P'June à...

132 26 3
                                    

Cứ thế một đêm êm đềm trôi qua.

Ánh nắng lại lần nữa chiếu rọi báo hiệu giây phút một ngày bận rộn lại đến.

Nó len lói qua khung cửa sổ đánh thức người con gái đang thu mình trong chăn mà ngáy ngủ. Có lẽ hôm qua cô khóc nhiều quá mà cũng mệt mỏi thiếp đi.

Đôi mắt sưng đỏ là bằng chứng cho việc đó.

Tiếng báo thức của điện thoại vang lên, cộng thêm những hạt nắng đã xuất hiện khắp phòng. Khiến cô thoát khỏi giấc mộng còn đang vương vấn từ nãy giờ, mà với tay tắt thứ ồn ào đang reo in ỏi kia.

-"Oahh" Ngáp một cái chào buổi sáng. Tay cũng vươn lên cao như thói quen.

Bước từng bước nặng trĩu xuống giường. Việc khóc lóc thật sự đã rút sạch năng lượng của cô rồi.

Mệt thật, nhưng hôm nay phải đi học rồi. Lên gặp P'June chắc sẽ được nạp năng lượng lại thôi.

...

Vệ sinh cá nhân xong, cô bước xuống lầu đã nghe một hương thơm đồ ăn ngào ngạt trong không khí.

Bước xuống tới nơi đã thấy P'Ciize đã ngồi sẵn ở bàn. Còn P'Milk thì đang bận rộn làm đồ ăn sáng cho cả nhà.

Thấy View thì Ciize lên tiếng

-"View dậy rồi thì qua đây ăn, còn đi học". Miệng thì nói nhưng mắt chị lại dán chặt vào cái điện thoại.

Cô chỉ biết gật gù rồi chạy xuống ăn để phòng trường hợp P'Ciize sẽ nổi giận...

-"View, hồi tối khóc lắm hay gì mà mắt sưng dữ vậy. Mà đừng nói lúc rước 2 đứa chị mắt sưng vậy là do chuyện đó nha" Milk bưng đồ ăn ra cũng thuận miệng hỏi.

Cô chỉ khẽ gật đầu mà lòng có chút thoáng một cảm giác buồn khó tả. Thấy tâm trạng cô lại trùng xuống nên Ciize bèn lên tiếng

-"Hồi vô tủ lạnh lấy cái thìa trong đó đắp vào mắt cho đỡ sưng rồi đi học." P'Ciize bình thường hung dữ nhưng thật sự rất tâm lý .

-"Vângggg" Nụ cười bị cản ngăn từ hôm qua đến giờ đã được tự do xuất hiện trên mặt cô.

-"Eo ôii, ăn đi hai đứa ơi nguội hếtt"
P'Milk thấy một màn chị em thắm thiết như thế cũng cười rồi tiếp tục bữa ăn của mình.

...

Nghe lời Ciize nên mắt cô giờ đã bớt sưng. Nhưng tâm trạng thì chẳng đỡ đi được phần nào. Hôm nay cô không lẽo đẽo theo chị nữa.

Chỉ muốn ngắm nhìn chị từ xa thôi...Cô sợ chị vì vẻ mặt hôm qua của mình mà chán ghét.

Cô biết bản thân đã làm phiền cuộc sống của chị rất nhiều, giờ chỉ dám trở lại như trước.

Đứng phía sau mà bảo vệ cô gái nhỏ mình yêu.

Đang ngồi với đống suy nghĩ ngổn ngang thì chị từ đâu xuất hiện. Nhận ra được sự hiện diện của cô nhưng lại phớt lờ mà tiếp tục cười đùa với đám bạn.

-"Khỏe quá, hôm nay không bị con nhóc kia bám đuôi". Âm thanh chị nói không to, chỉ đủ để người kế bên nghe và...

Cho cô nghe, như đó là lời muốn nhắn gửi về hạnh phúc khi có được sự tự do, mà không bị cô làm phiền đeo bám.

[ViewJune] Ngày đông đọng trong đôi mắt nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ