Chương 13

112 27 0
                                    

Sau hai tiếng bàn luận sôi nổi về bài hát, nhưng vẫn đảm bảo có giờ giải lao sau mỗi tiếng sinh hoạt. Cuối cùng sau quá trình tìm tòi và kết hợp các hợp âm trên đàn, cũng đã cho ra một phần nhạc tương đối vừa ý với tất cả mọi người. Lúc này bọn họ lại giải lao lần hai trước khi bắt đầu bàn luận lần nữa

Sau khi kì thi giữa học kỳ kết thúc, ngay khi tuần mới bắt đầu, Fourth đã dành hầu hết thời gian để viết lời cho bài hát. Sau khi viết xong toàn bộ các phần, anh vẫn còn gì đó chưa thật sự hài lòng nên đã không xem đây là bản chính thức. Cũng vì vậy mà anh luôn mang lời bài hát đến câu lạc bộ và cùng chỉnh sửa với mọi người.

"Mọi người mau lại đây, ăn mừng cho sự chăm chỉ cả tuần qua nào!"

Perth từ ngoài cửa đi vào, trên tay xách hai hộp giấy, một lớn, một nhỏ. Anh đến gần sofa nơi Fourth đang ngồi, đặt xuống bàn hộp giấy hình chữ nhật lớn. Nhìn qua lớp nhựa trong suốt ở nắp hộp có thể thấy rõ mấy chiếc bánh donut trang trí đủ kiểu được đặt ngay ngắn bên trong.

Nghe tiếng gọi của Perth, các thành viên trong câu lạc bộ tụ hợp lại ngồi xung quanh bàn. Khi thấy Perth mở hộp giấy và có thể nhìn rõ số bánh bên trong hơn, mắt ai nấy đều lóe sáng tràn ngập niềm vui.

Trong khi mỗi người tự lấy bánh cho mình, Perth ngồi xuống bên cạnh Fourth. Thoáng thấy Fourth vẫn đang cầm trên tay cuốn sổ nhỏ, bên trong chi chít chữ viết bằng bút chì, biết chắc bạn mình vẫn còn đang xem lại lời bài hát mà không chịu nghỉ ngơi, Perth lấy cuốn sổ từ tay Fourth đặt sang một bên. Khi Fourth còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh liền đặt vào tay bạn mình hộp giấy nhỏ, không có lớp nhựa bóng trên nắp hộp nên không thể nhìn được đồ bên trong là gì.

"Bánh luôn đó... Mày khoan làm cái mặt ghét bỏ làm gì, tao cũng chẳng mua bánh ngoài đâu, bánh của em họ tao."

Vừa nghe Perth nói, Fourth lại nghĩ bạn mình mua bánh ở tiệm nào đó thật nên nét mặt có chút không thân thiện. May mắn là Perth hiểu và kịp thời nói tiếp ngay khi Fourth định nói gì đó. Nghe Perth giải thích đột nhiên tay Fourth cũng dừng lại không đưa hộp bánh về phía Perth nữa.

"Ôi hay nhỉ, là bánh em tao làm thì mày không trả lại?"

Nhìn xuống tay Fourth đang cầm hộp bánh, Perth nói với giọng đắc ý. Nhận thấy Fourth không từ chối bánh do Gemini làm, Perth trộm nghĩ Gemini đã thành công ở một bước nào đó. Chẳng biết nhóc em nhà anh có nhận ra không, đó là chiếm được bao tử của đàn ông là bước quan trọng giúp ta dễ dàng chiếm được trái tim.

Nếu không phải vì lý do trên thì một người như Fourth sẽ không tham gia câu lạc bộ nấu ăn. Không biết cả hai đã tiến triển đến mức nào rồi nhỉ? Đến bước một người làm bánh thì người kia sẽ sẵn sàng ăn chỉ cần là người đó làm. Ồ có lẽ đang ở mức độ nào đó khá tốt... Vài suy nghĩ vu vơ khiến nụ cười của Perth dần giãn ra trông có vẻ gian xảo làm Fourth phải nhíu mày ngờ vực.

"Nghĩ gì đấy? Tao là người thích đồ ngọt nên tao ăn thôi."

Không biết Perth đang nghĩ gì, nhưng Fourth có chút chột dạ. Không thể trực tiếp thừa nhận mình thích bánh do Gemini làm nên mới nhận, anh liền tìm một lý do khác để làm lá chắn.

|FourthGemini| Tình Người Duyên BánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ