CẢNH CÁO CHAP NÀY CÓ NỘI DUNG 18+
(Lưu ý trước khi đọc)
____________________________
Sự kiện quay trương trình thực tế 2 ngày 1 đêm diễn ra vô cùng tốt đẹp. Cả nhóm ai nấy đều đã thấm mệt nhưng kì lạ thay trên đường về khách sạn tâm trạng đều vui vẻ không thôi. Vì sao à? Có rất đông fan đến xem, cái khoảnh khắc cùng fan hòa làm một thật sự không thể dùng lời diễn tả. Ngay lúc này, bên ngoài khách sạn, fan tập trung cũng rất đông, khó khăn lắm anh quản lý và đội bảo vệ mới đưa được mọi người vào trong.- Nào mọi người, chia phòng ngủ đi, 3 phòng đấy.
Anh quản lý đưa cho Trường Giang 3 chiếc chìa khóa phòng rồi về phòng mình. Cũng phải về phòng ngủ thôi, đã mệt vì mọi người cả ngày rồi.
Cả đám tranh ngủ với nhau, khó khăn lắm Trường Giang mới có thể lên tiếng để ổn định cuộc chiến rảnh hơi này.
Này nhá, anh và Huy , Cris và Tuấn, Lâm và Hiếu một phòng. Được không?
- Huy ngủ với em.
Mọi người chưa kịp hài lòng bảo là được, đã bị cái mặt hầm hầm đầy sát khí của Hiếu dọa nín. Cả đám im phăng phắc, bên ngoài fan vẫn không hay biết gì còn đang ầm ĩ.
- Hiếu! em phải dùng kính ngữ chứ...
Trường Giang chưa kịp nói xong, đã bị Hiếu giật lấy một chiếc chìa khóa, sau đó liền kéo tay Huy hướng thang máy đi vào. Huy không dám giãy giụa, fan vẫn còn rất đông bên ngoài, không nên để họ nghĩ các thành viên bất đồng. Cả bọn còn lại cũng phải lấm lét chui vào cái thang máy cạnh bên lên phòng, bên kia đang có bão, tuyệt đối không được đi vào. Cửa thang máy vừa đóng cũng là lúc Huy vừa vặn giật tay ra khỏi cái siết chặt của Hiếu.
- Em làm sao vậy hả? Trước nhiều fan và các thành viên như vậy cũng không dùng kính ngữ với anh, lại còn kéo anh đi... -Huy luôn là tuýp người hiền lành, bình tĩnh. Nhưng lần này thật sự đáng giận mà!
Hiếu không trả lời.
"Ting"
Thang máy mở, Huy lại bị kéo thêm lần nữa vào căn phòng gần nhất, liền sau đó bị đẩy một cách thô bạo xuống giường, cùng lúc nghe thấy tiếng cửa phòng bị Hiếu đá "sầm" một cái liền đóng lại.
Hiếu nhìn Huy cười cười. Cười? Ai cười với em? Tên nhóc đáng sợ này. Huy trong lòng thật ra không quá tức giận, nhưng cái người này thái độ với anh như vậy là thế nào? Anh rõ ràng... không có làm gì.
Hơi thở nóng hổi phả vào tai Huy làm con người nhỏ bé kia co rụt lại, cố tránh xa cái vật thể đồng dạng lớn hơn đang nằm cạnh, tay còn vòng qua eo mình.
"Huy, tối nay cưng làm em tức giận."
Thật sự thay đổi cách xưng hô rồi? Mỗi lần Hiếu như vậy thường không có chuyện gì tốt. Nhưng mà, đây là tức giận không lý do hả? Đùa ai chứ? Hôm nay cũng chưa nói chuyện với nhau câu nào mà, làm sao nói sai gì được?
"Không biết mình đã làm gì sai à?"
Hiếu tựa như tâm tình rất tốt, cách lớp áo vuốt ve cái eo thon nhỏ của Huy, dần dần trườn lên véo vào đầu nhũ anh một cái. Đau!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot|HiếuHuy] Cảm ơn anh đã trao cho em tình yêu
Short StoryChuyện chỉ là oneshot thôi nhé😘