Chương 21 khánh sinh
Lê Tình đoàn kịch ở Ninh Bắc thị đại rạp hát đãi ba ngày, cũng xướng ba ngày, rạp hát ban tổ chức làm được thực thành công.
Trước đài dưới đài hỗ động cũng lớn nhất trình độ thỏa mãn fans nhu cầu.
Thịnh Thính Miên thật cao hứng những người này có thể chú ý đến hí khúc, còn đại thật xa lại đây mua phiếu xem diễn, cho nên nàng cũng không keo kiệt cùng fans hỗ động chụp ảnh, chẳng sợ các nàng chỉ là muốn gặp chính mình.
Thịnh Thính Miên còn thu được rất nhiều fans viết cho nàng tin, khen nàng xướng rất khá, biểu hiện lực lại đủ, nói nàng là mẹ phấn, hy vọng nữ nhi muốn vui vẻ, hơn nữa tỏ vẻ sẽ vẫn luôn duy trì nàng hí khúc sự nghiệp.
Thịnh Thính Miên hồi ức đệ tin cho chính mình nữ sinh, cảm giác chính là cái so nàng không lớn mấy tuổi tuổi trẻ tỷ tỷ, như thế nào chính là mẹ phấn đâu.
Nàng ở khách sạn ghé vào trên giường tiếp tục hủy đi phong thư, từng phong mà xem, này đó chưa từng gặp mặt fans có thể cho nàng viết thư, là nàng trước kia tưởng cũng không dám tưởng.
Đột nhiên có một phong thơ viết hy vọng nàng có thể nhiều hơn đổi mới tài khoản, nhiều up ảnh selfie nhiều phát một ít thông thường vlog, bởi vì fans có thể nhìn thấy nàng cơ hội thật sự quá ít.
Cái này tố cầu, Thịnh Thính Miên riêng nhớ kỹ, ngay sau đó lại buồn rầu lên, nàng sẽ không chụp vlog, muốn ký lục chút thứ gì đâu, nàng giống như cũng không có quá nhiều thời gian đi chụp.
Lúc này tiểu dì phát tới mấy trương mới mẻ ra lò ảnh sân khấu, là nàng hí khúc giả dạng, tiểu dì cho nàng chụp, Thịnh Thính Miên đành phải làm như tự chụp phát đi lên thủy một cái đổi mới.
Mới vừa phát ra đi không bao lâu, nàng phía dưới bình luận liền hô hô hô toát ra tới mấy trăm điều bình luận.
【 nữ ngỗng hảo shinh đẹp! 】
【 hôm nay xướng đến quá tốt rồi, phát huy bổng bổng đát 】
【 hôm nay ở dưới đài ta cũng cùng nữ ngỗng chụp ảnh chung, vui vẻ.jpg】
【 Miên Miên ngươi hiện tại phát hỏa, nhất định phải chú ý ngươi ngôn hành cử chỉ balabala dư lại không nhớ rõ 】
【 như vậy xinh đẹp tiểu hoa đán vì cái gì không thể là người của ta đâu, đáng giận! ( đêm đen phong cao ) ( móc ra bao tải ) ( bộ đi ) ( bị người đánh tứ ) ( tại chỗ vặn vẹo ) ( âm u mà bò tới bò đi ) 】
Thịnh Thính Miên phát hiện những người này nói chuyện thật sự hảo có ý tứ, nàng ở khách sạn cười đến không khép miệng được.
Buổi tối, các nàng phi Hải Thị, muốn đi một thành phố khác diễn xuất. Ở trên phi cơ, Thịnh Thính Miên ăn mặc màu trắng áo lông vũ dựa vào tiểu dì trên đầu vai ngủ.
Nàng làm giấc mộng, mơ thấy nàng biến thành một con thu thảo anh vũ, rớt xuống đến một cây hoa sơn trà trên cây, pi pi pi mà kêu.
Nàng thực thích kia cây hoa sơn trà thụ, thích mặt trên nở rộ hoa sơn trà, nàng còn dùng lông đuôi đi chạm vào cánh hoa, quay đầu dùng điểu mõm mổ hai hạ, đem đầu thò lại gần, ngửi một ngửi mùi hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuân Sơn Dục Châm - Lộng Tửu
RomanceTác phẩm: Xuân sơn dục châm Tác giả: Lộng Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9012 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2953 Văn chương tích phân: 148,137,536 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...