"Promm à."
Gemini từ đằng sau gọi lớn tên của bạn mình. Nghe tiếng cậu gọi mình, Prom dừng chân ngoái lại phía sau, thấy Gemini chầm chậm lách qua mấy bạn học sinh khác rồi dần dần tăng tốc khi không còn ai chắn đường nữa.
"Có chuyện gì thế?"
Prom hỏi, có vẻ như gần đây có nhiều chuyện tốt xảy ra thì phải. Hôm qua Gemini cười suốt, hôm nay cũng thế. Còn có kiểu gọi tên vừa kéo dài vừa kèm với giọng điệu ngọt hơn đường làm Prom thấy có chút không quen.
"Cậu biết gì không?"
Sau một hồi điều hòa hơi thở vì đã chạy trước đó, Gemini vội vàng nói. Prom chỉ biết lắc đầu, Gemini còn chưa kể thì làm sao Prom biết được.
"Hôm qua P'Fourth tham gia vào câu lạc bộ của tớ!"
Prom nghiêng đầu nhìn Gemini, đôi mắt mở to nhìn bạn mình như chưa thể tiếp nhận thông tin, bởi thông tin này khó tin quá. Fourth tham gia câu lạc bộ nấu ăn à, vì lý do gì nhỉ?
"Nghe khó tin nhưng là sự thật đấy. Thật ra thì P'Fourth muốn học làm bánh để tặng nên mới tham gia."
Vừa kể Gemini bắt đầu bước đi, Prom cũng đi theo song song với cậu.
"Trùng hợp nhỉ?"
Prom điềm nhiên hỏi, chỉ là cậu thấy nó có liên quan thôi, nhất là sau khi Gemini vừa tặng quà sinh nhật cho Fourth.
"Trùng hợp?"
Gemini đột ngột quay sang Prom. Nhưng câu trả lời mà cậu nhận được chỉ là không có gì.
Gemini nhìn xuống nền đất, bước từng bước với tốc độ chậm hơn khi nãy, cậu thấp giọng tiếp lời.
"Cậu có nghĩ người mà P'Fourth muốn tặng bánh là P'Mint không?"
Câu hỏi này còn khó giải đáp hơn mấy bài toán nâng cao mà Prom hay làm. Nếu trả lời không khéo lại khiến Gemini suy nghĩ lung tung.
"Tớ không biết, cũng không đoán đâu."
Gemini nhíu mày, cậu gần như cứng họng, bởi đúng như suy nghĩ của cậu, Gemini đã định sẽ bảo Prom đoán nếu cậu ấy nói không biết. Ai mà có ngờ Prom lại biết trước mà chặn đầu Gemini.
"Prommm."
"Cậu đừng có suy đoán lung tung làm gì, muốn biết thì đi hỏi P'Fourth của cậu ấy."
Chốt hạ một câu trúng ngay tim đen của Gemini, Prom đi nhanh mà không thèm đợi bạn mình.
"Ơ này, sao đột nhiên đi nhanh vậy hả?"
Gemini thở dài rồi đi theo Prom. Nếu dám hỏi như lời Prom nói thì cậu đã hỏi anh rồi không phải ngồi đoán. Khoảng cách giữa hai người chỉ hơi xa một chút, Gemini nói to hơn để Prom nghe. Thế rồi cậu ấy giảm tốc và quay lại nhìn Gemini.
"Thế thì cậu đi nhanh hơn đi không là tớ bỏ cậu lại đấy."
Prom quay mặt về phía trước rồi bắt đầu rảo bước nhanh hơn, lúc này Gemini đành phải tăng tốc để đuổi kịp bạn mình. Nhưng vì cậu đi mà không để ý xung quanh nên đã va phải ai đó.
May là chẳng ai ngã cả, chỉ là một cú va chạm nhẹ. Gemini cúi đầu xin lỗi dù chưa biết mình đã đụng phải ai.
"Ấy không, anh không sao. Mà em có sao không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|FourthGemini| Tình Người Duyên Bánh
Teen FictionLưu ý: -Fourth x Gemini (4G). -Các chi tiết trong truyện chỉ là tưởng tượng, nên đọc giải trí và không áp dụng vào thực tế. -Lịch đăng không cụ thể, tùy vào việc có bí ý tưởng hay không... -Hiện tại chưa biết sẽ viết bao nhiêu chương, khi nào bí quá...