Cố chấp

152 24 7
                                    

-"View, sao vậy nè".

Ciize và Milk chia ra tìm kiếm cô đang ở đâu.

Khi tìm được View, cô đã trong tình trạng ngất xỉu. Ciize thấy vậy liền điện Milk qua cõng cô đi bệnh viện.

...

"Cô ấy khóc đến kiệt sức mà ngất đi. Cộng với việc ăn uống thiếu chất, suy nhược cơ thể, chưa đến mức quá trầm trọng. Nhưng đang ở ngưỡng báo động. Mắt cũng do khóc nhiều nên xảy ra hiện tượng nhòe và đau rát. Đừng để cô ấy kích động,nếu tiếp tục khóc có thể gây ra mù mắt. Quan sát ăn uống của cô ấy nữa, bồi bổ thêm."

Cô lờ mờ thức dậy đã nghe được tiếng dặn dò từ người đàn ông kế bên. Hé mắt ra nhìn, hình như là bác sĩ. Điều đó khiến cô chắc chắn bản thân đã ở bệnh viện

/Nhức đầu quá, hình như mình ngất đi thì phải. Ở đây chắc là bệnh viện rồi.../

Nghĩ ngợi một chút thì cũng nhắm nghiền đôi mắt mà thở dài mệt mỏi. Tự hành hạ bản thân như vậy chẳng phải là trò hay ho gì.

Khó chịu quá, lại muốn khóc. Nhưng nước mắt đâu nữa mà khóc.

Vị bác sĩ vừa bước ra. P'Ciize đã lên tiếng. Chắc chị đã thấy cô hé mắt lúc nãy

-"Dậy rồi thì ăn gì đi. Chị không biết mày nghĩ gì mà khóc đến độ vậy, giờ thì ăn xong rồi trình bày rõ ràng cho chị nghe" P'Ciize vừa bực bội, vừa bất lực trước cô em của mình.

Cô chỉ cười trừ rồi với tay lấy hộp cháo đã để sẵn ở đầu giường mà múc từng muỗng lên ăn. Đắng ngắt...Chẳng biết nó xuất phát từ đâu một vị đắng chát đến vậy.

"Thôi em nó mới tỉnh, để nó nghỉ ngơi xíu đi rồi kể gì kể" Thấy tình hình có vẻ bất lợi cho cô nên P'Milk cũng lên tiếng khuyên ngăn.

...

Ăn xong thì cô cũng muốn về. Ở đây cô thật sự chịu không được, cô ghét bản thân phải sống với bầu không khí chỉ toàn mùi cồn với thuốc đỏ. Nghĩ là làm

"Em muốn về..." Cô ghét cái mùi bệnh viện lắm. Cứ ngột ngạt làm sao ấy.

"Để chị ra làm thủ tục xuất viện"

Chiều lòng cô em gái nhỏ của mình. Cô tiều tụy vậy thì chiều chuộng chút cũng chẳng sao. Milk vừa bước đi ra khỏi cửa phòng thì cô đã gục mặt xuống mà thì thầm.

"P'Ciize ơi..."

"Sao cô nương?" Ciize nghiêng đầu nhìn đứa em của mình. Cuối cùng cũng chịu mở miệng tâm sự.

Cô vốn thân với Ciize và luôn tâm sự với chị hết uất ức của mình. Lần này cũng không ngoại lệ.

Thật thì đứa nhỏ này đã hình thành thói quen rồi. Mãi là bé con mè nheo của Ciize và Milk.

Đưa ánh mắt chất chứa đau thương nhìn Ciize.Ánh mắt như muốn nói hết nỗi uất nghẹn trong lòng.

Thấy thế P'Ciize cũng chạy lại ôm lấy em, để em không khóc mà ảnh hưởng đến mắt.

"Nín, khóc 1 giọt là quỳ gối 1 tiếng. Cấm khóc!!!"

Lên giọng mà đe dọa.

Biết giờ phút này nói vậy thì thật sự hơi quá đáng, nhưng Ciize không muốn nhìn em mình tự hành hạ bản thân mãi như vậy được.

-"Tại sao em yêu chị ấy như vậy...Mà ông trời lại mang hết nỗi hận thù mà kêu chị ấy hành hạ em. Em sợ hắn ta sẽ làm gì chị ấy lắm...Làm sao để chị ấy biết hắn là tên cặn bã đây?"

Rốt cuộc là cô yêu June đến mức nào, mà bị tổn thương đến cực hạn. Vẫn cố chấp nắm lấy từng đoạn tình chị đã đạp nát vụn, mà thầm mong ghép lại

Vẫn lo sợ hắn ta sẽ làm gì chị, lo sợ cho người cô yêu sẽ gặp nạn...

P'Ciize thầm hiểu tại sao cô thân tàn ma dại như vậy.

Nhưng Ciize lại càng chẳng hiểu lý do mà bé con nhà chị lại cố chấp dù bản thân bị đả kích tới mức kiệt quệ.

-"View! Ngoan nè. Chị thương, hôm bữa lúc em rước chị có quay video, có dính đoạn cậu bạn kia ôm ấp tình nhân. Chị có thể giúp em, đừng sợ. Và nghe chị nói, đời này thứ đã không có được, dù cố gắng thì cũng được định đoạt là không thể ở bên. Đừng vì một người mà tổn hại đến thể xác mà kiếp này may mắn có được. P'Milk và chị thật sự rất lo lắng cho em N'View của tụi chị. Đừng khóc nữa nha"

Ôm lấy Ciize mà lòng len lói tia ấm áp. Tình thân gia đình vẫn là thứ xoa dịu trái tim đã nát tan của cô.

Mà hình như...P'June có thể biết được bộ mặt thật của hắn rồi. Càng khiến cô vui mừng khôn siết

"Vậy Ciize giúp em cho June biết bộ mặt của tên đó nha...Em sợ chị ấy phải yêu một người không xứng đáng"

Ciize khẽ gật đầu.

-"Hai chị em ôm nhau xong chưa. Bác sĩ nói, View ở hết hôm nay rồi hãy về cho sức khỏe ổn định lại. Quan sát thêm về tình trạng sức khỏe nữa".

P'Milk vừa bước vào đã thấy chị em ôm nhau như vậy, mà cũng vừa nói vừa chạy lại chen lấn như muốn ôm chung.

"P'Milk khóo thở quáa tha cho em với View đii" P'Ciize làm bộ mặt khó chịu.

Đã ngay lập tức bị Milk tấn công bằng cách cù lét đến mức phải buông View ra mà phản công kịch liệt

Nụ cười hạnh phúc xuất hiện ở cô. Cười cho cuộc đời còn mang đến những người yêu thương cô, mà xoa dịu đi vết thương trong tâm trí. Cười cho việc cô sắp được rửa oan trong mắt June. Hôm nay là ngày vui nhất từ khi cô qua đây du học...

....

Ở trường.

"Hôm nay cô ta không đi học nhỉ? À mà quan tâm làm cái gì chứ June, kệ cô ta chứ".

Vừa đi vừa nói thầm trong bụng, tự nhiên chị lại thấy thiếu vắng một cách lạ lùng.

*Ting Ting*

/Tài khoản ẩn danh? Gửi gì đây?/

Sự tò mò trong lòng chị trỗi dậy mãnh liệt. Bấm vào là hình ảnh bạn trai chị đang hôn hít một cô gái...

Cái gì đây chứ?

Chị sốc tới mức tay run lên bần bật. Sự tức giận và nỗi buồn chiếm toàn bộ thân xác chị hiện tại.

Chị rất yêu hắn, yêu đến mù quáng. Cả hai còn tính đến việc cưới hỏi sau khi học xong đại học...Mà giờ chuyện này là sao đây?

Rõ mồn một như vậy...Nói chị không tin là không tin làm sao được. Chị lại ghét nhất người phản bội mình, nên cũng nhanh chóng chấp nhận sự thật mà gom góp lại cảm xúc đang dâng tràn.

Bây giờ chỉ còn là sự tức giận và câm hận cho mối tình chỉ toàn dối trá. Dù yêu rất nhiều, nhưng lừa dối thì vẫn là lừa dối. Chị không để bản thân chịu thiệt vì mối tình không đáng.

Bước thật nhanh đến lớp của hắn.

Đến nơi, chị đã nhận được nụ cười giả tạo của tên rác rưởi này.

Đứng từ xa mà còn cảm nhận được mùi hôi thối của sự phản bội và đê hèn phảng phất.

Hắn ta tiến đến chào hỏi và kéo chị vào lòng ôm thắm thiết...

[ViewJune] Ngày đông đọng trong đôi mắt nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ