Văn án

3.6K 88 11
                                    

【 toàn văn xong, cầu cái năm sao khen ngợi 】
【 toàn văn 5 đồng tiền, sáng tác không dễ, thỉnh duy trì chính bản, khom lưng 】
【 đã kết thúc văn 《 không người yêu ta 》 nhưng tể 】

Hạ Kiểm Tuyết 29 tuổi năm ấy, mẫu thân cùng dưỡng muội liên tiếp qua đời, nàng hai chân tàn tật, cơ hồ trong một đêm mất đi hết thảy, lưu lạc đến chỉ có thể ở trong nhà kéo dài hơi tàn.
Vô pháp hành tẩu kia một khắc, sở hữu vinh dự ly nàng mà đi.
Muội muội chết là nàng lớn nhất đau, vô pháp giảm bớt.

Thẳng đến một đạo mảnh khảnh nhỏ xinh thân ảnh xuất hiện ở nàng trước mặt, cầm lấy tay nàng che lại, nhẹ giọng nói: “Hạ tỷ tỷ, ngươi tay hảo lạnh.”

Ở nàng vì mất đi muội muội trắng đêm khó miên khi, cái này cô nương ủng tiến nàng trong lòng ngực, an ủi nói: “Không ngại nói, đêm nay ngươi có thể đem ta trở thành ngươi muội muội.”

Hạ Kiểm Tuyết đời này đều không thể tưởng được, nàng còn sẽ lại có một cái muội muội.
Có lẽ là muội muội thật tốt quá, nàng dần dần phát hiện chính mình đối cái này muội muội sinh ra tâm tư khác.

/
Thịnh Thính Miên từ nhỏ đi theo tiểu dì ở rạp hát hát tuồng, 18 tuổi năm ấy, nàng tùy tiểu dì dọn đến yển thị một cái khu chung cư cũ.
Nàng gặp được một cái tàn tật nữ nhân.

Chỉ biết nàng là Hạ gia trưởng nữ, khí chất thanh quý đạm mạc, Thịnh Thính Miên từ nàng kia kéo đến đầu tư, tiểu dì đoàn kịch không cần đổ.

Sau lại nghe nói nàng muội muội qua đời, nàng đau lòng chạy tới an ủi nàng, không ngờ nàng làm chính mình kêu nàng tỷ tỷ.

Nàng càng ngày càng sủng chính mình, Thịnh Thính Miên cũng biết chính mình là tỷ tỷ một loại tình cảm ký thác, tính toán liền như vậy cả đời đương tỷ tỷ hảo muội muội.

Nhưng mà, nàng lại dần dần phát hiện tỷ tỷ giống như đối chính mình có gây rối tâm tư.

Sẽ ở rượu sau hôn lên chính mình, môi đỏ lưu luyến kêu nàng nhũ danh
Sẽ ở chỗ không người trộm hôn nàng rơi xuống trân châu tua
Sẽ ở chính mình lên đài hát tuồng khi, đương nàng trung thực người xem

Đặc biệt chân hảo lúc sau, không cho phép nàng cùng người khác yêu đương
……

Thịnh Thính Miên tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng lại không phải xuẩn độn vô tri, nhìn đến tỷ tỷ sợ dọa đến chính mình mà ẩn nhẫn khắc chế khi, dứt khoát thẳng thắn thành khẩn: “Tỷ tỷ ngươi đừng nhịn, có thể lại đây thân ta.”

Nàng kỳ thật, cũng không chỉ là muốn làm tỷ tỷ “Muội muội”.

【 đọc chỉ nam 】
1, thất nghiệp tiểu hoa đán thụ x tàn tật nữ đại lão công
2, he, song khiết, chậm nhiệt, tuổi tác kém, nhà cũ trước cháy
3, lẫn nhau công thiên thụ thị giác
4, có đại cương, xin miễn viết làm chỉ đạo, đi lưu tùy ý
Tác giả phi chuyên nghiệp hí khúc sinh, xin đừng khảo chứng
5, Weibo: @ Lộng Tửu Tửu Tửu

Một câu tóm tắt: Tỷ tỷ đừng nhịn, ngươi có thể lại đây thân ta

Lập ý: Ái có thể chữa khỏi đau lòng

Lập ý: Ái có thể chữa khỏi đau lòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Xuân Sơn Dục Châm - Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ