part 7

218 19 2
                                    

Calum POV

" ผมขอคุยกับเรย์ได้มั้ยครับ " ผมเดินเข้าไปข้างใน

  เมื่อทุกคนพยักหน้า ผมจึงจูงมือเธอมาที่สนามหน้าบ้าน ตรงที่ผมกับลุคมาคุยกันนั่นแหละ

" ฮึกๆ ไอ้บ้า ฮึก นายลากฉันออกมาทำไมว่ะ ฮึกๆๆ " เธอพูดปนสะอื้น ผมว่ายัยนี้สวยดี เพราะมีน้อยมากที่หน้าเลอะขี้มูก&น้ำตาแล้วยังน่ามอง

" เธอคิดว่าคุยกับคนที่เค้าไม่เข้าข้างเธอ แล้วเค้าจะยอมช่วยเธอหรอ "

" พูดอย่างกับคนอย่างนายจะเข้าข้างฉัน "

" ใช่ ฉันจะช่วยเธอ " ผมตอบ

" ข้อแลกเปลี่ยนคืออะไร " เธอพูด ยัยนี่ฉลาดกว่าที่ผมคิดไว้แฮะ

" เธอต้องเป็นผู้จัดการส่วนตัวของฉันหนึ่งเดือน " อันที่จริงอันนี้มันก็เป็นแค่ผลพลอยได้ เพราะจริงๆแล้วผมตั้งใจจะช่วยเธอจริงๆเพราะเป็นน้องสาวของเพื่อนรัก แต่เธออาจจะคิดว่ามันต้องมีข้อแลกเปลี่ยน เออ นั่นแหละ ช่างมันเถอะ

" มันจะมากไปหรือเปล่า ฉันให้นายได้แค่ 2 อาทิตย์ " เธอต่อรอง

" เวลาแค่หนึ่งเดือน แลกกับการได้กลับมามีความสุขทั้งชีวิต ฉันว่ามันคุ้มนะ "

   เจอไม้นี้เข้าไป จอดสิเลยครับ สมกับที่ผมได้แชมป์สุนทรพจน์ตอนเกรด3 จริงๆ เอาเป็นว่าเราสองคนตกลงกันได้แล้ว ว่าจะร่วมมือกัน ซึ่งมันก็ตรงตามเกมที่ผมว่าเอาไว้ซะด้วย สนุกแน่งานนี้

Ray POV

" โอเคค่ะ หนูจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับครอบครัวใหม่พ่อ หนูจะไปกับลุค " ฉันเดินเข้ามาบอกทุกคน หลังจากทำข้อตกลงกับนายนั่นเสร็จ ซึ่งพวกเขาก็ดูอึ้งกันเล็กน้อย แหงล่ะสิ ก็แต่ก่อนฉันน่ะค้านหัวชนฝา แต่พอมาตอนนี้กลับเออออห่อหมกไปด้วย

" ป้าดีใจนะที่หนูคิดได้และทำตามที่เราบอก พวกเราหวังดีกับหนูนะ " ฉันชะงักเล็กน้อยกับประโยคที่ป้าลิซพูดออกมา ภายในใจได้แต่ร้องบอกขอโทษท่านไม่ขาดสาย ป้าลิซก็เหมือนแม่ของฉันคนหนึ่ง ฉันเองก็เสียใจที่ต้องทำแบบนี้ แต่ถ้าไม่ทำ ฉันก็จะไม่มีความสุขตลอดชีวิต

Cause you is best (Calum Thomas Hood )Where stories live. Discover now