Chương 51 party
Thịnh Thính Miên giờ phút này ngồi ở tỷ tỷ trên đùi, bỗng nhiên nghĩ đến: “Tỷ tỷ, cái này sáng tác giả là người nào?”
Hạ Kiểm Tuyết: “Không tốt lắm nói nàng chức nghiệp, nhưng nàng là làm quá hí khúc này hành.”
Thịnh Thính Miên cúi đầu nghi hoặc: “Nga?”
Hạ Kiểm Tuyết dựa vào lưng ghế, thanh tao lịch sự tự đắc nhìn trên đùi muội muội, giải thích nói: “Nàng cái này kịch bản kỳ thật rất sớm liền sáng tác ra tới, chỉ là trong biên chế lưu trình tầng tầng xét duyệt xuống dưới, tình tiết này không được diễn, cái kia tình tiết không được, còn có một ít lão sư phê bình khuyết thiếu văn học tính, một khác chút lão sư phê bình khuyết thiếu pháo hoa khí, các loại làm thấp đi, cuối cùng sảy mất, nàng một lần nữa sửa chữa kịch danh, điều chỉnh chi tiết, châm chước mỗi một câu lời hát, mỗi một đầu lạc tràng thơ, mới có hiện tại điểu hàm hoa.”
Thịnh Thính Miên hảo một trận cảm khái, “Không nghĩ tới biên kịch lão sư cư nhiên có như vậy khúc chiết trải qua, vì cái gì ta cảm thấy cái này kịch bản thực hảo, không có gì không thể diễn địa phương……”
Vừa dứt lời, trợ lý đột nhiên tiến vào.
“Ách…… Hạ đổng, Thịnh tiểu thư……”
Nghe thế một tiếng, Thịnh Thính Miên sửng sốt, phát hiện nàng hiện tại ngồi ở tỷ tỷ trên đùi, này tư thế nhiều ít có chút bất nhã, nàng giả vờ bình tĩnh đứng lên.
Mà Hạ Kiểm Tuyết cũng buông ra cô ở nàng bên hông tay, chính chính sắc mặt.
“Tỷ tỷ, ta trước đi ra ngoài.”
“Ân.”
Dứt lời, Thịnh Thính Miên vội vàng từ trợ lý tỷ tỷ trước mặt trải qua, đốn hạ, triều nàng gật đầu ý bảo, đối phương cũng gật gật đầu, Thịnh Thính Miên không biết nàng trong lòng nghĩ như thế nào, hy vọng không có cho nàng lưu lại không tốt ấn tượng.
Nàng chỉ là không cẩn thận ngồi vào tỷ tỷ trên đùi mà thôi.
Đều do tỷ tỷ.
Nhưng là ra thư phòng sau, khóe miệng ý cười vẫn là như có như không treo lên, vô luận là kịch bản vẫn là cùng tỷ tỷ ở chung, đều làm nàng tâm tình sung sướng.
Tuy nói kịch bản có, nhưng gần chỉ là có cái long đầu, phổ nhạc, diễn phục, đạo cụ, còn có vai phụ từ từ, yêu cầu không ngừng điều chỉnh cùng thiết kế.
Không bao lâu, viện trưởng nói yêu cầu đi nơi khác diễn xuất, ý nghĩa các nàng Lê Tình đoàn kịch lại muốn đi công tác.
Thịnh Thính Miên trước tiên hai ngày thu thập đồ vật thời điểm, bỗng nhiên phát hiện chính mình có điểm luyến tiếc rời đi tỷ tỷ, tổng cảm thấy mỗi ngày đi làm trước tan tầm sau có thể nhìn đến tỷ tỷ, là một kiện thực hạnh phúc sự.
Nàng chạy tới đình viện cấp tiểu cà chua tưới điểm nước, quay đầu lại nhìn đến màu trắng hoa sơn trà khai đến chính rực rỡ, nàng nhịn không được tiến lên ngửi ngửi, là thuộc về sơn dã lãng mạn hương điều, cùng tỷ tỷ trên người không giống nhau, nàng đó là trải qua điều hương sư đặc chế điều ra tới hương điều, tuy rằng cũng có hoa sơn trà hương, nhưng càng cao cấp lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuân Sơn Dục Châm - Lộng Tửu
RomanceTác phẩm: Xuân sơn dục châm Tác giả: Lộng Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9012 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2953 Văn chương tích phân: 148,137,536 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...