5. Nguy hiểm

161 20 0
                                    

- Cậu nói cái gì cơ?

- Em có thai rồi!

- À có thai hả? ra là vậy

Kuni gật đầu một cách rất bình tĩnh, tay phải đưa lên gằm xoa xoa mấy cái, giá mà có thêm bộ râu nữa thì tuyệt!

- Thai con khỉ, cậu nghĩ tôi là trẻ con hả?!

Kazuha mím môi nhìn người đàn ông gia trưởng kia, hệt như vợ nhỏ sợ hãi nép vào cửa xe

- Em nói thật mà

Nói đoạn khoé mắt đỏ như thỏ kia bắt đầu rơm rớm nước mắt

- Chẳng lẽ...anh không muốn chịu trách nhiệm ư?

Kazuha mím môi chạm xuống bụng mình, cứ như ở đó thật sự có một đứa trẻ

- Nếu vậy...em cũng không mong đợi gì, chỉ xin anh cho em giữ đứa trẻ lại

Nhìn biểu cảm chân thật của Kazuha, Kuni thật sự hoài nghi nhân sinh, chẳng có lẽ...cậu thật sự làm người ta có bầu rồi hả?!

- Nh...nhưng cậu là đàn ông mà?

Kazuha quyệt nhẹ ngón tay lên khoé mắt mình, thủ thỉ nói

- Em sinh ra không giống người khác, em có thể mang thai...

Tức thì não Kuni đã nhanh chóng bắt kịp sóng, chu du tới tận ngoài vũ trụ, thân là một diễn viên đọc qua vô số kịch bản, ví dụ như thú nhân hay ABO, có lẽ nếu cậu là người bình thường chắc chắn sẽ tin cái nịt, tiếc thay cậu lại chẳng phải người thường, thế thì cái chuyện vô lí kia thật sự rất có lý!

- C...cậu nói thật?

Kazuha gật đầu nhẹ, má lại có chút phiếm hồng, khoé mắt ửng đỏ giống hệt một chú thỏ vừa bị hù doạ

Hai người cứ vậy ngồi im trong xe, được một lát Kuni mới lên tiếng

- Được rồi, cứ giữ đứa bé đi, tôi sẽ nuôi cậu và con, có điều...tôi không thể cho cậu danh phận được!

Tức thì Kazuha lao thẳng vào vòng tay của Kuni, vui đầu vào cổ cậu nghẹn ngào nói

- Cảm ơn anh, cảm ơn vì đã không ghét bỏ em...

Kuni thuận tay ôm lấy lưng Kazuha, có cảm giác size này hơi sai, dù sao tuy trông Kazuha với cậu chiều cao không mấy cách biệt, nhưng đứng gần nhau mới thấy Kazuha vốn cao hơn Kuni, cơ thể cũng săn chắc hơn, vai dài lưng rộng giống một con thỏ lực lưỡng hơn là thỏ nhỏ, ngược lại là Kuni mới giống một chú thỏ bé nhỏ mềm mại.

Có điều mấy chi tiết kia chỉ người ngoài mới thấy, chứ với cái người đã bị cuốn vào não yêu đương kia, đã nhận định mình là top thì có size thế nào cũng vẫn là top!

Vậy là trong xe tối đó, Kuni như người đàn ông mạnh mẽ ôm lấy tiểu kiều thê của mình dỗ dành an ủi, lại chẳng biết sau lưng cậu, tiểu kiều thê kia đang nhe nanh vuốt quấn lấy cậu như một con cáo già.

- Chị, tôi có chuyện muốn hỏi

Quản lý ngồi ăn chân gà ngước lên nhìn

- Hao zậy? (Sao vậy)

[KazuScara] Ảnh Đế Hôm Nay Lại Bỏ Trốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ