Chương 1

335 41 4
                                    

Tại câu lạc bộ nấu ăn của ngôi trường S nọ, nơi hội tụ những người thích nấu ăn, đặc biệt là đồ ngọt, có năm thành viên đang miệt mài làm ra những chiếc bánh cho riêng mình, mùi bánh ngập tràn khắp căn phòng.

Mỗi người một góc trên chiếc bàn rộng lớn ở giữa phòng. Ở phía trước có hai bạn nữ, một tên Hanna một tên Lily - cặp bạn thân vô cùng hiểu ý nhau, hai người họ mỗi người một việc cùng làm bánh crepe, bên tay trái là Ruby đang làm bánh flan, bên tay phải là Donna, cô đang thẫn thờ ngồi nhìn chiếc bánh tắm mình dưới ánh đèn vàng của lò nướng.

Trong tiếng xì xầm và tiếng cười phát ra từ xung quanh, Gemini ở giữa im lặng, cậu chăm chú trang trí những chiếc bánh quy đa dạng hình thù bằng đường icing nhiều màu sắc bắt mắt.

"Dễ thương ghê, cậu làm cho Ginnie hả?"

Xem chừng chiếc bánh bông lan phải còn lâu mới chính, Donna thôi không nhìn lò nướng nữa mà tò mò nhìn sang chiếc bánh hình con gấu trúc mà cậu đang vẽ màu lên đó.

"Ừm, hồi sáng Ginnie bảo là muốn ăn."

Gemini khẽ cười, nhớ lại dáng vẻ còn mớ ngủ của em gái mình. Rõ ràng là thức dậy một cách miễn cưỡng, tay vẫn còn ôm chặt gấu bông không chịu buông, mắt thì mở mãi không lên vậy mà vẫn bảo là thèm bánh quy, còn yêu cầu là bánh quy dễ thương mới chịu ăn.

"Gemini đúng là anh trai chiều em gái số một luôn á, 10 điểm!"

Donna vừa nói với giọng ngưỡng mộ vừa giơ mười ngón tay minh họa.

Nhưng rồi nét mặt lại đột nhiên chán nản như đang nhớ về điều gì đó không mấy vui vẻ. Cô ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, chống tay lên má, tiếp lời với giọng điệu như than vãn.

"Chả bù cho nhà tớ, hai anh em nhà tớ toàn cãi lộn suốt, không ai nhịn ai được câu nào, cứ như chó với mèo ấy."

"Như vậy cũng vui mà, ít ra còn có người cãi lộn mỗi ngày cho đỡ chán. Tớ là con một nên không có ai đấu võ miệng cùng hết, cũng có vui xíu nào đâu."

Hanna ở phía đối diện nhìn về phía họ mà lên tiếng hưởng ứng, sau đó lại quay về nhìn lớp bột trên chảo đã chín hay chưa, nhưng vì có Lily canh chừng nên cô lại quay về hóng hớt xem Donna định nói gì tiếp theo.

"Đúng là tuổi trẻ chưa trải, đi học đã mệt muốn gục ngã rồi mà còn phải đấu võ miệng rồi bị sai vặt. Nếu mà cậu nghĩ nó vui thì xin mời sống với ông anh nhà tớ một ngày. À mà có khi nửa ngày thôi là chịu hết nổi rồi, ông anh nhà tớ hách dịch lắm."

Donna nhanh chóng phản biện, giọng điệu vừa như kể khổ lại vừa như hù dọa, làm cho người đối diện nghe cũng chỉ có thể lắc đầu từ chối, ý định có thêm một người anh của Hanna vơi đi nhanh chóng.

Dường như thấy người đối diện chẳng còn có ý phản bác gì, Donna đành nhìn xuống chiếc bánh hình trái tim mà Gemini đang vẽ màu đỏ lên đó, đột nhiên bắt đầu một chủ đề mới.

"Gemini ngày nào cũng làm bánh cho em gái đã là chuyện bình thường rồi. Nhưng tớ có một thắc mắc, không biết khi nào mới nghe cậu nói làm bánh cho người yêu? Hay là crush?"

Câu hỏi vu vơ ấy làm cho ba thành viên còn lại cũng ham vui mà hướng mắt về phía họ, vẻ mặt ai nấy đều hiện rõ sự tò mò.

"Cái này..."

Nhìn đâu đâu cũng là ánh mắt lấp lánh đầy hóng hớt, Gemini cuối mặt xuống tránh nhìn vào ánh mắt của họ vì cảm thấy có hơi căng thẳng. Cậu có người mình thích chứ, cũng rất muốn làm bánh cho người đó, nhưng lại không biết bánh của mình có cơ hội được người đó nếm thử không.

Vì người mà cậu thích từng nói rằng không thích đồ ngọt.

"Aaah, nhìn kìa mọi người."

Donna đột nhiên nhìn ra cửa sổ rồi la lên với vẻ phấn khích, Gemini còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra đã bị cô ấy lôi lôi kéo kéo. Kết quả là chiếc bánh trái tim vốn chỉ còn một nét màu đỏ cuối cùng nữa là hoàn thành giờ lại như đang nằm trong vũng máu đỏ, có phần hơi kinh dị.

Cậu tiếc nuối nhìn chiếc bánh quy lần cuối trước khi bị các thành viên còn lại kéo về phía cửa sổ.

|FourthGemini| Tình Người Duyên BánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ