part 9

248 20 3
                                    

Pine-are POV

" ลุค ที่นี่สวยจริงๆด้วย ฉันชอบที่นี่จัง " ฉันวิ่งเล่นและกางแขนรับเอาออกซิเจนเข้าปอด มันสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนยอดเขาเอเวอร์เรสเลยแหละ ( เว่อร์ไปแล้ว : ไรต์ )

หลังจากที่ลุคหลวมตัวรับปากว่าจะพาฉันมาดูที่สวยๆ ที่อยู่ไม่ไกลจากบ้าน ฉันเปลี่ยนชุดเป็นกางเกงยีนส์สามส่วนสีน้ำเงินซีดกับเสื้อกล้ามสีดำทับด้วยเสื้อกั๊กลายขาวแดงกับคอนเวิร์ดสีแดงที่ฉันเพิ่งไปถอยมาใหม่ ส่วนลุค เขาสวมสกินนี่ยีนส์สีดำกับเสื้อยืดสีเดียวกัน ที่สำคัญ เขาสวมเเว่นกันแดดสีชา ซึ่งเขากระซิบบอกฉันว่าแว่นกันแดดเนี่ยช่วยพรางตัวจากแฟนคลับ สงสัยกลัวจะโดนแฟนคลับรุมทึ้ง เพราะลุคเป็นนักร้องดังนี่นา แต่ฉันก็ไม่เห็นเลยว่ามันจะพรางตัวได้ตรงไหน กะอีแค่แว่นกันแดดอันเดียว แต่เออ ช่างเถอะ ตอนนี้มีสิ่งที่น่าสนใจกว่า ซึ่งก็คือบรรยากาศรอบตัวฉันไงล่ะ

" ฉันดีใจนะที่เธอชอบ " ลุคพูด ก่อนจะหย่อนตัวลงนั่งชิงช้าที่อยู่ใกล้ๆ

ที่นี่เป็นสวนสาธารณะที่มีต้นไม้ค่อนข้างจะเยอะ ไม่ใช่ว่ามีเยอะจนรก มันดูเป็นระเบียบและสวยมาก แล้วก็ยังมีสนามเด็กเล่นด้วย เยี่ยมไปเลยใช่มั้ยล่ะ ฉันยอมรับเลยว่าตกหลุมรักที่นี่มาก และฉันจะมาบ่อยๆแน่นอน

" ลุค ลุค เฮ้ ลุค นายเป็นอะไรหรือเปล่า " ฉันเอามือโบกไปโบกมาตรงหน้าลุคเบาๆหลังจากที่เขาจ้องฉันตาไม่กระพริบ ไม่สิ เขาอาจจะเหม่อคิดอะไรเรื่อยเปื่อยก็ได้

" อะ..อ๋อ เปล่าๆ ฉันไม่ได้เป็นอะไร เธอคงจะชอบที่นี่มากสินะ " เขาตอบ ก่อนจะลุกจากชิงช้าแล้วพยักหน้าเบาๆคล้ายจะบอกว่าให้ฉันไปนั่งแทน ฉันจึงเดินไปนั่งทันทีเพราะตอนแรกฉันก็เล็งมันไว้เหมือนกัน แค่ลุคไปนั่งก่อนฉันเท่านั้นเอง

" ลุค นายเจาะปาก? " ฉันถามหลังจากที่เห็นจิวสีดำบนริมฝีปากของเขา

" อืม ฉันว่ามันอาร์ตดี " เขาตอบสั้นๆ

นี่นะ ถ้าเป็นผู้ชายเมืองไทยไอ้พวกที่แบดๆเจาะปาก เจาะหู เจาะจมูก เจาะคิ้ว บลาๆๆ อะไรทั้งหลายแหล่ ในสายตาฉันมันดูแบบเป็นพวกที่เลวร้าย น่ากลัวอ่ะ แต่กับลุค เขาดูน่ามอง และที่สำคัญห่วงสีดำเล็กๆอยู่บนริมฝีปากสีสวยของเขาแล้วมันน่ากัดชะมัด โอ้ย ไม่ๆๆๆ อีพายต้องไม่คิดแบบนี้ ฉันต้องไม่อ่านกินผู้ชาย ไม่เด็ดขาด ม่ายยยยย

Cause you is best (Calum Thomas Hood )Where stories live. Discover now