1-10

918 26 3
                                    


Chương 1 thất nghiệp

Hạ Kiểm Tuyết 27 tuổi năm ấy, vừa qua khỏi xong một cái không thoải mái sinh nhật, ngồi ở trên xe lăn đem trong phòng có thể tạp đều tạp

Ngày kế, dưỡng muội cho nàng tin nổi một phong, nói mùa xuân tới rồi, a tỷ vạn sự phải hướng trước xem, cũng cho nàng thỉnh một chi gánh hát đoàn kịch, xướng chính là mẫu thân sinh thời thích nghe Côn Khúc.

Cái kia ngày xuân, nàng ở sân khấu kịch hạ mơ màng sắp ngủ, thẳng đến một phen linh uyển như oanh đề hí khang đem nàng bừng tỉnh, hơi mở mắt, một cái kiều tiếu phấn tướng quân bàn tay trắng vãn trĩ linh, hoá trang lên sân khấu, đôi mắt linh động, cả người phấn nộn như thu thảo anh vũ.

Xướng đúng là Lương Châu thứ bảy.

—— lời tựa

Xuân phân vừa qua khỏi, yển thị Hạ gia vừa mới kết thúc Hạ gia trưởng nữ sinh nhật yến hội.

Các tân khách đạp bóng đêm sôi nổi ly phủ, khe khẽ nói nhỏ gian nhiều có tiếc hận chi ý.

Hạ Tú cũng quay đầu lại nhìn phía này to như vậy Hạ gia lâm viên, đã từng nàng cũng ở chỗ này sinh hoạt quá mười mấy năm, đáng tiếc nàng mấy tháng trước đã gả làm người phụ, trở thành liên hôn công cụ.

Nàng là cuối cùng một cái đi, trước khi đi a tỷ hỏi nàng: “Ở bên kia quá đến thế nào?”

Nếu những lời này đặt ở nửa năm trước, a tỷ chưa tê liệt phía trước, nàng tưởng nàng nhất định sẽ giống khi còn nhỏ như vậy, hướng nàng khóc lóc kể lể, muốn a tỷ vì chính mình chống lưng.

Nàng cũng không thích người kia, cũng không thích như vậy áp lực sinh hoạt sau khi kết hôn.

Chính là…… Chỉ cần vừa thấy đến a tỷ tê liệt hai chân, nàng liền nói không ra khẩu, dưỡng mẫu qua đời, a tỷ lại tê liệt, hai cái nhất có thể vì nàng chống lưng người liên tiếp xảy ra chuyện, một cái thiên nhân vĩnh cách, một cái mất đi thực quyền.

Cho dù a tỷ có tâm, cũng vô lực, nói ra cũng chỉ là khó xử nàng, đồ tăng phiền não.

Chỉ còn lại có một cái ở rể dưỡng phụ, nàng đã từng cũng đầy cõi lòng kỳ vọng, hồi môn ngày đó liền tìm quá hắn, hy vọng hắn có thể cứu chính mình với nước lửa bên trong, nhưng mà được đến lại là “Ba vội đến sứt đầu mẻ trán, ngươi hiểu chuyện điểm đi” chối từ, từ đó về sau nàng liền đối cái này dưỡng phụ hoàn toàn đã chết tâm.

Một câu “A tỷ, ta quá đến khá tốt” qua loa lấy lệ qua đi, nàng lúc ấy không dám đi xem a tỷ ánh mắt.

Hai chân tê liệt đối với một cái thiên chi kiêu tử tới nói đả kích có bao nhiêu đại, không khác trở thành phế nhân, vừa lúc gặp a tỷ thân sinh mẫu thân lại qua đời, thực quyền bị cướp đoạt, a tỷ trải qua sự tình so bất luận kẻ nào đều phải đau nhức, cho nên này nửa năm qua cảm xúc cũng không quá ổn định.

Thường nghe được người hầu nói nàng tính tình càng thêm âm tình bất định.

Nàng tuy rằng là Hạ gia nhận nuôi dưỡng nữ, nhưng cũng ở Hạ gia vô ưu vô lự sinh sống mười mấy năm, bị a tỷ làm như thân muội muội giống nhau chiếu cố mười mấy năm.

[BHTT] [QT] Xuân Sơn Dục Châm - Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ