1.
Togame rất yêu Sakura, em người yêu cực kì dễ thương của mình.
Từ sự biết ơn rồi đến tò mò, cảm thương và trân trọng.
Anh muốn nâng niu em, cho em những gì thứ đẹp đẽ nhất.
2.
Sakura rất thương Togame, anh người yêu dịu dàng của mình.
Em cảm nhận được tình yêu cháy bỏng của anh, ánh nhìn mê say của anh với em.
Người ta vẫn nói, ánh nhìn là một nụ hôn không có dục vọng.
3.
Togame cảm thấy em người yêu nhà mình không biết chăm sóc bản thân gì cả.
Nhà của em rất thiếu thốn. Không có những vật dụng như xoong nối hay TV. Đến cả cái gối cũng không có.
Căn nhà vắng vẻ thiếu hơi ấm khiến tim anh nhói lên.
Vậy nên anh quyết định phải để em bé sống cùng mình mới được.
4.
Sakura không hiểu sao mà anh người yêu nhà mình lại mè nheo bảo mình chuyển đến nhà anh ấy.
Nhưng mà Sakura không đồng ý.
Vì chuyển qua nhà anh nghĩa là Sakura sẽ chuyển sang sống ở khu bên Shishitoren.
Như thế là không được.
5.
Togame đổi ý rồi.
Bé người yêu không đến với anh thì anh đến với bé.
Anh ôm lấy chân của em, dùng đôi mắt cầu xin mà nói nếu thế để tôi gả qua bên đó được không.
Em bé nhà anh mặt đỏ bừng quay đi, giọng điệu cộc cằn nói như thế cũng được.
6.
Sakura nhìn thấy khuôn mặt đáng thương của anh người yêu thì cõi lòng như bị tan chảy, mủi lòng mà đồng ý mất rồi.
7.
Thấy phó băng bên mình hớn hở chuyển nhà khiến Choji thắc mắc.
Cậu nhóc tưởng thằng bạn nợ nần gì nên chuyển nhà chạy trốn.
Quan tâm hỏi thăm thì đứa bạn thân quý hóa cười toe tỏa ra cái thứ aura tình yêu chua loét.
Nói là qua ở nhà người yêu.
Đến vỗ béo em bé nhà tôi ấy mà.
Choji không vui, Choji đã căng.
8.
Sakura cảm thấy từ khi anh người yêu đến ở nhà mình thì mình phế đi hắn.
Về nhà thì anh đã mở sẵn điều hòa cho.
Muốn ăn thì anh đã nấu sẵn cơm ngon canh ngọt nóng hôi hổi.
Tắm thì đã có anh chuẩn bị sẵn nước nóng.
Kể cả đi ngủ thì anh cũng trải sẵn chăn mền, thậm chí còn để sẵn cái gối sưởi dưới chăn cho ấm.
Sakura không phải đụng tay vào việc gì.
Thế nên em muốn báo đáp một chút gì đó.
9.
Sắp đến sinh nhật mình nhưng Togame thấy bé ghệ không có vẻ gì là nhớ cả. Bé lại hay đi sớm về khuya nữa chứ.
Togame thấy rất là sầu.
Anh thử đi hỏi đám bạn trong băng.
Choji vừa định nói gì đó thì bị Sako bịt miệng, an ủi rằng có lẽ em bận gì đó.
Nhưng Togame vẫn rất sầu.
Anh lên mạng hỏi.
Người ta xúi anh chia tay đi.
10.
Tất nhiên là Togame không ngu ngốc mà nghe mấy lời xúi giục trên mạng rồi.
11.
Vào ngày sinh nhật của mình, Togame vẫn không thấy em người yêu bé nhỏ nói gì.
Đến tối, anh trở về, vừa tra chìa khóa vào ổ thì bất ngờ có pháo giấy từ đâu ra nổ bụp một tiếng.
Pháo giấy nhẹ nhàng trượt trên không khí, Choji, Sako và mấy đứa bạn của em đều đồng thanh chúc mừng sinh nhật anh.
Em bước ra từ giữa hai hàng người, tay ôm theo bánh kem, ngại ngùng dẩu môi, quay qua hướng khác chúc anh tuổi mới.
Cái bánh đó chắc là em tự làm, giao diện không đẹp lắm nhưng chắc chắn sẽ ngon.
Anh rất hạnh phúc. Hạnh phúc đến vỡ òa. Sự ngọt ngào ấy chui thẳng vào tim anh khuấy động khiến nó đập mạnh mẽ từng nhịp.
Anh đưa bánh cho người khác rồi ôm chầm lấy em.
Cảm ơn em.
12.
Tiệc tan, mọi người đều về hết, Togame không vội dọn dẹp. Anh ôm lấy bé người yêu, để em ngồi lên đùi, đầu dụi vào hõm cổ em.
Em hơi ngại nhưng vẫn xoa đầu anh, lục túi đưa ra một chiếc móc khóa hình con rùa.
Em khẩu xà tâm phật nói anh không cần phải lo lắng vì em đi sớm về khuya vì nó chính là lí do duy nhất khiến em phải như thế. Anh phải trân trọng vì không có con thứ 2 đâu.
Con rùa ấy xấu thật đấy.
Mắt bồ câu con đậu con rơi, đường may siêu vẹo, mấy cái chân tí hon cái to cái bé.
Nhưng anh cảm thấy vô cùng quý giá.
Vì em đã dùng tình yêu của em đan lại thành một hình hài bé nhỏ gợi nhớ đến anh.
13.
Từ ngày hôm ấy, ai cũng thấy trên móc chìa khóa của phó băng Shishitoren, Togame Jo là một con rùa xấu đau xấu đớn nhưng được anh ta vô cùng trân quý.
(Bonus)
Vì Togame rất yêu thích chiếc móc khóa con rùa này nên mang đi khoe khoang khắp nơi rằng đó là do người yêu anh dùng tình yêu làm nên.
Thế là suýt nữa bị fan Sakura giựt mất, mấy lần rồi.
Có lần bị giựt thật, Togame phải đuổi theo đứt hơi đòi lại.
Lần đó Togame bị Sakura cho quỳ ngoài cửa đến tận lúc ăn cơm.
---------------------------------------------------------------------------------------
Nể mặt anh ta đến cứu bé con nhà tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker] [AllSakura] Mỗi ngày một anh
FanfictionNhư tên, mỗi chương một anh. Còn mỗi ngày một chương không thì tác giả không chắc. Chú ý: Chỉ All x Sakura Haruka. Không switch, không cp phụ, tác giả không chăm chỉ.