Chương 61 thẳng thắnPhòng ngủ an tĩnh đến có thể nghe được đến châm lạc.
Chỉ có Thịnh Thính Miên khóc nức nở nghẹn ngào thanh khi đoạn khi tục nức nở.
Nàng ngưng nước mắt trừng mắt trước tỷ tỷ, ý đồ từ nàng gông cùm xiềng xích trung giãy giụa rớt, “Tỷ tỷ, ngươi buông ta ra!”
Hạ Kiểm Tuyết thấy nàng không trả lời chính mình vấn đề, gắt gao thủ sẵn nàng thủ đoạn, không buông tay, thấy nàng nước mắt ở trong mắt đảo quanh, vành mắt lại càng đỏ, lại cả người tràn ngập quật cường cùng tức giận.
Liền vì một cái dã nữ nhân cùng nàng xé rách da mặt……
“Ở ngươi trong mắt, rốt cuộc là tỷ tỷ quan trọng vẫn là cái kia Ninh Đào quan trọng?”
Nàng không tin, nàng muội muội nhanh như vậy liền yêu nữ nhân kia.
Lúc này mới thấy vài lần mặt?
Vẫn là nói nàng lần trước đi võ thanh diễn xuất, cũng đã cùng Ninh Đào lén gặp qua rất nhiều lần?
Rõ ràng các nàng hai cái, một cái ở võ thanh, một cái ở hàng cảng, nàng còn cùng chính mình cùng chung âm nhạc, đem nàng đêm đó tâm hồ nhấc lên sóng biển, lại tra tấn tới tra tấn đi.
Đừng nói cho nàng…… Nàng muội muội cũng sẽ cùng Ninh Đào cùng chung âm nhạc, đừng nói cho nàng, nàng muội muội ở cùng nàng tỷ tỷ cùng chung âm nhạc đồng thời còn cùng người thứ ba nói chuyện phiếm!
“Trả lời ta.”
Thịnh Thính Miên lần đầu tiên thấy nữ nhân này biểu tình nghiêm túc, rồi lại lộ ra một cổ áp lực cảm xúc, nàng mạc danh có chút khiếp.
Cho tới nay tỷ tỷ đều là dễ nói chuyện diễn xuất, trước nay không đối nàng hắc quá mặt, càng không có một tiếng lời nói nặng. Nhưng mà hôm nay, giọng nói của nàng lãnh đến phảng phất chính mình đã không phải nàng muội muội, mà là nàng một cái cấp dưới, hoặc là một cái người xa lạ.
Liền bởi vì chính mình ngỗ nghịch nàng, vì Ninh Đào biểu muội cầu tình mắng nàng không nói lý, mắng nàng làm tội liên đới tội danh, nàng cứ như vậy mặt đen, lạnh nhạt.
Nói không khổ sở là giả, Thịnh Thính Miên ấn xuống lồng ngực phiên sơn đảo hải khó chịu, cùng nàng đối nghịch rốt cuộc.
“Ta mới không cần trả lời loại này ấu trĩ vấn đề.”
Thịnh Thính Miên tiếp tục giãy giụa, một cổ xúc động sử dụng nàng thoát đi nơi này, thoát đi tỷ tỷ, vì cái gì muốn như vậy hung……
“Ấu trĩ?” Hạ Kiểm Tuyết không nghĩ tới loại này từ cũng có một ngày sẽ rơi xuống nàng trên đầu, ngay cả nàng mẫu thân cũng chưa nói qua nàng ấu trĩ, nàng muội muội cư nhiên nói nàng ấu trĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuân Sơn Dục Châm - Lộng Tửu
RomanceTác phẩm: Xuân sơn dục châm Tác giả: Lộng Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9012 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2953 Văn chương tích phân: 148,137,536 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...