Chương 6

121 28 0
                                    

Từ sau buổi ra chơi định mệnh hôm đó, tâm trí Gemini lúc nào cũng như ở trên mây, thỉnh thoảng còn ngơ người ra đó nhìn về phía xa xăm như đang suy nghĩ gì đó.

Và điều khiến Gemini bâng khuâng mãi là chuyện về món quà sinh nhật cho Fourth. Sau khi biết được bí mật động trời rằng Crush mình thật ra rất thích đồ ngọt, cậu không thể nào ngưng việc suy nghĩ xem nên làm món bánh gì tặng cho Fourth, cậu không biết có loại bánh nào anh đặc biệt thích hay không. Gemini cảm thấy khó chọn nên đã hỏi Perth nhưng câu trả lời của anh còn khiến cậu đau đầu hơn.

"Chuyện này anh không để tâm lắm. Fourth mua hầu hết các loại bánh khác nhau mỗi khi đến câu lạc bộ âm nhạc. Nhưng anh nghĩ mày làm bánh gì cũng được, chỉ cần ngon là được rồi."

Cho đến hiện tại Gemini chưa từng bị ai đó chê bai bánh mình làm, nhưng cậu không biết khẩu vị của Fourth như thế nào... Vả lại Gemini luôn có quá nhiều sự lựa chọn trong đầu nên không biết  làm loại bánh nào cả.

"Có chuyện gì à?"

Nhìn thấy bạn mình cứ suốt ngày thở dài, nay lại ảo não úp mạt xuống bàn, Prom nghĩ rằng bạn mình đang gặp chuyện khó khăn bèn hỏi.

"Ừm, tớ không biết nên làm bánh gì P'Fourth."

Chẳng buồn ngẩng đầu lên, Gemini chỉ quay đầu về hướng Prom ngồi, má tì lên mặt bàn. Chỉ nghe giọng thôi cũng đủ hiểu Gemini đang bí bách tới mức nào.

"Có cần tớ chọn giúp không? Nếu như cậu có hai loại bánh nào cực kỳ phân vân thì cứ nói đi, tớ chọn cho."

Vẫn giữ vẻ bình thản, Prom đưa ra phương án giải quyết như trên. Cứ xem như đang học tủ trước kì thi đi, biết đâu may mắn trúng tủ thì sao. Dù Prom chưa bao giờ học tủ, nhưng hầu hết các học sinh khác đều làm vậy nên có lẽ đây cũng là một cách hay.

Thật ra thì Gemini vẫn rất lo lắng về khả năng làm bánh, thế nên để tránh rủi ro cậu chỉ nghĩ đến những loại bánh mình từng làm để cho ra kết quả tốt nhất và đúng thật có hai loại bánh cậu vẫn luôn phân vân.

"Nếu cậu đã nói vậy thì... Tớ đang phân vân giữ Mousse và Tiramisu."

"Vậy thì chọn Tiramisu đi."

Không mất quá nhiều thời gian, Prom đưa ra câu trả lời khá nhanh. Tiramisu là một loại bánh không quá ngọt hay gây ngáy, không những thế nó còn tượng trưng cho tình yêu, nếu tặng cho người mình có cảm tình thì không phải quá hợp lý rồi sao.

Gemini không có phản đối gì với sự lựa chọn của Prom. Có lẽ bản thân cậu cũng có chung suy nghĩ với bạn mình, Gemini mỉm cười gật đầu.

"Cảm ơn cậu nhé!"

✿✿✿

Thời gian trôi đi không chờ một ai, chẳng mấy chốc đã trôi qua mấy tuần. Hôm nay là ngày chủ nhật, cậu không phải đến trường và được nghỉ cả ngày ở nhà.

Thế nhưng hôm nay lại có rất nhiều việc để làm, bởi vì sinh nhật của Fourth rơi vào thứ hai đầu tuần, vì thế cậu phải hoàn thành chiếc bánh sinh nhật trong ngày hôm nay để tặng cho anh.

Gemini dậy từ sớm để ăn sáng cùng ba mẹ sau đó mang các nguyên liệu đã mua sẵn ra bếp. Hiện tại căn phòng bếp rất yên ắng, bởi vì ba và mẹ cậu đều đi làm cả rồi, còn Ginnie thì vẫn ngủ trên phòng.

|FourthGemini| Tình Người Duyên BánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ