáy hòm tồn tại, bình thường nhẫn giả cũng không muốn đi làm nó.
Nhưng Haruno Sakura không giống, nàng có một cái am hiểu với thu thập tình báo bạn tốt, tuy rằng bên ngoài kỳ quái là kỳ quái điểm, nhưng thời đại này vì sức mạnh to lớn hoặc là sinh tồn được, đem mình cải tạo thành hình dáng gì đều có. Chí ít hắn là một người lãng nhẫn, còn có thể an toàn sống tiếp.
Haruno Sakura ôm tiểu thái đao chờ đợi người kia —— này rung lên là Senju Tobirama tại nàng một tháng trước sinh nhật thời điểm tìm người rèn đúc, ngay lúc đó nàng còn xử ở trong hôn mê vì lẽ đó không có thu được, nhưng hiện tại nàng tỉnh rồi, Senju Tobirama liền đem này chấn vì nàng mà sinh tiểu thái đao cho nàng.
Tại nguyên tác thế giới tuyến trên cũng có này rung lên đao, chỉ có điều nó đúc thành ngày chính là Haruno Sakura qua đời tháng ngày. Senju Tobirama liền đem này chấn bị truyền vì "Mang đến tử vong" tiểu thái đao chồng chất ở trong kho hàng, lạc mãn tro bụi, đem gác xó.
Lung quốc khí trời không tốt lắm, cả năm phần lớn thời gian đều là âm u mây đen ngập đầu. Nhưng quanh năm suốt tháng đều chưa chắc dưới mấy lần nước mưa, toàn bộ đại địa đều khô cạn đến xuất hiện vết rách.
Không cần thiết chốc lát, sền sệt bùn đen liền từ Haruno Sakura dưới chân giẫm này một khu vực tràn ra ngoài, lưu kinh Haruno Sakura chân trắc, tại trước người của nàng 1 mét xử địa phương cấp tốc tụ tập thành một cái vóc người cao gầy gầy gò tóc đen hoàng mắt thiếu niên. Thiếu niên hình dạng chỉ có thể nói là thanh tú, sau khi gặp mặt ngươi sẽ rất nhanh quên mất mặt.
Thiếu niên trong ngực ôm một xấp tử chỉnh tề trang giấy, mỉm cười đưa cho Haruno Sakura. Haruno Sakura với hắn mặc dù là bạn tốt, nhưng nên cho hay là muốn cho, tiếp nhận trang giấy đồng thời đem trong tay vali xách tay hào không hàm hồ đưa cho hắn.
Nàng Haruno Sakura từ trước đến giờ chú ý tiền nào đồ nấy, một tay giao tiền một tay giao hàng. Nàng rất tín nhiệm Zetsu Đen năng lực làm việc, dù sao cũng là từ Haruno Sakura nhỏ nhận thức bạn tốt. Nghĩ như vậy, liền đối với hắn lộ ra một lão hồ ly bình thường giảo hoạt nụ cười.
"Cảm ơn ngươi a, Zetsu Đen. Để ngươi lại chạy đi địa phương xa như vậy thu thập tình báo. . . Chỉ là cái này ủy thác người cũng thật sự đúng, cho đều là chút chỗ ích lợi gì tình báo."
Haruno Sakura cảm ơn Zetsu Đen sau khi, oán giận cái kia ủy thác người bình thường nói, nhưng xem trên mặt của nàng thiếu không chút nào thấy một phần bất mãn, thật giống như nàng đang nói cái gì không quá quan trọng đến sự tình như thế.
Kỳ thực thu được tình báo chuyện như vậy đối với Zetsu Đen không có bao nhiêu đại độ khó, dù sao làm Otsutsuki Kaguya ý thức, phương diện nào đó mà nói cũng coi như là Lục Đạo tiên nhân huynh đệ hắn, hoàn toàn sẽ không bị Chakra nhận biết được, đồng thời rất khó có cái gì nhẫn thuật đối với hắn có hiệu quả. Đây chính là hắn tại sao dám ở các Daimyo bên người, thậm chí là đại nhẫn tộc trong lúc đó qua lại mà không kiêng dè chút nào nguyên nhân.
Zetsu Đen nghĩ thái đi ra trên mặt cũng lộ ra một không xưng được nụ cười chân thành, "Đã sớm nói với ngươi rồi, miễn là giá tiền đúng chỗ, bao xa tình báo ta đều có thể thu thập." Ha, cũng là, tiền ở thời đại này chính là người cái mạng thứ hai. Haruno Sakura nghĩ như vậy, cáo biệt Zetsu Đen.
Zetsu Đen chỉ phụ trách vì nàng thu thập tình báo, mà bắt được tình báo sau ám sát công tác, vẫn là Haruno Sakura muốn tự tay làm việc.
Đột nhiên, một luồng mạnh mẽ gió lạnh thổi qua Haruno Sakura bên cạnh. Không biết tại sao, nàng có như vậy trong nháy mắt, cảm giác trái tim của chính mình bị đông cứng chấn động một chút. Thực sự là kỳ quái a, như người như ta cũng sẽ có đối với lạnh giá nhận biết sao? Đón này cỗ từ Tuyết quốc nơi đó thổi tới gió lạnh, Haruno Sakura treo lên mũ trùm, hướng về Tuyết quốc nơi đó đi tới.
Tại nàng không nhìn thấy địa phương, một tóc vàng mắt xanh thanh niên lẳng lặng nhìn chăm chú nàng xoay người rời đi. Nếu như Uchiha Sasuke ở đây, nhất định sẽ hô ở cuối xe, một bên với hắn đến một hồi giữa bằng hữu quyết đấu chứ?
Uzumaki Naruto muốn, nếu để cho những kia người của đời sau nhìn thấy hiện tại Sakura thoại, Sakura bị lập tội danh phỏng chừng còn muốn có "Hồng nhan họa thủy" này một hạng chứ?
Nàng là thiên cổ tội nhân, vạn thế ngọn đèn sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSaku - QT] Người thầm mến tương lai cùng người yêu hiện tại đánh tới rồi
Ficción GeneralLinks gốc: junzishang662.lofter.com/post/1f1ce045_1c7e7b185