Thông gia

365 32 2
                                    


Tối hôm nay là ngày thứ 3 kể từ lúc Ciize và Milk bắt đầu hẹn hò gà bông, cả hai nhà bên đều chưa biết chuyện, lúc ba Ciize thấy em vui vẻ thì lạ thường nheo mắt, ông còn đang nghi con gái mình kiếm được cậu trai nào đó nên lòng sốt ruột lo lắng không thôi, nhưng mẹ em thì lại trầm tĩnh, không hoảng loạn khi thấy em tươi tắn hơn, bà chỉ sợ Milk sẽ bị tổn thương, nhưng con bà đã có hạnh phúc, bà không cấm cản. Suy nghĩ nhiều chứ hai bác này có ngờ con gái mình đang yêu cô bác sĩ kia.....

- Ciize, con chuẩn bị đồ đi, tám giờ tối nhà ta đi gặp thông gia.

Ba em từ lầu bước xuống, đầu ướt có vẻ vừa tắm xong, ngước nhìn đồng hồ nhắc nhở Ciize rồi nhìn sang con gái mình đang nằm nửa người trên sofa, tặc lưỡi một cái, tự thấy tội cho thằng nào đó vớ phải, rồi tội cho cái Milk luôn.

- Ủa? Gì? Tối nay luôn hả?

Em ngơ ngác nhìn ba nhìn mẹ, nhỏ giúp việc thật muốn búng vào trán Ciize một cái, người ta đã nói rõ vậy còn hỏi lại!!

- Đó là lý do ba mẹ kêu con tới đây!

- Đúng rồi đó, Ciize, đồ của con mẹ chuẩn bị trên kia, mau lên tắm.

Ciize có háo hức là thật nhưng em đang thắc mắc có nên nói cho ba mẹ biết em và Milk đang hẹn hò không, em chỉ sợ ông bà lo vì thái độ vui vẻ của em mấy ngày nay rồi suy nghĩ lung tung.

- P'Miw!!...

- Ơi, Milk đây.

Giọng em nũng nịu qua smartphone
làm Milk đổ đứ đừ, có cần phải dễ thương thế không? Nhưng cô thấy mặt em hơi nghiêm lại, thì lo lắng hỏi.

- Bé yêu, sao thế, hôm nay nhà chị sang nói chuyện với bên em đó, em không nên buồn thế chứ?

- Ưm... nhưng mà...

- Thế nào, nói chị nghe.

Milk bây giờ thật sự chỉ muốn xuyên qua cái điện thoại mà ôm con người ta vào lòng hôn hít, nếu mà được vậy thì Milk đã trở thành anh hùng đi cứu thế giới từ lâu...

- Thì ý em là,....chuyện của hai đứa mình ý!...

Ciize ngại ngùng dấu mặt sau điện thoại, vị giám đốc này từ ngày yêu cô bác sĩ quả nhiên phong độ đều vì người ta mà hạ xuống.

- Ồ...Vậy...... em có muốn công khai không?...

Thấy em có vẻ hơi chần chừ không đáp lại, Milk biết em không muốn nên liền đổi chủ đề.

- À ừ, hôm nay em mặc ca...

- Em muốn!!

Nói xong Ciize dập máy luôn, chứ để người ta thấy mình mặt mày đỏ bừng như vậy không phải quê sao? Vả lại em thật sự muốn công khai với Milk, một phần vì không muốn làm cô tổn thương và cho Milk một danh phận chính thức trước khi cưới nhau, để Milk không bị mọi người trong họ em soi mói, một phần để khỏi con nào lén phén với con bồ nhà em.....






- Chào ông Vosbein


- Ừm, chào ông Rutricha....

Cả hai bắt tay với nhau, ấy vậy trên mặt ông nào cũng nổi gân xanh, như trâu với bò.

Bác Sĩ Vosbein và Vợ [ MILKCIIZE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ