Ngày hôm nay tâm trạng của Gemini cực kỳ tốt, nhìn đâu hay nhìn vật gì cũng thấy dễ thương. Đột nhiên cảm thấy hứng học hành trỗi dậy, vì ban nãy cậu đã nghe giảng không sót một câu nào, có điều nhớ hay không, Gemini cũng không chắc lắm.
"Gemini? Nè Gemini!"
"Ơ Hả?"
Prom đăm chiêu nhìn Gemini. Không biết hôm nay đã có chuyện gì nhưng sáng giờ Gemini cứ như một người khác. Hôm nay tự nhiên cậu cười suốt, làm gì cũng cười, nói gì cũng cười. Lạ lùng hơn nữa là cậu còn chịu nghe thầy cô giảng mà không nhìn về phía cửa sổ hay ngủ gục. Dĩ nhiên lúc nghe giảng vẫn cười mỉm mãi, mặc dù Prom thấy bài giảng chẳng có gì đáng buồn cười.
Rồi bây giờ cũng thế, từ lúc bắt đầu giờ ra chơi đến giờ, cậu cứ nhìn xuống tầng có lớp học của Fourth rồi cười mãi. Do thấy có phần đáng sợ bởi tính tình tươi như hoa của Gemini vào ngày hôm nay nên Prom buộc phải gọi cậu. Nào ngờ gọi mãi mà chẳng được phải dùng đến tác động vật lý là đập nhẹ lên vai mới chịu quay sang đây.
"Cậu làm sao ấy? Hôm nay cười suốt, có chuyện gì vui à?"
Khó khăn lắm mới thấy Gemini bình thường một lúc. Ấy vậy mà vừa hỏi đến liền cười, mà đây là cái kiểu cười nhìn vào không thấy con mắt đâu, là kiểu cười tươi đến ngây người ấy.
"Thôi đừng cười như vây, tớ sợ. Nào cậu kể xem hôm nay có chuyện gì mà cười suốt thế?"
Prom giờ tay chặn phía trước như thể ra hiệu cho Gemini dừng biểu cảm đó, sau đó kiên nhẫn hỏi lại lần nữa.
"Thì chuyện về quà sinh nhật mà tớ tặng cho P'Fourth ấy."
Mới sáng nay khi Gemini còn đang ủ rũ không biết số phận của bánh kem ra sao, liệu nó có được Fourth thích hay đã bị vứt đi rồi, vì từ hôm qua đến giờ cậu chẳng nghe được tin tức gì từ Perth.
Vừa nghĩ đến tào tháo thì tào tháo đến, Perth chạy đến choàng tay qua vai cậu, gọi cậu bằng cái giọng ngọt lịm. Sau đó kể về buổi sinh hoạt câu lạc bộ âm nhạc hôm qua.
Chuyện là Fourth đã im lặng ăn quà sinh nhật mà cậu tặng, tận nửa cái bánh và còn đem về. Hơn nữa nhờ bánh của cậu mà hôm qua mọi người được nghỉ ngơi sớm.
"Chuyện là như vậy đấy, chỉ cần P'Fourth thích bánh tớ làm là vui lắm rồi, không còn gì mãn nguyện hơn nữa."
Nữa rồi Gemini lại nhịn không được mà cười ngây ngốc như ban nãy, tầm nhìn lại quay trở về tầng một. Fourth đang đứng trước lớp học và có Mint ở bên cạnh, cô ấy nói gì đó còn Fourth đan tay trên lan can lắng nghe, thỉnh thoảng gật đầu vài cái hưởng ứng.
Prom gật gù, nét mặt như cuối cùng cũng nhận ra điều gì đó. Do chuyện này nên mới làm cho Gemini vui đến độ như bị chạm điện. Đúng là người có tình yêu có khác nhỉ?
"Người làm bánh lâu năm có khác. Khẩu vị khó tính của Fourth mà cũng bị cậu chinh phục rồi."
"Cậu nói quá rồi, không đến nỗi thế đâu... Biết đâu chỉ là may mắn thôi thì sao?"
"Ừ thì xem như may mắn, nhưng may mắn có khi đến nhiều lần đấy. Ngoài ra, may mắn còn mở ra nhiều điều kì diệu lắm không ai biết trước được đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
|FourthGemini| Tình Người Duyên Bánh
Teen FictionLưu ý: -Fourth x Gemini (4G). -Các chi tiết trong truyện chỉ là tưởng tượng, nên đọc giải trí và không áp dụng vào thực tế. -Lịch đăng không cụ thể, tùy vào việc có bí ý tưởng hay không... -Hiện tại chưa biết sẽ viết bao nhiêu chương, khi nào bí quá...