"Nếu phải ví von Sakura với một thứ khác thì bạn sẽ ví em ấy với gì?"
1. Tachibana Kotoha
Lúc phóng viên phỏng vấn, chị khẽ đưa ngón trỏ xoa xoa sườn mặt nghĩ ngợi rồi cười cười rất dịu dàng: "Em ấy giống như mấy bé mèo hoang vậy. Mấy bé lúc đầu rất cảnh giác với tôi nhưng sau khi được tôi chăm sóc, cho ăn mỗi ngày thì hạ cảnh giác, chìa bụng cho tôi sờ.", Chị ngẫm nghĩ một lúc rồi lại nói tiếp, "Mấy bé dễ thương lắm, lại rất ngoan ngoãn đáng yêu làm tôi muốn ôm lấy."
Phóng viên gật gù ghi chép lại, hoàn toàn đồng ý với lời của chị. Đây là một đánh giá rất chính xác. Chị cười thật đẹp nha, chúc chị sớm ôm được mĩ nhân về nhà!
2. Umemiya Hajime
Anh ta được phỏng vấn thì ngẩn người ra rồi hào phóng cười rất tươi. Anh ta không hề suy nghĩ mà nói luôn: "Trong mắt tôi, em ấy là một đóa hoa tươi thắm. Em ấy rất xinh đẹp, lúc nào cũng đầy sức sống nhưng cũng rất cần được che chở và yêu thương. Đặc biệt lúc em ấy cười lên như những bông hoa rực rỡ vậy. Khi ấy tim tôi đập rộn ràng và càng muốn đối xử với em ấy tốt hơn."
Phóng viên hí hoáy ghi chép, rất chi là đồng tình. Bản thân phóng viên cũng đã đổ cái rầm trước nụ cười siêu xinh của Sakura rồi mà.
3. Hiiragi Toma
Người cha già tần tảo của Fuurin thì đúng là rất đáng tin cậy, đúng là một bảo mẫu đúng mực, ảnh nói: "Chà, đối với tôi thì Sakura như một em bé luôn tỏ ra mạnh mẽ vậy."
Thấy phóng viên ngừng bút mà ngẩng đầu đầy dấu hỏi chấm thì ảnh từ từ giải đáp: "Em ấy luôn tỏ ra vô cùng mạnh mẽ, không khiến người khác lo lắng. Thế nhưng không thể bỏ qua sự thật là em ấy chưa đủ khả năng tự lo lắng cho bản thân khiến người khác phải lo lắng thay em ấy."
Phóng viên gật gù đồng ý với quan điểm này. Đúng hoàn cảnh cha già lo lắng cho đứa con thơ mà.
4. Kaji Ren
Anh ta ngồi ngậm kẹo mút, tai nghe phát ra tiếng to đến mức phóng viên gọi mãi không nghe, đến khi phải cầu cứu Kusumi ngồi cạnh mới hỏi được. Anh ta nhìn cây kẹo mút trong tay rồi mới chậm chạp nói: "Giống kẹo bạc hà."
Phóng viên không hiểu part 2. Ngơ ngơ ngáo ngáo định hỏi thì anh ta đã nói: "Thì.... nó lạnh và cứng nhưng khi ở cạnh nó lâu, lớp socola sẽ lộ ra. Nó rất ngọt ngào. Thằng kia.... ý tao là Sakura, nó cũng thế. Lúc đầu tao tưởng nó cứng đầu và khó bảo lắm cơ."
Phóng viên ghi ghi chép chép, thầm cảm thán về sự so sánh này nhưng cũng thấy có vẻ hợp lý. Đúng là rất giống Sakura nha.
5. Nirei Akihiko
Ẻm được phỏng vấn thì cũng ngại ngại, hơi mất tự nhiên đan tay vào nhau. Mặt ẻm đỏ bừng, xoắn xuýt một hồi mới nói lí nhí, bé như con kiến: "Cậu ấy... ý em là Sakura ấy ạ... cậu ấy như một vị thần ấy!" Nói đến Sakura thì ẻm bừng bừng sức sống hẳn lên, luyên thuyên không dứt. "Lúc cậu ấy cứu em, vầng sáng xung quanh cậu ấy làm cậu ấy giống như một vị thần ấy ạ. Khi đó trông cậu ấy ngầu lắm luôn! Lúc đó, mắt cậu ấy sáng lên... [...] Khi quen nhau được một thời gian thì em thấy cậu ấy rất dễ thương! Nhưng cậu ấy không biết nhận lại gì cả! Thế nên em muốn trở thành người bên cạnh cậu ấy, giúp đỡ cậu ấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker] [AllSakura] Mỗi ngày một anh
Fiksi PenggemarNhư tên, mỗi chương một anh. Còn mỗi ngày một chương không thì tác giả không chắc. Chú ý: Chỉ All x Sakura Haruka. Không switch, không cp phụ, tác giả không chăm chỉ.