Primrose POV
พรุ่งนี้แล้วสินะ ที่ฉันต้องออกเดินทางไปยังดินแดนอันแสนยิ่งใหญ่ ( เอาอีนี่ไปเก็บ : ไรต์ ) ไม่ใช่ ฉันจะไปออสต่างหากล่ะ อันที่จริงฉันก็ไม่อยากไปเท่าไหร่หรอก แต่ว่าเพราะรักยัยเรย์มากกกกกกกกกกก ก็เลยต้องไปเป็นเพื่อนนาง ชีวิตนางน่าสงสารนะ ที่พ่อแม่ต้องมาแยกทางกัน นางเลยทำตัวมีปัญหาประชดชีวิต ซึ่งมันก็มีตั้งแต่ เที่ยวกลางคืน เป็นเมรีขี้เมา โดดเรียน หนีเรียน ก้าวร้าว พูดแบบสุนัขไม่รับประทาน แต่ไม่ว่ายังไง ยัยเรย์ก็คือเพื่อนฉันอยู่ดี
" พริม มึงยังไม่นอนใช่ป่ะ " จู่ๆ ยัยพายอาร์ที่นอนอยู่อีกฝั่งของเตียงนอนก็พูดขึ้น เราอยู่ห้องเดียวกัน ( ก็พวกเธอเป็นฝาแฝดกันหนิ : หนิ ) นอนเตียงเดียวกัน อ่อ ไม่ต้องวอรี่ เตียงนอนเราเป็นเตียงนอนแบบคิงไซต์ นอนได้สามคนแบบสบายๆ ยัยเรย์ชอบมานอนด้วยตลอด
" อืม มึงว่าถ้าเราพาอีเรย์ไปหาพ่อที่ออสเตรเลีย แล้วพ่อแม่มันจะกลับมาคืนดีกันป่ะว่ะ " ฉันถามคำถามที่ค้างคาใจออกไป ไม่รู้ว่าคิดผิดคิดถูกที่บอกยัยเรย์ไปแบบนั้น
" กูไม่มั่นใจเหมือนกันว่ะ "
" แล้วถ้าไม่ล่ะ อีเรย์จะเสียใจไหมว่ะ " ฉันยังคงถามต่อ
" ใครไม่เสียใจก็บ้าแล้ว แต่เรื่องนี้ ไม่ลองก็ไม่รู้ " ก็จริงอย่างที่ยัยพายพูดอ่ะแหละ ถ้าเราไม่ลองก็ไม่รู้ ถ้ามันจะทำให้เพื่อฉันมีความสุข.........ก็คงต้องลองเสี่ยงดูสักตั้ง.........
Luke POV
" ดีนะ ที่เค้าให้เราพักตั้ง 2 อาทิตย์ อะไรจะชิลล์ขนาดนี้ " ไมค์ตะโกนอย่างดีใจ หลังจากที่เราได้กลับมาเหยียบบ้านเกิดอีกครั้ง
" ก็เราทำงานหนักมาเกือบครึ่งปี เวลาแค่นี้น้อยไปด้วยซ้ำ " แอชตันขยี้ผมสีเขียวที่มีน้อยนิดของไมค์
" เฮ้ยยย แอช ผมฉันมันมีค่าและหายากมากนะโว้ย อย่าเล่นดิ่ " ไมค์ทำหน้ายุ่ง ก่อนจะหันมาแกะแขนคาลัม
" กอลั่มที่รักจ๋า ให้เค้าไปส่งมั้ยตะเอง " สาบานว่านั่นเป็นไอ้เถิก อี๋ย์ ผมขนลุก
" เลิกเล่นเหอะเถิก มะลิจะมารับฉัน " คาลทำร้ายจิตใจเถิกแรง
" เรียกเถิกเลยหรอ " ไมค์งอนครับท่านผู้อ่าน ผมอยากอัดคลิปไปตัดต่อใส่ดีวีดีละครลิงจริงๆ
" ลุค " จู่ๆก็มีเสียงผู้หญิงดังขึ้น ผมจึงหันไปหาที่มาของเสียง
" แม่ครับ คิดถึงจัง " ผมรีบวิ่งไปกอดอาจารย์สอนคณิตที่ชื่อ ลิซ เฮมมิ่งส์ทันที
" แม่ก็คิดถึงลูกจ๊ะ " แม่หอมซ้ายผม ผมกลัวแก้มขวาน้อยใจก็เลยเอียงให้แม่หอมอีกครั้ง ( ให้ไรต์บ้างก็ดีนะ อิเพนกวิน )
" รีบไปกันเถอะ เดี๋ยวสาย " แม่พูด วันนี้รู้สึกว่าแม่แต่งตัวเป็นทางการมาก
" แม่จะพาผมไปไหนครับ "
" งานแต่ง รีบไปเถอะลุค เดี๋ยวไม่ทัน " งานแต่ง? งานแต่งใคร พี่ชายผมก็แต่งงานแล้วหนิ แล้วใครจะแต่งงานอีก โอ๊ย! หล่องง
" พวกนาย ฉันไปก่อนนะ " ผมได้แต่ข่มความสงสัยไว้ แล้วบอกลาเพื่อนๆ
" บายๆ ไอ้เพนกวิน " คาลัมพูด พวกนี้เห็นว่าผมชอบเพนกวินก็ล้อกันใหญ่ อันที่จริงพวกนี้ต้องชอบตามผมสิ เพราะเพนกวินออกจะน่ารัก
::::::::::::::::::::::::::::::
มาน้อยๆ แต่จะมาบ่อยๆ นะคะ
~~vote for read next part~~
YOU ARE READING
Cause you is best (Calum Thomas Hood )
Fanfictionอาจจะเป็นแค่ฟิคธรรมดาๆ เรื่องหนึ่ง ของไรต์ที่บ้าๆบ๊องๆ แต่มันก็เป็นความรักที่ไฟว้ซอซแฟมคนหนึ่งต้องการที่จะถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อศิลปินที่รักด้วยหัวใจ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ