41-50

452 10 1
                                    

Chương 41 ý kiến

Thịnh Thính Miên hoàn toàn không biết tỷ tỷ trong lòng suy nghĩ, chỉ là nghĩ hôm nay còn phải tiếp tục huấn luyện.

Trường nguyên rạp hát, huấn luyện xong đào vai nam đều bị ở thảo luận tân màn kịch là cái gì.

“Ta nghe nói muốn cải biên Kim Dung tiểu thuyết 《 tiếu ngạo giang hồ 》 bên trong Đông Phương Bất Bại, sinh biến đán.”

“Thiệt hay giả?”

“Trên mạng truyền ra tới.”

“Sinh biến đán nói, hảo yêu cầu cao độ, đào vai nam đều đến sẽ.”

“Cũng không nhất định, vạn nhất là phân hai người tới xướng đâu?”

Thịnh Thính Miên nghe xong đại gia thảo luận, nếu tân màn kịch thật là lấy Đông Phương Bất Bại sinh biến đán làm chủ yếu nội dung côn kịch, nàng nhưng thật ra cảm thấy cái này diễn thực thích hợp Đỗ Kính Nhã.

Nàng là nữ sinh nam tướng, nhưng là giả khởi đào, cũng không kém, phía trước vẫn luôn bởi vì thân cao nguyên nhân, có thể cùng nàng đáp diễn vai nam cơ hồ không có, cho nên tiểu dì mới làm nàng đán biến sinh.

“Đỗ Kính Nhã, ta cảm thấy cái này màn kịch thực thích hợp ngươi.”

Đỗ Kính Nhã tuy rằng có chờ mong, rốt cuộc tân rượu lại như thế nào cũng tốt hơn rượu lâu năm lặp lại nhai, nhưng cũng ẩn ẩn sầu lo, “Kim Dung võ hiệp tiểu thuyết nếu là đặt ở trước kia, khẳng định sẽ có một số lớn võ hiệp mê xem, nhưng là phim ảnh kịch vòng trên cơ bản đều nhìn không tới võ hiệp kịch, thuyết minh cái gì? Thuyết minh tuổi trẻ chịu chúng khẩu vị kỳ thật đã thay đổi.”

Thịnh Thính Miên hồi ức phía trước diễn xuất tên vở kịch, “Chúng ta phía trước hưởng ứng tương đối tốt hình như là yêu đương ngọt kịch.”

Đỗ Kính Nhã: “Cho nên nói, thị trường ở kia, chúng ta cũng không thể mạnh mẽ thay đổi người xem khẩu vị, trừ phi chính chúng ta sáng tạo thị trường.”

Thịnh Thính Miên như suy tư gì, từ rạp hát sau khi trở về, phát hiện thư phòng môn còn đóng lại, thử gõ gõ, không có đáp lại, lại thử vặn ra then cửa tay.

Đi vào, liền nhìn đến Hạ Kiểm Tuyết ở bàn làm việc trước ngủ rồi.

Thịnh Thính Miên từ trên sô pha mang tới một kiện thảm mỏng, vòng qua bàn làm việc, chỉ thấy nàng tỷ tỷ chính dựa vào lưng ghế nghỉ ngơi, mi cung thâm thúy, bất cứ lúc nào vô luận cái dạng gì đều trước sau mang theo một cổ khó có thể miêu tả thanh quý khí chất, lại giống như trong rừng chảy xuôi thanh tuyền, hồn nhiên thiên thành.

Thịnh Thính Miên ánh mắt không tự giác chậm rãi hạ di, rơi xuống nữ nhân cặp kia trên môi…… Giây tiếp theo dịch khai, Thịnh Thính Miên buông xuống đôi mắt, cúi người qua đi cấp Hạ Kiểm Tuyết đắp lên.

Không nghĩ tới mới vừa đắp lên, liền phát hiện người đã tỉnh.

“Tỷ tỷ, ta có phải hay không đánh thức ngươi?” Thịnh Thính Miên xem tiến nàng thâm thúy trong ánh mắt, trên tay còn nhéo cái kia thảm mỏng, trong khoảng thời gian ngắn không biết muốn lấy đi vẫn là tiếp tục cái.

[BHTT] [QT] Xuân Sơn Dục Châm - Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ