Chương 9 : Ngựa Đá thật Ngựa Đá giả

309 38 32
                                    

Trong những câu chuyện tổng tài ba xu phèn nổ ruột, khi nam chính luôn là vị chủ tịch đẹp trai nhà mặt phố bố làm to có một anh thư ký toàn năng có thể dễ dàng làm mấy việc như dắt khủng long đi dạo hay chôn sống mười nghìn người cùng một lúc bao gồm cả bản thân khi nam chính gầm lên "Cô ấy mà chết thì tôi sẽ cho cả khu này bồi táng cùng!" thì nữ chính cũng sẽ luôn có một cô bạn thân đưa ra lời khuyên về tình yêu nghe còn chất lượng hơn cả bói tarot và kết thúc bằng câu "Đừng yêu người như hắn ta bla bla bla..." dù thể nào nữ chính vâng vâng dạ dạ xong vẫn sẽ phóng xe vù vù khi nhìn thấy đèn đỏ hiện lên.

Nhưng!

Choi Soobin là một bãi cỏ xanh mơn mởn và Choi Beomgyu cũng sẽ không bao giờ có ý định chia cắt hai người.

Đây là lúc nhân vật ngang trái trong mối tình giữa nữ chính và nam chính xuất hiện.

Chúng ta có nam phụ.

Một là đơn phương nữ chính.

Hai là bạn trai cũ của nữ chính.

Ba là Jae Hansung.

Choi Yeonjun tức xì khói vì sau buổi đi chơi (?) vừa vui vừa không vui với Choi Soobin thì ngay lập tức sáng hôm sau anh đã chào đón ngày mới bằng cả đống tin đồn hẹn hò rồi.

Đương nhiên người nổi tiếng trong đời ai chẳng có ít nhất một đến hai tin hẹn hò, siêu mẫu như Choi Yeonjun thì việc có tin hẹn hò mỗi tháng một lần là điều quá bình thường.

Nhưng!

Lần này là tin đồn hẹn hò với Jae Hansung.

Jae! Han! Sung !

Đã thế ảnh chụp lén được đính kèm trong các bài báo là ảnh anh và gã cảnh sát trưởng đang tay trong tay chạy qua màn mưa.

Góc chụp từ đằng sau nên không nhìn rõ mặt của Soobin, nhưng gã và Jae Hansung có cùng một chiều cao nên nếu không nhìn được mặt thì rất dễ hiểu nhầm sang hắn ta.

Và chuyện đó đã xảy ra!

Hắn còn nhân thời cơ nổ ra tin đồn mà vô liêm sỉ đăng thêm một story lên Instagram.

Đáng tiếc, hôm qua mưa to quá.

#2pm_vatoinhoem  #doimotcautraloi #henhotrongmua

Lướt qua những bình luận dưới story và các bài báo, chàng siêu mẫu đang giận càng thêm giận.

Cõng Hansung mà chạy : Gì đây, hẹn hò bí mật à, thích vãi.

SungYeon mãi Number 1 : OTP quay lại với nhau đi mà TT

Chó sủa gà bay cũng không ồn bằng Choi Yeonjun : Nhìn là biết bú fame của Hansung, khỏi quay lại dùm, mắc ớn.

Hansung forever love : Tôi không đành lòng nhìn Hansung như vậy, người kia không có động thái gì à? Hèn quá đi mất.

Bảo vệ Yeonjun đến cùng : Này mấy đứa ất ơ kia, Choi Yeonjun có bảo từng hẹn hò với thằng cha tự biên tự diễn này à?

Cõng Yeonjun chạy khỏi Hansung : Không biết ai bú fame ai luôn á =))

Việc Jae Hansung bẩn tính không phải ngày một ngày hai, chàng siêu mẫu có thể hoàn toàn ngó lơ tất cả tin đồn giữa hắn và anh vì đằng nào công ty cũng sẽ giải quyết êm gọn, nhưng Choi Yeonjun tuyệt đối không cho phép bố con thằng nào dùng hình chụp lén của Choi Soobin rồi lên mạng làm như bản thân là Choi Soobin được.

[soojun] Gấu Trúc Và Cách Có Một Tình Yêu Trăm NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ