part 4

240 25 0
                                    

Ray POV

" กรี๊สสสสสสสสสสสสส "

" เรย์ " หน้าตาพ่อเหมือนตกใจมาก เหมือนไม่เชื่อว่าฉันจะโผล่หัวมากลางงานแต่งงานที่มีชื่อพ่อกับชื่อนังชะนีอะไรไม่รู้ที่โชว์หราอยู่หน้างาน

" พ่อ เรย์ต้องการคำอธิบาย " ตอนนี้แขกในงานร่วมสองร้อยคนต่างหันหน้ามามองฉัน คงคิดไม่ถึงล่ะสิว่าลูกสาวอย่างฉันจะโผล่เข้ามาในงานนี้ได้

" อีเรย์ กูว่ามึงใจเย็นๆก่อนนะโว่ย " ยัยพริมโรสตบบ่าฉันเบาๆ

" เจอแบบกู ใครหน้าไหนมันก็ใจเย็นไม่ไหวหรอก " ฉันตอบนาง เชื่อเถอะ ไม่มีใครทำใจได้แน่นอน

" เรย์ หนูมาได้ไง " เสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นจากข้างหลัง

" ป้าลิซ " ฉันรีบกอดผู้หญิงคนนั้นทันทีหลังจากที่รู้ว่าเป็นใคร

" ยัยแสบ " ตามมาด้วยเสียงผู้ชายที่แสนจะคุ้นหู

" ไอ้ลิง " หรือนายลุค เฮมมิ่งส์ ลูกชายป้าลิซสุดสวยของฉันเอง

" ลุค พาเรย์ออกไปก่อน " ป้าลิซสั่ง

" หนูไม่ไป หยุดเดี๋ยวนี้นะลุค พ่ออธิบายมา " ประโยคแรกฉันพูดกับป้าลิซ ประโยคสองฉันตวัดหางตาไปทางลุค ส่วนประโยคสุดท้าย ฉันอยากได้คำตอบ

" ลุค พาเรย์ออกไป อาขอร้อง "

" ลุค พาเรย์กลับบ้านเราเดี๋ยวนี้ "

" ครับ " ลุครับปาก ก่อนจะลาก ใช่ ไอ้เสาโทรเลขมันลากฉันออกจากบ้าน

" อีพริม อีพาย ช่วยกูที " ฉันตะโกนบอกเพื่อนรักทั้งสอง ทั้งๆที่เราก็ไม่ได้อยู่ไกลกันนัก

" เออ เดี๋ยวช่วย " มันสองคนรีบปรี่เข้ามาทันที แต่ แต่
....
.
...
.....
...
..
....
.......
.....
......
..
....
.....
มันสองคนช่วยบักลุคดึงฉันออกปาย~~~~~~
" ฮือๆๆๆๆ อีพวกเพื่อนเลว กูเกลียดพวกมึง ปล่อยกูดิ่ว่ะ กูบอกให้ปล่อย "

Luke POV

" &-&#%&#&€=€¢^√¢¢¢¥¢¢^¥•¢¢¢×¶∆ΠΠ=®®℅°°{ " ยัยแสบโวยวายน่าจะเป็นภาษาไทย ซึ่งผมก็แปลไม่ออก หลังจากที่มีผู้หญิงหน้าตาคล้ายกันสองคนมาช่วยผมลากเธอออกจากงาน เห็นว่าเป็นผู้หญิงงี้ แรงเยอะอย่างกับหมีควาย

Cause you is best (Calum Thomas Hood )Where stories live. Discover now