Ciize và Milk cứ thế về trong im lặng, em vừa lái xe vừa suy nghĩ đến câu nói của cô, Ciize không hài lòng khi thấy Milk có vẻ như thế, em không thích Milk, nhưng lại muốn Milk thích em, Ciize đây thật sự bị khùng!
Em không có quành về nhà riêng mà lại chạy hầm hổ tới nhà ba mẹ, đến nơi bíp còi không ngừng, hàng xóm cũng phải giật mình, tám chín giờ chứ có phải sớm, đã khùng còn điên...
- Ê má, có bị phê không mà ồn vậy, để từ từ người ta mở cho!!
Con bé giúp việc đanh đá đi ra mở cổng, tiện miệng mắng mỏ vài câu, thân thiết với nhau vậy chứ lâu lâu không chửi lại ngứa mỏ, gãi cũng không hết.
- Im nha mầy, xẻo chem chép mày giờ!
Ừ thì không có nói nữa, kẻo mất chem chép thì không kiếm được chồng cũng nên...
Tính ra em với con bé đó chơi với nhau cũng thân, nhỏ là trẻ mồ côi, được ba mẹ em nhận làm việc ở nhà nàng cũng tận năm sáu năm, được ông bà chủ cưng hết sảy, coi như đứa con thứ trong nhà, trước mặt ông bà thì ngoan ngoãn gái lành, sau lưng thì nết như con mè te, hai đứa lâu lâu gặp không chưởi thì quánh, còn không quánh thì chưởi, nết rất cưng, nhìn là biết hai chị em cung gì....
Cung khòn....
Vứt chuyện đó sang bên đi, bây giờ Ciize đang rất hùng hổ bước vô nhà để hỏi rõ chuyện kết thông gia gì đó, con bé kia cũng hổng có cản, tại sợ bị lây bịnh.
- Mẹ!! Ba đâu!!
- Đụ mẹ hết hồn!!....
Ciize nhìn mẹ kính yêu nằm sõng soài trên sofa, chẳng ra dáng vợ chủ tịch chút nào, em có chút giựt giựt mép mồm.
- Ba bây trên lầu, à mà khỏi lên đi, chả xuống rồi kìa.
Mẹ Ciize chỉ chỉ trên cầu thang, bóng dáng ba nàng từ từ xuất hiện, trông vô cùng nghiêm khắc.
- Ba, chuyện sao lại vậy??
Ông cũng chưa có nói ngay, ra bàn lấy nước uống, sau đó ngước lên nhìn em cười phởn phởn, Ciize còn chưa kịp hiểu gì...
- Ba sorry gái, vì một lời hứa trẩu với ông bạn thân ba, mà giờ phải để gái chịu thịt à lộn!..thiệt...
Ciize đảo mắt nhìn ba rồi nhìn mẹ qua lại, nơi đặt mắt cuối cùng là nhỏ giúp việc đang quét nhà che miệng cười mình.
- Ôi chúa! Ba đang nói cái gì vậy? Cái gì mà lời hứa, cái gì mà chịu thiệt chứ??
Em xoa rồi đập vào chán xinh đẹp của mình vài cái, nhìn ba cái người kia đang cười cười trông rất dị.
- Thiệc ga, năm cưới má mầy, lúc say mía ba lỡ hứa sau này nếu có đẻ con sẽ chỉ đẻ một đứa rồi cho hai con kết hôn với nhau, nào có ngờ má mầy đẻ ga mầy, rồi bên kia để ga bé Milk đó, ý là ba cũng muốn cho qua, nhưng thằng già bạn của ba nhớ dai quá, sorry gái... ba cũng hết cách... há há...
Ba em cúi mặt tỏ vẻ áy náy, mà có biết ổng đang cười sảng khoái phía dưới,Ciize không biết nói làm sao cho nên, hai tay ôm cái đầu mà quay vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Vosbein và Vợ [ MILKCIIZE ]
FanficMilk đương nhiên rất thương yêu và cưng chiều vợ dù lâu lâu Ciize có hơi cung khòn... Và em muốn cho cả thế giới biết rằng có người yêu em hơn hết