Gemini đập mấy quả trứng gà vào tô, bỏ vào đó đường trắng, đường nâu, một chút muối và vài giọt Vanilla tạo mùi. Tất cả điều được cho với một tỉ lệ vừa phải dựa theo số trứng cậu sử dụng.
"Tiếp theo là khuấy đều."
Cậu cầm phới lồng Inox lên, sau đó dùng nó để khuấy đều hỗn hợp trứng trong tô. Fourth đứng bên cạnh nhìn Gemini thuần thục thao tác, chỉ biết gật gù theo những gì cậu nói.
Khi đường, muối đã hòa tan hoàn toàn trong trứng tạo thành lớp bọt mỏng trên bề mặt hỗn hợp, Gemini ngừng tay và nhìn sang Fourth còn đang ngơ ngác chưa biết phải làm gì.
"Bây giờ anh giúp em cho phần chocolate vào đây nhé, rồi khuấy đều lên là được."
"Ồ được."
Fourth khẽ gật đầu, anh nhấc tô thủy tinh bên cạnh lên, bên trong là chocolate đen và bơ đã được đun cách thủy trước đó, hiện vẫn còn âm ấm. Anh đổ nó vào hỗn hợp trứng và cầm lấy cây phới từ cậu, bắt đầu khuấy đều hỗn hợp, hương thơm của chocolate nồng nàn tỏa ra. Khi hỗn hợp được khuấy đều và nhanh chóng chuyển sang màu nâu đậm, đặc sệt, Gemini đổ vào đó hỗn hợp bột mì và cacao đã được trộn sẵn với nhau.
"Anh tiếp tục khuấy đều là được ạ."
Gemini lấy khuôn nướng bánh hình chữ nhật từ trong tủ đặt lên bàn. Cắt giấy nến vừa với khuôn, quét một lớp bơ mỏng lên khuôn rồi để giấy nến vào khuôn.
"Sau đó anh chỉ cần đổ hỗn hợp đó vào đây là có thể đem nướng được rồi."
Fourth đổ phần hỗn hợp được cho là cốt bánh vào khuôn mà Gemini để bên cạnh. Gemini đợi Fourth hoàn thành xong, cậu mang khuôn bánh đến lò nướng đang được mở từ trước ở nhiệt độ thích hợp mà cậu đã căn chỉnh trước khi làm cốt bánh, cho khuôn bánh vào trong lò nướng, đóng nắp lò nướng, tiếng cạch thân thuộc vang lên. Cậu nhìn sang anh đang đứng bên cạnh mà tiếp lời, vẻ mặt thoáng nhẹ nhõm.
"Đợi thêm 30 phút nữa là có bánh ăn rồi. Anh thấy sao? Bánh này đơn giản không?"
"Ừm, dễ thật."
Ngắm nhìn khuôn bánh trong lò nướng, Fourth đáp. Sau quá trình nộp đơn xin tham gia câu lạc bộ, Fourth đã được Gemini duyệt trong phút chốc. Có phần dễ dàng đến không ngờ nhưng may thay đó là điều anh mong muốn.
Ngay sau đó cậu đã hỏi anh muốn làm bánh gì để tặng, vì cậu đã sẵn sàng hướng dẫn anh. Thế nhưng anh không biết chọn loại bánh nào. Bình thường Fourth mua bánh cũng không để tâm đến tên cho lắm, toàn nghe qua một lần rồi thôi. Chỉ có mấy loại bánh hay mua mới nhớ rõ tên, hoặc cũng phải có ai đó nhắc tên anh mới nhớ bánh đó trông như thế nào.
Vì vậy bây giờ nếu buộc anh phải chọn loại bánh bất kì nào đó, có lẽ hơi khó khăn một chút. Nhưng đột nhiên cậu bảo rằng hãy làm thử bánh Brownies. Lý do là vì hôm nay cậu định làm bánh này cho em gái, cũng là một loại bánh đơn giản, vừa có thể chỉ cho anh, vừa có thành quả mang về cho em gái của cậu. Fourth nhớ anh từng ăn qua bánh đó vài lần, loại bánh đó anh cũng thích nên đã đồng ý làm nó.
"Vậy anh có định dùng bánh này để tặng không?"
Gemini nghiêng đầu nhìn anh với vẻ tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FourthGemini| Tình Người Duyên Bánh
Teen FictionLưu ý: -Fourth x Gemini (4G). -Các chi tiết trong truyện chỉ là tưởng tượng, nên đọc giải trí và không áp dụng vào thực tế. -Lịch đăng không cụ thể, tùy vào việc có bí ý tưởng hay không... -Hiện tại chưa biết sẽ viết bao nhiêu chương, khi nào bí quá...