Bác sĩ Vosbein

390 53 0
                                    

Milk cả ngày ăn không ngon ngủ không yên, cô cứ nghĩ lung tung về chuyện tối hôm bữa, não nề thở dài không thôi, làm các y tá trong bệnh viện rất khinh thường

- Haizz.....

Milk một lần nữa thở dài trong 473 lần trong ngày nếu y tá thân cận của cô đếm không nhầm, sắc mặt tên bác sĩ này cũng chẳng tươi tắn như thường.

- Bác sĩ Vosbein, chị có chuyện gì buồn à? Sao cả ngày nay nhìn như ma...?

Milk im lặng không trả lời, hồn đang bay về nơi nào đó, mắt thất thần, ý tá cũng phải lo dùm.

- Ê bà...

- Hửm....

Cô chưng hửng ở đó, sáng tới giờ làm cái gì cũng không xong, trong đầu chỉ toàn bé yêu ương bướng, yêu là thế nhưng phũ phàng cũng thế. Tại sao một lần Ciize cũng chưa nhìn về phía cô, chẳng lẽ Milk đây không đủ kinh tế, tinh tế và tử tế sao? Ừa thì không nói đến thực tế, bởi bác sĩ Vosbein đây có hơi ảo với trẻ trâu, nhưng ảo là ảo ẻm thích mình....

- Tig, em nói xem, bây giờ mình thích người ta, mà người ta không thích mình, nhưng người ta lại muốn mình thích người ta, trong trường hợp đấy mình phải làm sao?...

Cô y tá bên cạnh vuốt cằm suy nghĩ, tự dưng Milk lại hỏi ba cái vụ này, dù em đây biết tính Milk có hơi trẻ con, nhưng hôm nay nhìn thiếu sức sống như vậy, chắc lại vây phải tình yêu đôi lứa cũng nên.

- Ừm... có lẽ giống kiểu mập mờ? Em cũng chưa yêu ai bao giờ, nhưng nếu bác sĩ đây gặp phải trường hợp đó thì em khuyên là từ bỏ đi, làm vậy khác nào tra tấn mình.

Milk nghe cũng có lý chớ bộ, nhưng bỏ thế nào được, thích ấy cũng ba năm trời rồi, yêu đến nỗi cực điểm luôn rồi.

- Nhưng nếu mình yêu quá thì sao?...

Milk dương mắt nhìn Tig, tự nhiên em ngại không dám đối mặt với Milk, sao người này hôm nay lại đáng yêu rồi đáng thương tới như vậy, trước đây em từng cảm thấy may mắn khi được làm việc cùng với cô, vì Milk nổi danh gái đẹp nhờ chiều cao và tính cách của bản thân, nhưng nào có biết làm chung mấy tháng bác sĩ này đã lộ bản chất là một con ác quỉ thâm tà, vừa nhây vừa lì, cười phởn rất gê, một bác sĩ điên đúng nghĩa, từ đó Tig như bảo mẫu vừa trông bệnh nhân vừa trông bác sĩ, riết muốn thành mụ điên!...

- Sao bà không thử giả vờ hết thích người ta đi, kiểu giả từ bỏ rồi chuyển sang dại đứa khác ý, nếu người ta có tình cảm với bà thì người ta ghen ra mặt còn không thì cho qua thôi.

Tig nhún vai đề ra cách cho họ Vosbein, Milk như vớ được vàng trong đống phân mà nhảy cẫng như con điên, ôm chầm lấy Tig mà cảm ơn rối rít, sau đó liền đi làm việc rất tự tin.

- Ôi trời...chắc chuyển việc quá.

Tig tay chống lên bàn, đầu nhức nhối vì cái ôm lắc lư ban nãy, đúng là mụ già khùng!!!!!


Ciize hôm nay tan làm trông rất vui vẻ, mặt hứng khởi vì cái gì đó, nhưng đang ung dung thì lại bị gọi với quay lại.

- Chào em, em là Ciize? Anh là phó tổng mới vô làm ở đây, em là tổng giám đốc?

Bác Sĩ Vosbein và Vợ [ MILKCIIZE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ