Ray POV
" อ่ะ น้ำ " ฉันยื่นแก้วน้ำไปจ่อหน้านายนั่น แบบประชิดจมูกโตๆมันเลยล่ะ
" เออ นี่ ฉันว่าเย็นนี้เราปาร์ตี้กันดีกว่า ถือว่าเลี้ยงต้อนรับสมาชิกใหม่ " แอชตันเสนอ ซึ่งฉันว่ามันก็น่าสนใจนะ ปาร์ตี้ ไวน์ ของกิน คิดแล้วคงสนุกน่าดู
" แต่เราไม่ได้เตรียมของอะไรเลยนะ " ลุคแย้ง
" ฉันว่าไม่ต้องเตรียมของหรอกลุค นายโทรสั่งอาหารแล้วหนิ ส่วนเครื่องดื่มก็อยู่ในตู้ ฉันคิดว่าเราน่าจะปาร์ตี้กันที่ห้องนี้แหละ ฉันจะได้ดวลเกมส์กับพวกนายด้วย "ไมเคิลสรุป ก่อนจะเดินไปในห้องครัวแล้วหอบบรรดาไวน์ยี่ห้อต่างๆออกมา
" เห้ย นายไมเคิลนี่ความคิดเจ๋งสัส แต่ว่าถ้าเป็นปาร์ตี้ล่ะก็...ฉันเเนะนำว่าให้สั่งอาหารเพิ่ม " นางบอก ก็คนที่คุณก็รู้ว่าใครนั่นแหละค่ะ คนที่กินได้ตลอดเวลาโดยไม่แคร์สายตาและสีหน้าคนอื่น คนที่ชื่อพริมโรส
" เรียกฉันว่าไมค์ก็ได้ พวกเราสนิทกันแล้วหนิ " ไมเคิล เอ๊ยยย ไมค์พูด จริงสิ ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ไม่ถึงวัน เราก็สนิทกันมากขึ้น โดยเฉพาะกับแอชตัน เขาดูเป็นผู้ใหญ่เอามากๆ ในบางครั้ง
" แต่ฉันไม่ได้สนิทกับนาย!!! " พริมโรสทำหน้ายักษ์ใส่ไมเคิล
" เธออ่ะ มากกว่ารู้จักแล้วซะอีก เพราะคนที่สนิทกับฉันบางคน ยังไม่มีโอกาสเห็นหุ่นอันแสนเพอร์เฟคของฉันเลย "
" พรวดดด~~ อะแค่กๆๆ " ประโยคข้างต้นของไมค์ทำให้คาลัมสำลักน้ำ ซึ่งฉันจะโอเคมากถ้าน้ำที่นายนั่นพ่นออกมาไม่โดนฉัน!!!
" เฮ้!! ใจเย็นคาล ฮ่าๆๆๆ " แอชตันหัวเราะ
หลังจากนั้นเราก็วุ่นวายกันอยู่นาน คุณคิดว่าไงล่ะ ถ้าจู่ๆ ฉัน อีพาย อีพริม ที่เวิ่นเว้อที่สุดในสามโลกมาพลัสกับวงไฟว้ซอซ ที่อีพายไปสืบมาแล้วตอนที่ขึ้นรถมาที่นี่ว่าพวกเขาน่ะ ถูกเรียกว่ามนุษย์ลิงทั้งสี่ แน่นอน พวกเขาซนกันมากๆๆๆเลยทีเดียว งานนี้บอกได้ว่า....เละค่ะ!!!
YOU ARE READING
Cause you is best (Calum Thomas Hood )
Fanfictionอาจจะเป็นแค่ฟิคธรรมดาๆ เรื่องหนึ่ง ของไรต์ที่บ้าๆบ๊องๆ แต่มันก็เป็นความรักที่ไฟว้ซอซแฟมคนหนึ่งต้องการที่จะถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อศิลปินที่รักด้วยหัวใจ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ