#Umesaku: Say

1.5K 130 1
                                    

Umemiya Hajime là anh lớn của em bé.

Sakura Haruka là em bé của anh lớn.

Hai người họ là người thương của nhau.

Em bé rất dựa dẫm vào anh lớn.

Anh lớn thì rất dịu dàng với em bé.

Tình yêu của họ nhẹ nhàng, bồng bềnh và đẹp đẽ.


Hôm nay là kỉ niệm một năm yêu nhau của họ nên Umemiya quyết định ăn mừng. Họ chẳng làm gì cao sang, chỉ là ở cạnh nhau một cách bình dị mà thôi. Những gì họ cần là một bữa tối mà cả hai yên bình bên nhau.

Giữa chừng, Umemiya đứng lên, vào bếp lấy thêm một phần cơm nữa.

Một lúc sau, quay lại thì thấy em bé ngồi im lặng, trông rất ngoan.

Tay em cầm cái thìa, chọc liên tiếp vào chỗ rau trong bát cho chúng nát ra, nhìn đã không muốn ăn rồi.

Anh lớn thấy thế thì đến ngăn em bé lại, cầm lấy tay em, khẽ gọi tên:

- Haruka? Em sao thế?

Anh lo lắng, có vẻ tâm trạng em hơi kém.

Em ngước lên. Mặt em đỏ lựng như trái cà chua, đôi mắt long lanh, ầng ậng nước, giọng nói nũng nịu khác hẳn thường ngày.

- Anh~ Em không muốn ăn rau.

Anh như bị sốc với sự dễ thương này, trái tim đập mạnh không kiểm soát, máu mũi như muốn phun ra.

- E... em....

Anh còn muốn nói gì đó nữa thì thấy lon bia rỗng bị vứt bên cạnh em.

Em ấy uống bia?

Vậy là em ấy uống say rồi ấy hả?

Chỉ với một lon?

Anh vẫn hơi thắc mắc, thử chỉ vào mình.

- Haruka, em nói xem ai đây nè?

- Là anh Hajime~

Được rồi, đúng là say rồi. Nếu bình thường thì Sakura không trả lời mấy câu hỏi như thế này đâu.

Em cầm lấy cổ tay anh, khẽ đung đưa, rất nhẹ.

- Anh~ Em không muốn ăn...

Em ấy đang làm nũng với mình sao?

HP của Umemiya sụt liên tục còn Sakura vẫn chẳng biết gì, tiếp tục nói.

Thấy anh không đáp lại, em còn hôn chóc một cái vào má anh.

Umemiya cảm thấy con quái thú bên trong mình sắp xổng chuồng rồi, vội bế em bé Sakura lên giường để mình ở lại dọn dẹp tĩnh tâm.

Umemiya đầy nghị lực đưa bé về giường nhưng Sakura không đồng ý.

Em nắm lấy ngón tay anh, níu kéo anh ở lại.

- Anh ơi~

Nói rồi em kéo anh xuống làm Umemiya ngã về phía Sakura. Em đưa tay về phía tấm lưng rộng lớn ấy, ôm lấy eo anh, dụi dụi vào cổ anh.

- Anh Hajime~

Khi Umemiya sắp buông bỏ tất cả thì tiếng anh ấy đã kéo con quái thú ấy trở lại. Anh không thể để lần đầu của cả hai trong điều kiện thế này được.

Umemiya xoay người, hạ giọng dỗ dành em bé nhỏ, xoa lên mái tóc hai màu của Sakura, khẽ hôn lên trán.

- Ngoan, anh sẽ quay lại thôi. Bỏ tay ra nào bé Haruka.

Sakura nghe vậy chậm chạp buông tay, mắt chớp chớp, dụi đầu vào bàn tay to lớn của anh, ừm một tiếng bằng lòng.

Cõi lòng anh như tan chảy. Em bé thực sự quá đáng yêu.

Anh ra ngoài phòng bếp, tìm cách nấu canh giải rượu rồi vào lại phòng, dỗ em bé uống.

- Nào, bé Haruka. Uống đi em. Không mai sẽ đau đầu lắm.

Em hé mắt, ậm ừ dụi mắt ngồi dậy, cầm lấy cái bát uống từng ngụm nhỏ rồi lại nằm xuống ngủ thiếp đi.

Anh để cái bát ở bên cạnh rồi ngồi xuống, tay nhẹ nhàng đầu em.

Được một lúc, sau khi chắc chắn bé con nhà mình đã ngủ, anh mới đứng dậy, một mình vào phòng tắm xử lí.

Em bé đã phải chịu quá nhiều tổn thương. Em ấy lại quá đỗi mềm mại và đáng yêu khiến anh cảm thấy em xứng đáng được hưởng những gì tốt đẹp nhất.

Kể cả khi em không có được thì anh, Umemiya sẽ lấy thứ ấy và dành cho em.

Vì em là tình yêu của anh.

Vì anh là người mà em đã trao đi yêu thương và sự tin tưởng.

Vì tình yêu, là trao tất cả cho người ấy những gì tốt nhất, kể cả khi em không hề cần tới.


Sáng hôm sau, Sakura tỉnh dậy. Em đột nhiên thấy anh lớn của mình đang nằm cạnh. Em đột nhiên nhớ lại mọi chuyện hôm qua, nhớ anh đã tận tình chăm sóc bản thân như thế nào. Em ngại ngùng xoa xoa cổ rồi đặt một nụ hôn xuống nửa khuôn mặt lộ ra dưới chăn.

Em bé lại thấy ngại rồi~ Em vội xuống giường lỉnh ra phòng khách.

Umemiya ngẩng đầu lên, khuôn mặt đỏ bừng, hai bàn tay che mặt cũng không che được điều ấy.

Em bé của anh dễ thương quá đi!!!!

---------------------------------------------------

Tôi luôn có một ảo tưởng tình yêu chíp bông như thế này. 

Thực ra đây là cốt truyện thứ 3 tôi nghĩ tới nhưng Chikasaku viết thì dài hơn tôi nghĩ. Endosaku thì còn khó để tôi đặt bút viết.

Thế nên Umesaku mới là đầu tiên.

[Wind Breaker] [AllSakura] Mỗi ngày một anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ