Sáng nay trên bệnh viện lại gặp mấy tên nhóc phá phách, thật sự làm mọi người ái ngại khi thấy chúng, chẳng là đàn em của chúng bị thương, không hiểu chơi kiểu gì mà tay trái bị phỏng nặng, mấy tiếng sau mới đến bệnh viện, vết thương đều bị nhiễm trùng, phải cắt đi chỗ bị phỏng, không thể cứu, nhưng chúng kêu này kêu nọ, phiền toái cả sảnh bệnh viện, đứa bị phỏng thì kêu cắt đi, nó sợ liên quan đến tính mạng, lúc ấy thay vì cắt tay thì mất mạng mất.
Các bác sĩ chọn phương án tốt nhất cho bệnh nhân, nhưng khi phẫu thuật xong cho thằng bé, bọn chúng bên ngoài thấy đàn em mất tay, điên tiết tính lại đánh các bác sĩ, may sao bảo vệ can kịp, nếu không án mạng lại xảy ra, Milk nhức óc với chúng, điều động 5,6 bảo vệ đuổi chúng ra, nếu còn để trong đây chắc chắn không yên ổn.
Vài tiếng sau mọi việc mới ổn thoả, Milk được một phút giãn cơ, ấy vậy lại có một ca mổ đột ngột được giao cho cô, Milk không có thời gian nghỉ ngơi, lại bắt đầu vào việc phẫu thuật, tính mạng quan trọng hơn!
- Cô ấy làm sao?
Milk đứng trong phòng mổ đầy mùi sát trùng, thân người rất nhanh mặc vào đồ bảo hộ, vừa đeo găng tay trắng vừa hỏi y tá hỗ trợ.
- Cô ấy qua đường không may bị bán tải đâm trúng, người đi đường thấy vậy liền gọi cấp cứu, lúc tụi tớ đến đó thấy người cô ấy rất khủng khiếp.
Y tá kể lại toàn bộ sự việc cho Milk, cô hơi nhăn mày, tiếng la khóc lóc bên ngoài phòng của người nhà bệnh nhân thảm thiết, họ đập cửa muốn xông vào, Milk phải nhanh chóng phẫu thuật.
- Não cô ấy bị chấn thương.
Milk xem xét, nặng quá, không phải không có cách cứu, chỉ là ở bản thân cô gái, liệu có muốn vực dậy sống tiếp hay không.
- Dao.
Phòng mổ hừng hực, tiếng dao kéo đụng vào nhau, Milk chảy mồ hôi hột, nếu bây giờ cô sai một bước sẽ mất một mạng người, mất luôn tất cả nỗ lực của các bác sĩ, y tá ở đây, Milk không muốn chậm trễ, tình trạng không mấy khả quan trên cơ thể cô gái, xương sườn cũng bị gãy, thần chết vậy mà muốn cướp đi sinh linh này?
- Marat, nhịp tim không ổn.
Dù sau đó thể trạng đã đỡ hơn nhưng bỗng nhiên nhịp tim ngắt quãng, Milk hoảng hốt nhìn máy đo nhịp tim, một đường dài như cắt mất não bộ cô, các bác sĩ mau chóng đưa máy dập cho Milk, đứng một bên hỗ trợ một tay, cô nhận lấy máy dập, dùng lực áp tim cho cô gái.
Qua 5 phút không có dấu hiệu tích cực, Milk tăng thêm lực, cố gắng kéo sinh mạng nhỏ bé này lại, nhất định không thể bỏ cuộc.
.
.
.
.
.
- Bác sĩ Vosbein, tim đập lại rồi.
Milk thở hắt, nhìn đường thẳng đã trở lại bình thường. Mọi người trong gian phòng u tối đã thoải mái hơn, thở phào nhẹ nhõm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Vosbein và Vợ [ MILKCIIZE ]
أدب الهواةMilk đương nhiên rất thương yêu và cưng chiều vợ dù lâu lâu Ciize có hơi cung khòn... Và em muốn cho cả thế giới biết rằng có người yêu em hơn hết