Huhu chương trước tui có lỗi nên tui có sửa rồi á, khúc Jaeyun nói về Riki, bạn nào đọc phần lỗi thì xem lại bản tui vừa sửa nha.
___
Quá nửa trưa, mặt trời đã lên tới đỉnh, Jaeyun thu dọn đồ để tan làm.
Nhưng lại bị Sunoo chặn lại.
- Stop stop, anh không thể về dễ dàng như vậy được.
- Anh không có gì muốn kể với em à?
- Chuyện giữa anh và tay đua Heeseung ấy...
Jaeyun thở dài, tự cảm thấy bản thân tồi tệ khi quên mất phải kể chuyện cho người bạn thân này nghe.
Cậu ngồi xuống ghế, kể toàn bộ chuyện từ lúc quen hắn rồi chia tay tới giờ cho Sunoo nghe.
Vì cậu biết Sunoo là người tốt, nên những câu nói cũng dễ dàng trót lọt ra khỏi miệng.
Cậu gặp hắn trên mạng vào năm cấp ba.
Vốn chỉ là muốn giải trí trên ấy, ai ngờ lại rơi vào lưới tình của Heeseung.
Quen nhau rồi thì lại càng lún sâu hơn, gặp nhau, yêu nhau tới mức quên trời quên đất.
Quên luôn địa vị của cả hai.
Vì thế nên chia tay.
Sau khi gặp lại hôm Sunoo rủ đi coi xe, thì hai người lại làm bạn.
Lúc kia là do Heeseung sợ bà ngoại buồn nên không dám kể rằng cả hai đã chia tay.
Suốt lúc kể chuyện, Jaeyun chỉ đơn thuần nói ra những việc đã xảy ra một cách ngắn gọn nhất.
Cậu không hé miệng một câu rằng bản thân đã cảm thấy thế nào.
Nét mặt cậu bình thản trong khi Sunoo đã sụt sùi nước mắt vì cảm động.
Chẳng ai biết trốn đằng sau trong bộ dạng điềm tĩnh kia là những cảm xúc gì.
Dù không nói ra cảm xúc, nhưng kể một phần câu chuyện cũng khiến Jaeyun nhẹ nhõm hơn phần nào.
Sunoo:
- Huhu, nghe mà buồn quá à, anh đã mạnh mẽ tới như nào vậy?
- À mà em tính nói cái này, mà sau khi anh kể chuyện thì em đang hơi đắn đo...
Jaeyun:
- Không sao, cứ nói bình thường thôi.
Sunoo gãi gãi má:
- Thì thứ bảy này em tính đi xăm...
- Nghe nói tiệm xăm anh Heeseung khá hot.
- Mà thấy anh có vẻ quen biết anh Heeseung nên em muốn nhờ anh đi cùng.
Jaeyun cảm thấy vô cùng rối não, cậu đang không muốn gặp Heeseung vì chưa cho người ta một câu trả lời.
Nhưng dù gì thì Sunoo cũng đã từng giúp đỡ cậu nhiều tới thế, vả lại cũng là cuối tuần, sớm hay muộn cũng phải gặp hắn.
Vậy nên cậu đồng ý luôn rồi.
___
Chiều thứ bảy, Jaeyun dẫn đường cho Sunoo tới một tiệm xăm mang phong cách giản dị nằm cuối một con hẻm cụt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heejake| Tay đua
Fiksi PenggemarLee Heeseung là gã người yêu cũ Sim Jaeyun hận nhất. Thế quái nào sau ba năm gặp lại cậu có thể thốt ra câu : " Em rất nhớ anh "với hắn ?! ___ Thợ xăm ( racing boy ) Lee Heeseung x y tá Sim Jaeyun