Primrose POV
" กรี๊สสสส ช่วยด้วย มีไอ้บ้าแก้ผ้าโชว์หนอนชาเขียว กรี๊สสสสสสสสสสสสสสส "
ทันทีที่ฉันเดินเข้ามาในบ้าน ไม่สิ มันเรียกว่าคฤหาสน์มากกว่า ฉันก็ต้องตะโกนร้องอย่างสุดเสียง เมื่อเจอไอ้ผู้ชายหัวสีม่วงใส่บ็อกเซอร์ลายมินเนี่ยนกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่ที่โซฟา ไอ้ขาวมันก็ขาวอยู่หรอก แต่กูเป็นผู้หญิงไง เออ มันดูอุจาดลูกกะตาชิปหาย
" เกิดอะไรขึ้น " ลุครีบวิ่งเข้ามาดู ตามมาด้วยคาลัม อีเรย์ แล้วก็ เอ่อ.. ผู้ชายหัวมาม่าน่าเอาไปลวกใส่หมูสับแล้วนั่งโซ้ย ( นี่ ยัยเพื่อนนางเอก แกจะไม่คิดอะไรนอกจากเรื่องกินแล้วช่ะ? : ไรต์ )
" ลุค คนบ้าเข้าบ้านนาย " ทันทีที่ดึงสติออกมาจากเส้นมาม่าบนหัวนายนั่นได้ฉันก็วิ่งไปหลบหลับทั้งสี่คนทันที
" เฮ้ย!! ยัยนี่เป็นใครเนี่ย ลุค มึงพาใครมา " เอ๋?.. ไอ้คนบ้านี่รู้จักลุคด้วยหรอ สงสัยจะหลุดเข้ามาบ่อย
" นี่!! ยัยติ๊งต๊อง ฉันไม่ใช่ไอ้บ้า แล้วก็............" นายนั่นก้มลงมองจูเนียร์ของตัวเอง
" ไม่ใช่หนอนชาเขียวด้วย " เขาบอกอีกครั้ง
" กรี๊สสสสส ไอ้ลามก "
" อ่าาา พริมโรส ใจเย็นก่อนนะ นี่ไมเคิล เขาเป็นเพื่อนเรา แล้วต่อไปเขาจะเป็นเพื่อนเธอด้วย " ลุคอธิบาย ไม่ๆ สาบานเลยว่าฉันจะไม่เป็นเพื่อนกับอีตานั่นเด็ดขาด
" ถ้าไม่อยากเป็นเพื่อน เป็นอย่างอื่นก็ได้นะ " นายหัวสี เอิ่ม!! ไอ้บ้ารั่นน่ะแหละ ส่งสายตาวิ้งๆมาทางฉัน ให้ตายเถอะ ฉันไม่ชอบหมอนี่เลยจริงๆ
" อีพายล่ะ " หลังจากที่ฉันดึงสติที่หลุดลอยไปไกลแสนไกลกลับมาได้ ฉันก็ถามหาอีพายทันที ไม่สวยแล้วยังทำตัวแปลกอีก ( ได้ข่าวว่าเป็นฝาแฝดหน้าเหมือนกันเด๊ะๆเลยไม่ใช่หรอ-*- : ไรต์ )
" คุยโทรศัพท์อยู่ข้างนอกอ่ะ " ลุคบอกฉัน ก่อนที่ทุกคนจะเริ่มสลายตัวไป ณ ที่แห่งนี้ทีละคนๆ จนเหลือฉันกับไอ้หนอนชาเขียวไมเคิลนี่
YOU ARE READING
Cause you is best (Calum Thomas Hood )
Fanfictionอาจจะเป็นแค่ฟิคธรรมดาๆ เรื่องหนึ่ง ของไรต์ที่บ้าๆบ๊องๆ แต่มันก็เป็นความรักที่ไฟว้ซอซแฟมคนหนึ่งต้องการที่จะถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อศิลปินที่รักด้วยหัวใจ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ