Hôm nay không khí sinh hoạt của câu lạc bộ âm nhạc vẫn không thay đổi, Fourth vẫn cho mọi người tập luyện khắc nghiệt như mọi hôm. Thật lòng thì ai cũng mệt mỏi nhưng vì nhìn Fourth lúc nào cũng nghiêm túc và căng thẳng nên mọi người chẳng ai dám hó hé điều gì, chỉ biết chịu đựng chờ đến giờ giải lao.
"Sao mọi người chẳng có chút sức sống nào hết vậy? Hát to lên."
Fourth khó chịu nói, điểm ở giữa trán cứ nhăn lại mãi.
Cho đến hôm nay thì tất cả mọi người không ai còn sức sống gì nữa. Hát một bài hát có giai điệu vui tươi như vậy, nhưng giọng thì cứ nặng nề, chậm chạp, nghe chẳng còn chút không khí vui vẻ gì chỉ khiến người ta cảm thấy chán chường đến mức buồn ngủ.
"Thôi giải lao 5 phút!"
Fourth xua tay nói, giọng nói vẫn còn vẻ khó chịu trong đó. Anh ngồi lên sofa, mở điện thoại lên như muốn tách biệt với thế giới. Cho đến tận hôm nay anh vẫn không thể tìm được tiệm bánh nào hợp khẩu vị của mình. Thành thật mà nói anh muốn ăn bánh chết đi được, nhưng ngoài tiệm bánh đã đóng cửa trước đó ra, anh không ăn được bánh của tiệm nào khác.
Hôm nay là sinh nhật của anh, đáng lẽ nó phải là một ngày thật vui nhưng vì không được ăn loại bánh mình thích nên anh cảm thấy hôm nay thật tệ hại.
Sắp hết 5 phút Fourth ngẩng mặt lên định bảo mọi người tiếp tục tập luyện. Nhưng khi nhìn lên đột nhiên đèn trong phòng vụt tắt. Những gì Fourth có thể thấy chỉ là một màu đen bao trùm lấy căn phòng.
Quái lạ khi đột nhiên bị cúp điện, đã thế không khí còn im ắng bất thường, Fourth bật dậy định kêu mọi người. Thế nhưng chưa kịp mở lời đã nghe tiếng ai đó hát.
"Happy birthday to you..."
Mọi người vừa hát chúc mừng sinh nhật vừa tiến lại gần Fourth. Sau đó khi các thành viên khác tản ra hai bên, Perth đem chiếc bánh Tiramisu đến trước mặt Fourth, ở trên bánh có một cây nến đang thấp sáng. Mọi người hát xong bài hát chúc mừng sinh nhật liền bảo Fourth nhanh ước rồi thổi nến. Dù cho không có tâm trạng để mừng sinh nhật, nhưng vì không muốn phá vỡ không khí vui vẻ của mọi người, anh đành làm theo lời mọi người nói, dù sao họ cũng chỉ muốn chúc mừng sinh nhật, muốn làm anh vui.
Sau khi Fourth thổi nến, đèn được Phuwin mở, căn phòng lại tràn ngập ánh sáng như trước. Perth đặt chiếc bánh trước mặt Fourth.
"Bánh sinh nhật của riêng mày đó, ăn thử đi."
Fourth im lặng nhìn chiếc bánh rồi lại nhìn lên Perth, biểu cảm cho thấy anh không tin tưởng chiếc bánh này cho lắm, mặc dù về hình thức và mùi thì có vẻ ngon thật.
"Bánh không có độc đâu, ăn thử đi tụi tao phải khổ sở lắm mới chuẩn bị được cho mày đó."
Sợ Fourth chưa thử đã chê, Perth nói thêm, giọng điệu như thể mọi người đã rất tâm huyết chuẩn bị nó để tặng quà sinh nhật cho Fourth. Không rõ có hiệu quả không nhưng chỉ cần làm Fourth cảm thấy áy náy thì chắc chắn anh sẽ ăn bánh. Perth nghĩ như vậy trong khi cắt một miếng bánh đặt ra đĩa nhựa đưa cho Fourth.
"Cầm lấy đi!"
Perth giục Fourth cầm lấy muỗng và đĩa bánh, anh chần chừ một lúc cũng đành nhận. Thật lòng mà nói, Fourth đã đi hết mấy tiệm bánh xung quanh nhà, thử hết không biết bao nhiêu chiếc bánh nhưng vào miệng anh thì đều dở đến phát ngán. Thế nên bây giờ anh mới chần chừ không muốn ăn thêm. Nhưng khi Fourth còn chưa ăn bánh thì các thành viên khác đã mang cupcake ra ăn ngon lành rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FourthGemini| Tình Người Duyên Bánh
Teen FictionLưu ý: -Fourth x Gemini (4G). -Các chi tiết trong truyện chỉ là tưởng tượng, nên đọc giải trí và không áp dụng vào thực tế. -Lịch đăng không cụ thể, tùy vào việc có bí ý tưởng hay không... -Hiện tại chưa biết sẽ viết bao nhiêu chương, khi nào bí quá...