Milk đưa Ciize về nhà em, trên đường đi về vẫn có chút ảm đạm, do cả hai phía đều ngại ngùng vì chuyện đó nên cũng không nói quá nhiều, đến nơi cô mới quay sang nhìn Ciize, nhéo cái mũi kia, ánh mắt chẳng khác gì simp lỏ con gái người ta.
- Ciize, đến nhà em rồi, không muốn xuống à?
-.... Hỏng muốn.
Milk sau cái véo mũi thì giờ đang đứng cạnh cửa ghế phụ, dựa vào đó gọi em, Ciize không có muốn về, vẫn rất luyến tiếc Milk, cái nhìn long lanh của em làm cô mủi lòng, hỏng có nỡ đủi.
- Hay là... Milk bế em vào?...
Cô cúi đầu sát mặt em, giờ công chúa này đã là của cô, còn ngại ngùng gì nữa.
- Được thì tốt quá...
- Hửm?
Em lí nhí trong họng, thế quái nào người ta vẫn nghe được, úi ngại gê...
Milk cười cười, chả qua nếu em không nói, cô cũng sẽ tự bế em vô thôi, mà nếu Ciize thành thật như vậy, Milk rất hài lòng.
- Úi úi!!..
- Nào chị bế em vào.
Ủa thiệc hả, ủa tưởng rỡn....
Em với lấy cổ cô, co người lại tránh té, thảo nào thấy người này dù bận việc trên bệnh viện, nhưng rất chăm chỉ dành thời gian tập gym, bế gọn ơ như vậy mà, but Ciize like it... hí hí
Milk khoá xe hơi lại, để bên ngoài đó, mất cũng không sao, mua cái mới cũng được, cô đây chỉ sợ mất em, thế nên rất nhanh chóng bế công chúa vào nhà.
- Tiểu thư, chìa khoá.
Milk nhận chìa khoá từ tay Ciize, nhẹ nhàng mở cửa trong lúc bế em, tinh hoa hội tụ, Xai Xì rất yêu, em liền có ý nghĩ không hay trong đầu....
Cô đặt em xuống sofa, đây cũng không phải lần đầu vô nhà Ciize, rất quen thuộc với Milk, rồi cô cũng ngồi xuống cạnh em, xoa xoa cái đầu thấp hơn mình.
- Ciize, chị vẫn không tin...
- Hả, tin gì cơ??
Ciize ở dưới cổ người kia mà hít như biến thái, có vẻ bác sĩ này đã đỡ sốt, nhưng chưa có đỡ yêu em.
- Không tin được em yêu Milk...
Cô cúi mặt, hôn lên tóc em, rất thơm, Milk rất thích!
- Giờ tin được rồi nè, tin rằng em chỉ yêu Milk, và Milk sẽ chỉ có em..
Ciize ngưởng lên, kéo đầu người ta xuống mà thoải mái thơm môi.
- Ưm... tất nhiên Milk chỉ có em..
Sau câu nói cũng chẳng còn tiếng đáp trả nữa, Milk và em say mê cuốn quýt lấy nhau, có điều cô cao quá, em toàn phải với, Milk biết vậy thì đỡ em lên đùi, hơi khom người xuống, phút chốc tiểu thư nào đó đã cao hẳn hơn cô bác sĩ.
- Có điều... chị thắc mắc, sao chỉ qua một đêm em lại yêu chị?
- Em không biết, chỉ là tối hôm đó thấy chị khóc... tim quặn đau vô cùng, cũng suy nghĩ rất nhiều, biết rằng bản thân luôn không tin vào cảm xúc, rằng chỉ yêu con trai, nhưng khi nhìn Milk đau lòng, em biết em thương Milk rồi, nên sáng hôm nay buộc phải đến tìm chị thổ lộ, Ciize rất vui khi chị không dựn em.
Em cười tươi, híp mắt xinh đẹp nhìn Milk, cô yêu lắm cái người này, dù có hơi cung khòn nhưng vẫn là cung cực của Milk. Cô nhìn em đắm đuối, nụ hôn còn vương vấn trên bờ môi, xao xuyến đọng lại trên lưỡi, tình yêu đến nhanh quá, Milk tưởng mình đang ở kiếp khác, trở tay không kịp.
- Ciize rất xinh...
Milk khen em, rất cưng nựng vuốt dọc gò má Ciize, đôi má hồng làm cô thích thú.
- Đang không khen em? Milk muốn gì nói đi.
Ciize cười khằng khặc, vẻ đùa giỡn ngây thơ ở tuổi hai ba của em làm cô yêu chết, có phải mình già quá không? Sao nhìn thứ gì cũng thấy mới mẻ, nhìn em cũng vậy, trẻ trung xinh đẹp, Milk phải luyện tu nhiều lắm mới có được nàng công chúa này, ba năm còn gì...
- Nếu Milk muốn thứ gì đó...liệu em có cho Milk không?
Nhìn cô nghiêm túc như vậy, cái ôm ở eo rõ là siết chặt hơn, Ciize mới cất đi nụ cười phởn của mình, tay nhỏ đặt ở vai Milk, môi xinh đặt ở má Milk, dựa vào trán cô yêu thương.
- Nguyện trao cả đời cho Milk....
Em và cô hôn nhau, cái hôn ngọt lịm, nhưng đâu đó là hai dòng nước mắt của Milk, vị mặn nhẹ xâm chiếm môi lưỡi, em không thành vấn đề, chỉ muốn nụ hôn thêm sâu hơn, biết rằng người kia khóc là vì hạnh phúc. Ciize tự mỉm cười trong nụ hôn.
Đúng rồi, em sẵn sàng làm bất cứ thứ gì vì cô, đặt cả cuộc đời mình vào tay Milk, tin rằng Milk nhất định sẽ làm em hạnh phúc trong suốt đời này, trao tất cả của mình cho cô, em biết em chọn đúng người, yêu đúng người, và nhận ra đúng thời điểm, thử hỏi nếu không có đêm hôm qua để em ngộ ra, thì liệu sau hai hay ba năm nữa khi em và cô kết hôn rồi ly hôn, sau đó Milk sẽ ra đi trong im lặng, chẳng còn thích, chẳng còn yêu em nữa, khi ấy Milk sẽ tìm được người khác và yêu say đắm, lúc đó em mới biết mình yêu cô, liệu rằng nhận ra lúc ấy có phải quá muộn cho cuộc tình dĩ vãng?
Nhưng thật may Ciize đã thông suốt cho cảm xúc của chính bản thân, em đã đổi lại được một tình yêu vô hạn, được một người yêu em vô kể, bất cứ thứ gì cũng chỉ nghĩ đến em, chỉ yêu em...
Ciize rất nóng nực, rất muốn cởi bỏ đồ trên người mình, nhưng Milk đủ tỉnh táo để ngăn chặn em, cô không muốn nó đến quá nhanh, Milk không muốn em hối hận vì quyết định vội vàng, cô vẫn muốn em sẽ chỉ làm nàng công chúa trong sáng trong sự bao bọc của Milk, đợi đến một ngày nào đó khi em đủ sẵn sàng, cô nhất định sẽ chiều theo quyết định của em, chỉ là bây giờ chưa thể....
- Milk yêu em....
( Sợ nhiều bạn nói bảnh ra giờ này zô diên, nhưng thiệc tình mà nói, tính chất công việc của bảnh bận bịu, nên tối mới có thời gian viếc chap cho mấy b, hí hí, sau này bảnh sẽ cố sắp xếp vt sớm đăng muộn nha, í hí...)
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Vosbein và Vợ [ MILKCIIZE ]
FanficMilk đương nhiên rất thương yêu và cưng chiều vợ dù lâu lâu Ciize có hơi cung khòn... Và em muốn cho cả thế giới biết rằng có người yêu em hơn hết