Chương 31 thẳng thắnHai ngày sau, Hạ Kiểm Tuyết hai chân khôi phục.
Quý Tư Nghi tiến đến đưa tiễn cùng dặn dò vài câu, nói xong, ánh mắt lơ đãng đảo qua cửa: “Ngươi muội muội hôm nay không có tới tiếp ngươi sao?”
“……” Hạ Kiểm Tuyết không nói gì liếc nàng liếc mắt một cái, vớt lên áo khoác, “Ta hôm nay không làm nàng tới.”
Phòng chính là nữ nhân này, nàng muội muội mới 19 tuổi.
Chạng vạng, trở lại Hạ gia, phòng tiếp khách không thấy được Thịnh Thính Miên, Hạ Kiểm Tuyết cho rằng nàng khả năng ở rạp hát còn không có trở về, hướng phòng ngủ đi đến.
Không ngờ, đi vào liền nhìn đến trên sô pha oa một khối thiếu nữ thân thể, thái lan đức dán nàng eo ngủ ở trên sô pha.
Uyển chuyển nhẹ nhàng mềm mại váy phác họa ra thiếu nữ tuyết trắng bối, nàng ghé vào mặt trên tựa hồ đang xem di động, cho nên xương bướm hơi hơi nhô lên, cẳng chân giao nhau nhếch lên tới, nhẹ nhàng lay động ở trong không khí.
Làm Hạ Kiểm Tuyết ánh mắt đình trệ chính là, không biết có phải hay không làn váy quá ngắn vẫn là động tác dẫn tới, ti nhu sa mỏng làn váy cuối cùng chỉ vừa vặn che đến đùi……
Một ít như có như không lực hấp dẫn……
Thẳng đến Thịnh Thính Miên nhìn di động thấp thấp cười thanh, Hạ Kiểm Tuyết mới hồi phục tinh thần lại, chính chính thần sắc, lấy trưởng bối tư thái duỗi tay giúp nàng giật nhẹ làn váy, thẳng đến che lại nàng chân.
Một bên hỏi: “Đang xem cái gì?”
Thịnh Thính Miên nghe được tỷ tỷ thanh âm, chạy nhanh ngồi dậy, ở ưu nhã thanh quý tỷ tỷ trước mặt, nàng không thể quá không cái đứng đắn dạng, hai chân buông xuống động tác vừa vặn để đi Hạ Kiểm Tuyết đụng vào, không phát hiện đối phương hành động.
“Tỷ tỷ, ta đang xem fans nhắn lại.” Thịnh Thính Miên hồi ức vừa mới fans lời nói, cố nén cười cùng nàng chia sẻ, “Có fans nói chuyện hảo thú vị, còn có nói muốn cùng ta làm bằng hữu, muốn gặp ta.”
Hạ Kiểm Tuyết nhỏ đến khó phát hiện nhíu hạ mi, nhắc nhở nói: “Phòng người chi tâm không thể vô, ngươi muốn rõ ràng ngươi hiện tại là một cái fans thể lượng không nhỏ tuổi trẻ bác chủ, cách internet chú ý điểm.”
“Ta sẽ chú ý tỷ tỷ.” Thịnh Thính Miên đứng lên, cười ngâm ngâm kéo nàng cánh tay, “Lại nói có tỷ tỷ ở, ta không sợ.”
Hạ Kiểm Tuyết biểu tình hoảng hốt một cái chớp mắt, nghĩ đến Hạ Tú, từ khi nào Hạ Tú cũng là như thế này kéo nàng cánh tay nói có tỷ tỷ ở nàng sẽ không sợ.
Nhưng mà đương Hạ Tú chân chính có nguy hiểm khi, nàng a tỷ lại cứu không được nàng.
Nàng thẹn với như vậy khích lệ.
Thịnh Thính Miên phát giác trước mắt nữ nhân tựa hồ ở thất thần, nàng không rõ nguyên do nhẹ nhàng kêu một tiếng: “Tỷ tỷ?”
Nữ nhân nghe tiếng vọng lại đây, ánh mắt mang theo nhàn nhạt bi thương dừng ở trên mặt nàng, nhưng giây tiếp theo nàng liền khôi phục như lúc ban đầu, phảng phất kia một mạt bi thương là nàng ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuân Sơn Dục Châm - Lộng Tửu
RomanceTác phẩm: Xuân sơn dục châm Tác giả: Lộng Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9012 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2953 Văn chương tích phân: 148,137,536 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...