part 2

268 25 0
                                    

Ray POV

" แม่ สอบเสร็จหนูจะกลับออส " ฉันพูดกับแม่ทันทีหลังจากที่ท่านเดินเข้าบ้าน

" แม่ เรย์จะไปหาพ่อหลังสอบเสร็จ " ฉันพูดอีกครั้ง เพราะแม่ยังไม่สนใจ

" แม่!!!!!!!!!!!! " คราวนี้ฉันตะโกนเสียงดังกว่าเดิม ได้ผล แม่หยุดเดิน แล้วหันหน้ามามองฉัน

" แล้วแต่แกละกัน เพราะถึงยังไงฉันก็ห้ามแกไม่ได้อยู่แล้วหนิ " แม่ดูตาแดงๆ เหมือนจะร้องไห้ยังไงก็ไม่รู้

" แม่พูดเหมือนไม่อยากให้หนูไปหาพ่ออย่างงั้นแหละ "

" ไม่ใช่ว่าฉันไม่ให้แกไป แต่แกไปแล้วแกจะรับความจริงได้หรือเปล่าหล่ะ " แม่พูดพลางน้ำตาไหลเป็นทางยาว
" ความจริง??? ความจริงอะไร ตอบเรย์สิ แม่ ตอบ ตอบเรย์สิ " ฉันเดิบไปเขย่าแม่อย่างคาดคั้น ใช่ ฉันต้องการคำตอบมาก ฉันอยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวเรา

" อย่าให้ฉันรื้อฟื้นเถอะเรย์ เอาไว้แกไปรู้จากปากผู้ชายคนนั้นที่ออสเตรเลียเองละกัน " แม่ปาดน้ำตา ก่อนจะหันหลังให้ฉันเพื่อจะเดินขึ้นไปบนบ้าน

" แม่รักแกนะ ยัยเรย์ " แม่บอกน้ำเสียงเบาหวิวราวกับกระซิบแต่ทว่ามันชัดเจนและจริงใจมากในความรู้สึกฉัน

' อดทนไว้เรย์ อีกสองอาทิตย์ก็สอบเสร็จ อีกสองอาทิตย์ฉันก็จะรู้ความจริง ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ '

Calum POV

" พวกนายจะกินอะไร " ผมถามหลังจากที่เราเข้ามาในร้านไอติมที่ค่อนข้างใหญ่ที่อยู่กลางเมืองมาดริก

" ฉันอยากกินเหมือนนาย " ไมค์พูด ดูเหมือนวันนี้เขาจะดี๊ด๊าเป็นพิเศษ

" นายละแอช " ผมถามแอชตัน วันนี้ผมเป็นเจ้ามือเพราะผมเป็นคนชวน

" อะไรก็ได้ ฉันกินได้หมดแหละ " แอชตันตอบ ก่อนจะก้มลงเล่นเกมส์ในโทรศัพท์ต่อ

" งั้นเอาคุ๊กกี้แอนด์ครีม 4 ถ้วยครับ " ผมหันไปสั่งกับพนักงาน ถ้วยที่สี่เป็นของลุค แล้วเหตุผลที่ผมไม่ถามลุคก็เพราะรู้ว่าลุคต้องสั่งคุ๊กกี้แอนด์ครีม ของโปรดของเขาอยู่แล้ว

" จบคอนเราจะไปเที่ยวไหนกันดี " ไมค์ชวนคุย

" ที่ไหนก็ได้ " แอชตันพูด แต่ไม่เงยหน้าขึ้นจากโทรศัพท์ ในวงเรา แอชตันเหมือนจะเป็นคนที่ติดโซเชียลมากที่สุด โดยเฉพาะทวิตเตอร์ ที่เขาทวิตแทบจะทุก 10 นาที ยกเว้นตอนขึ้นคอนเสิร์ต

" ฉันอยากกลับซิทนี่ย์ ก่อนจะมาที่นี่แม่โทรหาฉัน ฉันว่ามันต้องมีเรื่องอะไรแน่ๆ " ลุคพูดสีหน้าเคร่งเครียด เขาเคยบอกผมว่าปกติเเม่ลิซไม่เคยโทรหาลุค เพราะกลัวรบกวนเวลางาน จะมีแต่ลุคที่โทรหาแม่ลิซตลอด แต่ว่าวันนี้แม่ลิซโทรมา คงจะมีเรื่องอะไรซักอย่างเหมือนที่ลุคบอกนั่นแหละ

" นายว่าไงคาล " แอชตันถามผม ตอนนี้เขาวางโทรศัพท์แล้ว แต่เชื่อเถอะว่าไม่กี่วินาที เขาต้องหยิบมันขึ้นมาเล่นอีก

" กลับออสก็ดีเหมือนกัน ฉันจะได้กลับไปหาแม่กับพี่ " ผมตอบแอชตัน ใช่ พวกเราไม่ได้เจอครอบครัวมาเกือบเดือนนึงได้

" ฉันก็จะกลับไปหาไอ้ตัวแสบเหมือนกัน " แอชพูดแล้วหัวเราะเบาๆ ตัวแสบที่เขาหมายถึงก็คือแฮร์รี่ น้องชายคนเดียวของเขา

" สรุปว่า เราจะกลับออสเตรเลีย โอเค๊ "

:::::::::::::::::::::

สั้นง่ะ เพราะไรต์ติดเรียน แต่กลัวรีดหาย เดี๋ยวจะรีบลงให้น๊าาาา
เยิฟ ยูวววววววว รีดดดดดด

~~vote for read next part~~

Cause you is best (Calum Thomas Hood )Where stories live. Discover now