11-20

373 16 4
                                    


Chương 11 đau kịch liệt

Hạ Kiểm Tuyết nhìn đến nàng đỉnh kiều diễm hí khúc trang, khóc như hoa lê dính hạt mưa, nàng lại nói nàng hai câu, chẳng phải là ở người khác trong mắt là nàng ở khi dễ nàng?

“Hảo, đừng khóc, đứng lên đi.”

Thịnh Thính Miên nghe được xá lệnh, có chút không dám tin tưởng, ngơ ngác nhìn trước mắt nữ nhân, “Hạ tỷ tỷ ngươi không trách ta?”

Trợ lý đem nàng người nhắc tới tới, Thịnh Thính Miên cúi đầu nhìn nhìn Hạ tỷ tỷ hai chân, mặt trên cái thảm lông có chút oai, nàng cong lưng duỗi tay giúp nhân gia loát bình.

“Cảm ơn Hạ tỷ tỷ không giận ta.” Thịnh Thính Miên nín khóc mỉm cười, “Ta hiện tại liền đi thay cho quần áo.”

Tiểu cô nương lại vui vui vẻ vẻ đi rồi.

Hạ Kiểm Tuyết ánh mắt nhìn về phía trên đài Hạ Tú, thấy nàng dẫm lên giày cao gót thật cẩn thận xuống dưới.

“A tỷ, ta lần đầu tiên làm này đó, hảo thú vị.” Hạ Tú trên mặt khó được lộ ra tươi cười.

“Chờ hạ lưu lại ăn một bữa cơm đi.”

Hạ Kiểm Tuyết ý bảo trợ lý có thể chuẩn bị cơm chiều, lại không ngờ Hạ Tú mặt mang khó xử mở miệng, “A tỷ, khả năng không được, ta phải đi trở về.”

Hạ Kiểm Tuyết lẳng lặng xem nàng.

Hạ Tú: “Đợi lát nữa lâm hữu lâm có cái bữa tiệc, ta phải đi theo đi.”

Lâm hữu lâm là nàng hiện tại trượng phu.

Hạ Kiểm Tuyết chưa nói cái gì, chỉ là qua thật lâu sau mới nói: “Vậy lần sau lại ước, ta làm người đưa ngươi trở về.”

Thịnh Thính Miên khi trở về, chỉ còn lại có Hạ Kiểm Tuyết một người, “Hạ Tú tỷ tỷ đâu?”

“Nàng đi trở về.”

Thịnh Thính Miên ngồi vào nàng bên cạnh bồi nàng xem diễn, thẳng đến xem xong sở hữu khúc mục, nàng cũng đến đi trở về, buổi chiều đến đi rạp hát đi làm.

“Hạ tỷ tỷ, ta phải đi trở về……”

“Buổi chiều muốn đi rạp hát xướng?”

“Ân.”

“Giữa trưa trở về ăn cơm?”

“Ân ân.” Thịnh Thính Miên cho rằng nàng chỉ là muốn biết chính mình an bài.

Đợi trong chốc lát, Thịnh Thính Miên thấy nàng không bên dưới, Quan thúc thúc bên kia lại đang đợi nàng, nàng đành phải hướng Hạ tỷ tỷ đánh thanh phải đi về tiếp đón.

Sân khấu kịch thượng người từng cái đi quang, bên người người cũng muốn trở về, Hạ Kiểm Tuyết làm trợ lý đẩy nàng về phòng.

Hơi chút sửa sang lại hạ thảm lông, đột nhiên ngón tay tựa hồ chạm vào cái gì vật cứng, nàng từ thảm lông hạ lấy ra.

Lại là một chuỗi trân châu tua.

Hạ Kiểm Tuyết lập tức liền nhớ tới người nào đó ngồi ở nàng trên đùi lay động đầu hình ảnh, kia hai căn trĩ linh còn xoa má nàng mà qua.

[BHTT] [QT] Xuân Sơn Dục Châm - Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ